Nhìn lại các xu thế thiết kế website năm 2015

Thứ Sáu, 8 tháng 1, 2016

1. Responsive

Responsive là thuật ngữ chỉ sự tương thích website của bạn với đa số một số đồ vật từ PC, máy tính cho đến Tablet, điện thoại di động. Một website hỗ trợ Responsive luôn được công cụ tìm kiếm to nhất bây giờ Google ưu tiên. Chính bởi vậy Responsive đã nhanh chóng vươn lên là một chuẩn mực trong thiết kế website ngày nay.

>>> Xem thêm: logo công ty

2. Flat Design

Thiết kế giao diện phẳng (Flat Design) là một phong cách thiết kế được lưu ý hiện tại trên thế giới. các đặc tính của Flat Design làm cho người dùng luôn hài lòng, đó là sự tối giản trong thiết kế nhưng vẫn thể hiện được sự tinh tế.


3. Sticky Menu

Sticky Menu là dạng Menu dính chặt vào đỉnh một website, hoặc thậm chí người mua còn thấy nó dính chặt vào phần cuối của một website. Công dụng của nó là giúp người mua truy cập nhanh vào Menu mà ko cần yêu cầu cuộn lên trên. ngoài ra Sticky Menu đặt cuối một website còn hiển thị Email, số Hotline,....

>>> Bạn bắt buộc biết: thiết kế catalog

4. Tiles Design

Tiles Design là dạng thiết kế theo kiểu Tiles như Windows 8, Windows 10. Thiết kế website dạng Tiles tạo bắt buộc sự khác biệt, sự ấn tượng so với một số website còn lại. Tuy nhiên Tiles Design chỉ ưng ý với các nhóm ngành nghề yêu thích.

5. Parallax Web Design

giả dụ như xu hướng thiết kế phẳng đem đến một giao diện đơn thuần thì thiết kế web Parallax lại tạo cho khách hàng một số trải nghiệm tươi mới và đầy thú vị. những website được thiết kế với hiệu ứng Parallax sử dụng Parallax Scrolling là khoa học chính cho phép các ảnh nền di chuyển ở vài tốc độ khác nhau, khiến ảo giác về sự di chuyển và có chiều sâu.

6. Typography

Typography là cá tính thiết kế ko tiêu dùng hình ảnh mà chủ yếu dùng một số con chữ để truyền đạt nội dung và thông tin đến người dùng. ngoài ra, vài website hiện nay còn được hỗ trợ bởi đa dạng cái Font khác nhau như: Google Font, font-face,....

7. Ghost Button

Đặc điểm dễ nhận thấy của Ghost Button chính là sự trong suốt, thường chỉ có màu trắng và được đặt trên một ảnh nền hoặc một slideshow. Ghost Button thường xuất hiện ở vài website có thiết kế dạng tràn màn hình (oversize) và tương đối nổi bật lúc được sử dụng một phương thức tương phản với màu nền.

8. tăng cường trải nghiệm đa phương tiện

xu thế dùng HTML5 thay cho Flash trong ứng dụng của một vài website về đa phương tiện ngày càng phát triển thành đa dạng. Hiệu quả của việc này giúp tạo cần các hiệu ứng huyền ảo trên website đồng thời giảm thời gian tải load time so với Flash. Một video hấp dẫn khiến cho background website sẽ nhanh chóng lôi kéo sự quan tâm của độc nhái ngay lần đầu truy cập vào website.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Hỗ trợ

Tư vấn & Hỗ trợ

0909.444.666