Nguyên nhân cần phải có kế profile công ty?

Thứ Ba, 5 tháng 1, 2016

Trong ngành hàng của bạn cũng như trong phổ biến ngành hàng khác, có doanh nghiệp từ lâu đã tiêu dùng profile như một tài liệu tiếp thị hiệu quả và cả một số công ty chưa hề thiết kế profile. nếu bạn đang cân đề cập việc thiết kế profile cho siêu thị mình thì một vài gợi ý trong bài viết này sẽ cực kỳ hiệu ích.

thiet ke profile lotas Tại sao cần thiết kế profile công ty?

>>> Xem thêm: thiet ke logo thuong hieu

chiếc thiết kế profile siêu thị Lotas

Profile siêu thị là loại tài liệu tự Mách nhỏ ngắn gọn, nhưng ấn tượng và hiệu quả. Profile có thể dùng cho đa dạng mục đích khác nhau. Một cách nhiều nhất bạn sử dụng profile khi:

  • Tìm hiểu nhà hàng trước đối tác, khách hàng tiềm năng : Một bộ tài liệu bán hàng chuyên nghiệp bao giờ cũng tất nhiên một cuốn profile Bật mí về siêu thị bạn. Với profile doanh nghiệp, bạn có thể gửi kèm sales kit, gửi qua email, thực hiện bài thuyết trình trước quý khách …

  • Tham gia thầu một dự án: Đã bao lần bạn bị trượt thầu vì ko chuẩn bị một hồ sơ dự thầu đủ tiêu chuẩn? Để tham gia một sân chơi to hơn, bạn cần có hình ảnh giỏi hơn hoặc ít nhất đáp ứng tiêu chuẩn của ngành hàng.

  • sử dụng như một tài liệu bán hàng (Sales Kit) : khách hàng của bạn có thường xuyên hỏi về năng lực tập đoàn bạn không? Có buộc phải bạn đề nghị trả lời cộng một câu hỏi đơn thuần lặp đi lặp lại như "công ty bạn khiến cho về lĩnh vực gì? ở đâu? có mặt trên thị trường từ năm nào? Có bao nhiêu nhân sự? … ví như đúng là có, cuốn profile có thể giúp bạn trả lời hay và hấp dẫn hơn trong những lần sau.

>>> Tin thêm: thiết kế logo doanh nghiệp

  • Giúp quý khách, đối tác có cảm nhận về tập đoàn bạn nhiều năm kinh nghiệm hơn : không những vậy, profile cũng giúp tập đoàn mới xây dựng thương hiệu có được hình ảnh nhiều năm kinh nghiệm và "quy mô" của một vài tập đoàn to trong ngành.

  • Thay thế cho việc truy cập vào website để đọc thông tin: ko phải khi nào người dùng cũng truy cập website để đọc thông tin về bạn. Vả lại người dùng sẽ nản chí với một website tràn ngập thông tin và hình ảnh mà ko thể tìm thấy ngay một vài thông tin mình phải. Mặt khác, website không phải có tác dụng khi mà khách hàng của bạn ko kết nối với internet.

  • Giúp khách hàng của bạn có thể tham khảo thông tin bất cứ lúc nào, khi nào : người dùng có thể tham khảo tài liệu của bạn trong buổi Tiết lộ chào hàng, khi duyệt hồ sơ thầu, khi xem xét các đối tác tiềm năng… bất cứ ở đâu, bất cứ lúc nào.

  • Profile là tài liệu có giá trị tiêu dùng cao. các bạn có xu hướng giữ lại để tham khảo chứ ko vứt đi như một vài ấn phẩm PR khác: Đôi lúc chúng ta bỏ qua một mẫu quảng bá, một tờ rơi …nhưng chúng ta ít khi vứt bỏ một cuốn profile được thiết kế công phu, đẹp mắt. đơn giản vì chúng là vài tài liệu có giá trị sử dụng cao. Bạn sẽ tiết kiệm được vô số chi phí quảng bá thường xuyên trường hợp các bạn lưu giữ profile của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Hỗ trợ

Tư vấn & Hỗ trợ

0909.444.666