>>> Tham khảo: thiết kế nhận dạng thương hiệu
những nghiên cứu cho thấy rằng 85% vài khách hàng tậu sản phẩm là do những động lực thúc đẩy nhất thời. Chính do đó mà vấn đề thiết kế màu sắc được những nhà phân phối ngày càng coi trọng hơn. Theo một chuyên gia tư vấn về phối màu – Alain Chrisment: "Màu sắc chính là thông điệp thứ nhất của sản phẩm hướng tới người dùng và người tiêu dùng cũng sẽ cảm nhận được điều này ngay lập tức"
Lựa chọn màu sắc nhãn hàng để thúc đẩy doanh số bán hàng
>>> Tin mới: logo dep
ko kể ý nghĩa là yếu tố tác động lên mặt xúc cảm và trong đấy thị giác là quan trọng nhất, màu sắc còn đóng một vai trò siêu quan trọng trong việc khơi gợi trí nhớ của người tiêu dùng đối với nhãn hiệu. Nó kích thích gần như vài cơ quan cảm xúc và truyền đạt một cách thức nhanh nhanh nhất thông điệp mà nhà phân phối muốn gửi đến người dùng, đồng thời giúp việc gợi lại tính chất và hình ảnh của sản phẩm được dễ dàng hơn.
ko mang tính tuyệt đối, song trong một cuộc nghiên cứu tại Mỹ gần đây, các chuyên gia về phối màu đã đưa ra một số gợi ý về ý nghĩa rộng rãi nhất của màu sắc trong marketing như sau:
1. Màu đỏ (Red)
>>> Tin nổi bật: thiet ke logo doanh nghiep
Màu đỏ được coi là màu của sức mạnh. Bằng sự bắt mắt.
CHúc người dùng thành công !
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét