Câu hỏi điện thoại di động 2016 sẽ đắt hay rẻ?

Thứ Tư, 2 tháng 12, 2015

Tổng số quý khách smartphone toàn cầu sẽ vượt 2 tỷ người

Theo một nghiên cứu của hãng eMarketer, số lượng người dùng điện thoại thông minh toàn cầu sẽ vượt qua cột mốc 2 tỷ vào năm tới. Với hơn 1,9 tỷ người đã tiêu dùng điện thoại di động tính đến cuối năm 2015 thì bước sang năm đến, con số này được dự đoán sẽ tăng lên thành 2,2 tỷ người. smartphone Android (và có lẽ cả Windows) vô cùng rẻ sẽ tiếp tục thống trị thị trường, tạo điều kiện cho nhiều người online hơn và thách thức cả 3 ngành công nghiệp điện thoại thông minh, ứng dụng, tiếp thị smartphone cùng khi.

2. phổ biến nhãn hàng smartphone chết dần

Hãng nghiên cứu IDC tuyên bố rằng trong năm 2016 và 4-5 năm đến, hơn 30% những công ty IT sẽ ko còn "tồn tại như cách mà chúng ta đang biết". đề cập mẹo khác, cứ 3 siêu thị thì lại có 1 doanh nghiệp đối mặt với nguy cơ bị loại khỏi thị trường, hoặc bị thâu tóm/sáp nhập, hoặc quy mô bị thu hẹp đến mức đáng thương.

Trước ấy, một báo cáo của PhoneArena cũng hé lộ rằng ko kể Apple, Samsung và một vài thương hiệu di động Trung Quốc, hầu hết các hãng smartphone to còn lại như LG, Sony, HTC và Blackberry chuyên nghiệp lắm thì hòa vốn, không thì đều thua lỗ nặng. đầy đủ các hãng này đều đang ở vào tình thế siêu cạnh tranh và ví như họ không nghĩ được mẹo nào xoay chuyển tình thế trong năm đến, họ sẽ rơi vào nhóm 1/3 "bi kịch" mà IDC kể đến.

3. Màn hình 4K rộng rãi trên di động đầu bảng

Năm 2015, màn hình 4K cuối cùng cũng vươn lên là hiện thực, với sự ra mắt của con dế Sony Xperia Z5 Premium. Với việc cuộc chiến cấu hình đã bước vào quá trình so kè từng mm thì kiên cố, những hãng Samsung, Xiaomi, LG sẽ không chờ đợi lâu để tung ra những smartphone/tablet 4K của riêng mình trong năm 2016.

4. Máy quét tròng mắt để bảo mật smartphone

ví như như bạn tưởng bảo mật smartphone chỉ giới hạn lại ở mật khẩu và quét vân tay thì bạn đã lầm. Sinh trắc học đã trở thành một xu thế quan trọng mới trong ngành công nghiệp điện thoại thông minh, và do quét vân tay đã trở nên tính năng mà "smartphone đầu bảng nào cũng có", những hãng cung ứng cần tìm kiếm thêm những giải pháp mới độc quyền để tăng sức khó khăn.

Chẳng hạn như Microsoft đã tích hợp tính năng Windows Hello vào các chiếc điện thoại thông minh Lumia mới nhất, cho phép nhận dạng tròng mắt khách hàng. phổ biến khả năng bước sang năm 2016, khoa học này sẽ được thử nghiệm và xuất hiện phổ biến hơn nữa.

5. Chạy đua sạc pin cực kỳ nhanh

Một số con dế trên thị trường đã có khả năng sạc vô cùng nhanh, nhưng những hãng điện thoại di động sẽ không ngừng ở đó. vừa qua nhất, Huawei được cho là đã phát triển một mẫu pin có thể sạc nhanh gấp 10 lần so với bình thường. Khối pin 600 mAh, trông có vẻ như là nhắm đến những trang bị wearable, có thể sạc đầy 68% chỉ sau 2 phút, trong khi pin thông thường mới nạp được khoảng 2% với cùng thời gian như vậy.

cộng lúc, những khối pin 3000 mAh của số đông điện thoại thông minh Android đầu bảng sẽ chỉ mất 5 phút để sạc 48% pin giả dụ áp dụng cộng khoa học đấy.

6. Thanh toán di động lan rộng

 Giải pháp Samsung Pay hỗ trợ cả các thiết bị quẹt thẻ truyền thống

Giải pháp Samsung Pay hỗ trợ cả các thứ quẹt thẻ truyền thống

các hệ thống thanh toán điện thoại sẽ mọc lên như nấm và hầu hết những hãng cung cấp điện thoại thông minh đều sẽ tăng trưởng một giải pháp của riêng mình.

nói từ sau khi Apple công bố hệ thống Apple Pay, những đối thủ trong phe Android đã bám đuổi siêu nhanh. Samsung là hãng tiên phong với dịch vụ Samsung Pay triển khai ở Hàn Quốc và Mỹ. Google cũng tích hợp bảo mật vân tay và giao diện thanh toán vào trong hệ điều hành Android Marshmallow, mở ra cánh cửa cho những đối tác phần cứng của mình triển khai hệ thống thanh toán riêng. LG là hãng mới nhất nhập cuộc khi khai trương dịch vụ LG Pay ở Hàn Quốc.

7. USB-C phát triển thành rộng rãi

Cổng kết nối USB Type C sẽ xuất hiện ngày càng đa dạng trên những con dế và làm cho cổng kết nối truyền thống bị ghẻ lạnh, tiến đến bị khai tử hoàn toàn.

8. Giá bán sẽ ngày càng rẻ

các dự án điện thoại thông minh bình dân ngày càng gây sốc về mức độ rẻ của chúng. các smartphone giá 100 USD sẽ xuất hiện ngày càng đa dạng và sở hữu cấu hình, tính năng ngày càng phải chăng hơn, đáp ứng được tất cả những nhu cầu cơ bản của người dùng bình dân tại những thị trường mới nổi.

Theo Vietnamnet

4 khoa học đang trở thành xu thế của điện thoại thông minh năm 2015

 Giải pháp Samsung Pay hỗ trợ cả các thiết bị quẹt thẻ truyền thống

Giải pháp Samsung Pay hỗ trợ cả những thiết bị quẹt thẻ truyền thống

 Giải pháp Samsung Pay hỗ trợ cả các thiết bị quẹt thẻ truyền thống

Giải pháp Samsung Pay hỗ trợ cả các vật dụng quẹt thẻ truyền thống

4 kỹ thuật đang vươn lên là xu thế của smartphone năm 2015

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Hỗ trợ

Tư vấn & Hỗ trợ

0909.444.666