Bật mí mẹo Đặt tên và Sáng Tạo thương hiệu phong cách Meris

Thứ Sáu, 22 tháng 1, 2016

Bối cảnh: Victory là một loại tên rộng rãi, đặc trưng có vài sản phẩm thời trang. Và khi quyết định mở rộng thương hiệu sang chiếc thời trang cao cấp, chị Huyền đã gặp nên tất cả khó khăn vì "Victory" không thể đăng ký bảo hộ nhãn hiệu.

thiết kế logo hà nội

đặc trưng hơn, loại tên Victory tưởng trừng sang trọng, lại với thể bắt gặp ở bất cứ shop phong cách nào ngoài phố, trong hẻm…

đó là Lý do chị Huyền cần tạo ra 1 nhãn hàng mới sang trọng, yêu thích sở hữu định vị cao cấp của mình.

yêu cầu

  1. mang Tên thương hiệu

thời trang Pháp

Nữ tính

Tiếng reo vui

Lên giọng

Hai âm tiết

  1. sở hữu xây dựng

đơn thuần

Sang trọng

thời trang nhãn hàng

Màu vàng và đen

Giải Pháp

  1. Tên Thương Hiệu: Meris
  2. thiet ke tem nhan

Meris là sự kết hợp hoàn hảo của tiếng reo vui "Merry" và sự lỗng lẫy kiêu sa "Meridian".

Trong tiếng Pháp: Meris = Me + Ris = Tôi vui vẻ.

Meris đáp ứng toàn bộ một vài nên của chị Huyền đối mang tên nhãn hiệu, một chiếc tên ngắn gọn, nữ tính với ý nghĩa "vừa khít" mang một thương hiệu cá tính.

  1. Slogan: Shining Your Style

"Tỏa Sáng Phong Cách" - 1 slogan hoàn hảo cho 1 nhãn hàng bắt mắt.

cá tính không thay đổi bản chất của người mặc, mà tôn vinh chính phong cách và phong cách riêng của mỗi người. khi khoác lên mình bộ trang phục của Meris, người dùng sẽ thấy chính mình như đang tỏa sáng.

  1. Về xây dựng

Logo là hình ảnh chữ M – chữ cái đầu tiên của tên nhãn hàng – đang soi mình trong gương.

Soi gương là hành động cực kỳ quen thuộc của người phụ nữ, đặc biệt là một số phụ nữ đẹp, và phụ nữ tin rằng mình đẹp. Soi gương để nhận ra chính mình thật khác biệt khi đến mang Meris.

Tông màu tiêu dùng trong bộ nhận diện nhãn hàng Meris là màu vàng cam và màu đen sang trọng.

những hạng mục thiết kế của Meris đều tuân thủ chung 1 cá tính tối giản, tạo sự sang trọng cho nhãn hàng, cũng như sản phẩm.

Baner-brand-meris.png

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Hỗ trợ

Tư vấn & Hỗ trợ

0909.444.666