Bật mí một số điều không thể thiếu trên 1 bao bì

Thứ Tư, 6 tháng 1, 2016


Thật ra thì ko có bất cứ 1 quy tắc cứng nói nào để bạn làm theo và tạo ra các thiết kế ra vài bao bì ấn tượng. Tuy nhiên khi chúng ta nhìn 1 sản phầm sẽ nhận thấy 1 thiết kê như thế nào là thật sự ấn tượng. Lý do vì sao ư ? Bởi vì sẽ luôn có những chi tiết nhất định để góp phần khẳng định sự thành công của thiết kế bao bì nào đấy. Bài viết này sẽ nhắc về một số yếu tố thiết kế chính của bao bì sản phẩm và cung cấp lời khuyên dành cho bạn

>>> Tin liên quan: thiet ke tem

1. Màu sắc bao bì sản phẩm

Để gây lưu ý cho người khác, bạn nên tiêu dùng màu sắc nổi bật và kết hợp được với nhau cho một vài thiết kế. Màu sắc mà bạn chọn cho thiết kế bao bì cũng phụ thuộc vào một số khía cạnh sau : màu sắc theo thương hiệu, màu sắc sản phẩm, bao bì sản phẩm. Bạn yêu cầu kiên cố rằng các màu sắc mà bạn chọn cho bao bì không bị đối nhau một phương pháp lòe loẹt khó nhìn sẽ khiến cho giảm sự hấp dẫn của tất cả sản phẩm. một vài màu sắc bạn chọn trường hợp hài hòa tôt với nhau sẽ hỗ trợ cho nhau làm vượt trội bao bì sản phẩm của bạn trong mắt người mua .

2. Đồ họa bao bì

Đồ họa đẹp, dễ nhìn sẽ lôi kéo sự sử dụng rộng rãi của người mua tới sản phẩm của bạn. Với nghệ thuật photoshop và sự phong phú của hình ảnh minh họa hiện tại, bạn có thể yên tâm về một số khía cạnh hỗ trợ cho bao bì sản phẩm. Một hình ảnh đẹp trên bao bì sản phẩm có tác dụng trong việc truyền tải nhanh thông tin và thu hút mạnh mẽ sự lưu ý của khách hàng.

3.Bao bì dễ đọc

Màu sắc và đồ họa đẹp sẽ thu hút được người xem , nhưng bao bì của bạn buộc phải được thiết kế thật đơn thuần và có thể đọc được trong nháy mắt. người dùng kể rằng họ chỉ bỏ Một vài giây để đọc lướt qua vài sản phẩm lúc đi tập đoàn và thời gian đấy là quá ít , chỉ đủ để đọc Một vài từ. bởi vậy, bạn yêu cầu thiết kế dễ đọc và những từ thể hiện trên bao bì sản phẩm phải thật cô đọng. Trên bao bì của bạn buộc phải có logo, nhãn hiệu , và 1 số thông tin cần phải có. Với một số từ ngữ quan trọng bạn phải tiêu dùng cỡ chữ to hơn để có thể đọc được trong khoảng phương pháp từ xa . Bạn ko nên chọn một vài font chữ chuẩn của Window như Times New Roman,...và cũng hạn chế sử dụng quá rộng rãi phông chữ như khó nhìn .Điều quan trọng nhất là font chữ yêu cầu rõ ràng và dễ đọc để tạo cảm xúc tốt nhất cho người nhìn.

4. Chất liệu

Sau hoàn thành khâu thiết kế, bạn phải lựa chọn thật kỹ chất liệu để in bao bì. những chất liệu cung cấp rẻ có màu sáng như giấy, PP, PE , nhựa trong,.. Chất liệu đôi khi cho bạn nhìn thấu được màu và nội dung. Có lúc 1 thiết kế đơn thuần in một màu lại khiến cho vượt trội màu sắc bao bì sản phẩm. một vài chất liệu màu trắng thường làm cho nổi bạn vài thiết kế bao bì của bạn, đấy cũng là 1 lựa chọn bạn có thể để ý.

5. Kích thước bao bì

Kích thước bao bì tùy thuộc vào sản phẩm mức giá mà bạn dề ra.Bao bì phải to nhỏ trước sau thế là tùy vào lượng thông tin của sản phẩm.Bạn không phải thiết kế 1 bao bì quá to trong khí sản phẩm bên trong lại quá nhỏ, nó tạo cho quý khách sau khi sử dụng cảm thấy bì lừa dối , mặt dù lúc nhìn thấy cực kỳ cá tính.
Bạn cũng có thể thu hút sự để ý bằng một hình dạng khác thường. điều này đòi hỏi bạn bắt buộc đầu tư kinh tế từ khâu thiết kế nhưng cũng ẩn đựng đa dạng rủi ro. Bạn cũng có thể sử dụng hình ảnh và thay đổi thiết kế hình dạng bất thường rồi phối hợp với các màu sắc vượt trội, như vậy bạn sẽ có được một bao bì với thiết kế độc, lạ trong hình dạng đơn giản.

>>> Bạn nên biết: thiết kế brochure

6. Tính Nhất quán

1 sản phẩm có nhiều đặc điểm, thành phần hay tính năng thiết yếu trên bao bì và điều quan trọng là trên bao bì nhãn hàng thiết kế phát huy được số đông vài chi tiết thống nhất và thích hợp với sản phẩm. cho dù có phổ biến bao bì sản phẩm khác nhau , nhưng khi nhìn vào bao bì thi ngay lập tức nhận diện được thương hiệu của bạn. Như vậy, thiết kế bao bì nên tạo ra sự nhất quán và một số dấu hiệu nhận diện nhà hàng,doanh nghiệp hoặc một thương hiệu.

7. Thông tin cửa hàng

đầy đủ một vài bao bì sản phẩm hiện nay điều có rất nhiều thông tin cửa hàng , ấy là 1 điều quan trong nhất và ko thể thiếu , vì khi cần các bạn có thể địa chỉ trực tiếp để phản ánh , bạn đừng nghỉ đó là phiền phức mà đấy là 1 điều sẽ tạo phải uy tín của bạn , công ty bạn , nhãn hiệu mà bạn miệt mài vững mạnh . Một thiết bao bì chuẩn thông thường phần này sẽ nằm ở mặt sau hoặc cuối cộng của bao bì . bạn cần buộc phải in rõ ràng vài thông tin này , giảm thiểu bị lòe , ko nhìn rõ số diện thoại , địa chỉ ,... bạn sẽ mất điểm trong lòng khách hàng .

Thật ra mà đề cập trong thiết kế ko có bất cự sự ràng buộc nào , thế giới luôn thay dổi từng ngày , suy nghĩ và ý tưởng cũng vậy, đôi khi bạn phải đề nghị tao sự khác biêt, nhưng nó ko đi qua xa với xu thế hiện tại, có thể bạn sẽ thành công, nhưng khả năng đấy ko cao , nhưng đừng để mình bị ràng buộc bởi bất cứ đồ vật gì , cuộc sống là của bạn , hãy tự tô diểm nó theo cách thức riêng của mình .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Hỗ trợ

Tư vấn & Hỗ trợ

0909.444.666