Giới thiệu Quy trình thiết kế – In ấn profile nhà hàng

Chủ Nhật, 10 tháng 1, 2016

Để có được một cuốn hồ sơ năng lực Tìm hiểu tập đoàn hoàn hảo bạn yêu cầu một quy trình thiết kế thấp. Dưới đây, chúng tôi xin Mách nhỏ quy trình thiết kế – in ấn profile của Sao Kim như một tham khảo.

quy trinh thiet ke profile cong ty Quy trình thiết kế   In ấn profile công ty

1 . Lên kế hoạch thiết kế profile

Profile là công cụ kinh doanh, bán hàng quan trọng trong hoạt động marketing của mỗi công ty. Tuy nhiên, chẳng hề tập đoàn nào cũng có kinh nghiệm thiết kế profile cho mình. Để công đoạn này đơn thuần, trước khi bắt tay vào thiết kế profile, siêu thị yêu cầu tạo một kế hoạch mà một vài nội dung cơ bản có thể bao gồm:

  • Mục đích của việc thiết kế
  • vài tiêu chí bắt buộc thể hiện
  • Nhóm chịu trách nhiệm thực hiện công việc
  • Dự trù thời gian và ngân sách
  • vài công việc bắt buộc chuẩn bị

2 . Biên tập nội dung profile

Là phần cốt lõi của profile, nội dung profile giúp phân phối thông tin cho đọc giả, tạo sự lưu ý hứng thú và dẫn dắt độc fake hành động.

Để thực hiện việc biên tập nội dung thấp, cách thực hiện dưới đây được Sao Kim sử dụng trong những dự án của mình:

  • Định hướng nội dung: Ở bước này, người biên tập (Copywiter) sẽ xác lập vài tiêu chí viết nội dung cho cuốn profile dựa trên một số dữ liệu đầu vào: mục đích thiết kế profile, đối tượng độc fake, ngành hàng, thị trường, giọng điệu, cá tính, một số thông điệp chính ….
  • Phác thảo cấu trúc nội dung profile: Copywriter sẽ đưa ra mục danh mục gồm những mục, tiểu mục yêu cầu có trong profile.
  • Hoàn tất nội dung: Sau lúc cấu trúc khung sườn của profile đã hoàn tất, việc tiếp theo là hoàn thiện hầu hết nội dung profile đến từng yếu tố. Tại bước này một vài chuyên viên Copywriter sẽ biến những mục tiêu cụ thể nhất của cuốn profile thành các thông điệp marketing hấp dẫn, hiệu quả nhất để thuyết phục các bạn, đối tác của bạn.
  • Dịch thuật: trong nếu profile của bạn đề nghị thể hiện phổ biến hơn 1 ngôn ngữ, công việc tiếp theo sẽ là dịch thuật. Bước này có thể do Copywriter trực tiếp chuyển ngữ hoặc qua một đơn vị dịch thuật chuyên nghiệp thực hiện.

3 . Chuẩn bị hình ảnh để thiết kế profile

Với mỗi dự án thiết kế profile, khâu chuẩn bị hình ảnh phải được đầu tư cẩn thận. Vì "trăm nghe không bằng một thấy" hình ảnh sẽ ngay lập tức lôi kéo sự chú ý của các bạn và diễn tả ngay điều chúng ta muốn truyền đạt. Thông tin tới sau chỉ nhằm làm cho rõ ràng một số cảm nhận mà khách hàng nắm bắt thông qua hình ảnh trước đấy mà thôi.
vài khâu xử lý hình ảnh (retouch) sau đấy cũng được thực hiện kỹ càng. Hình ảnh của bạn ko các sử dụng thấp cho cuốn profile mà còn cho website, ấn phẩm quảng bá khác mà bạn có.

4 . Lên ý tưởng thiết kế profile và dàn trang

khi đã có gần như các nguyên liệu là hình ảnh, nội dung và thông điệp, việc tiếp theo là phối hợp tất cả một vài nguyên liệu này lại dưới một bắt mắt thiết kế độc đáo, ấn tượng và hiệu quả.

một số điểm buộc phải ưa chuộng trong quá trình thiết kế dàn trang profile

  • Thiết kế nên ấn tượng, phong cách.
  • Hình ảnh phải thể hiện được thông điệp đề nghị truyền tải và yêu thích với bối cảnh.
  • một vài trang bắt buộc bắt buộc đảm bảo tính nhất quán.
  • không tiêu dùng quá rộng rãi font chữ rối mắt.
  • Thông tin luôn bắt buộc đặt trên nền dễ đọc, dễ thấy.
  • Font chữ đề nghị đủ lớn và dễ đọc.
  • dùng hình ảnh thực tế thay thế cho một vài hình minh họa.

5. In ấn và gia công thành phẩm profile

In ấn là một bước quan trọng tạo lên thành công của một cuốn profile nhà hàng. Chất lượng in sẽ phản ánh chất lượng sản phẩm cuối cộng mà bạn nhận được.

Chất liệu và quy phương pháp của profile nhà hàng

Quy cách: Profile doanh nghiệp thường dùng một vài form mẫu tương đối "chuẩn mực". Có nghĩa là bạn có thể sử dụng kích thước A4 hoặc A5, nằm ngang hay nằm dọc. phương thức đóng gáy phụ thuộc nhiều vào dung lượng của cuốn profile. trường hợp bạn có một cuốn profile mỏng (từ 30 trang trở xuống) thì thường ta sẽ chọn mẹo đóng gáy dập ghim. Còn ví như là một cuốn profile đa dạng trang, mẹo dán gáy sẽ khiến cho profile sang trọng và đẹp hơn.

Chất liệu: bây giờ có đa dạng lại giấy khác nhau để bạn lựa chọn. chiếc giấy phổ thông nhất là Couches. trường hợp bạn có một cuốn profile 20 – 30 trang bạn có thể dùng giấy Couches 200 gram/m2 (hay còn gọi là giấy C200) để làm ruột, còn bìa thì dầy hơn (C300). Bạn có thể cán mờ mặt bìa hoặc cán bóng để giữ cho bìa profile bền hơn và sang trọng hơn.

không tính giấy Couches có thể sử dụng rộng rãi mẫu giấy khác cao cấp hơn và đắt tiền hơn Conquerer, giấy mỹ thuật ngoại nhập …

khoa học in ấn profile

In profile Tiết lộ siêu thị hay vài ấn phẩm khác như brochure, profile, tờ rơi, poster … thường sử dụng cách thức in Offset.

In Offset là một kỹ thuật in ấn trong đó, những hình ảnh dính mực in được ép lên một số tấm cao su (còn gọi là một số tấm offset) trước rồi mới ép từ miếng cao su này lên giấy. lúc dùng với in thạch bản, kỹ thuật này tránh được việc làm cho nước bị dính lên giấy theo mực in.

điểm mạnh của việc in offset là chất lượng hình ảnh rất cao và dễ gia công hơn so với các mẫu hình in khác. Tuy nhiên vì là in công nghiệp yêu cầu số lượng in yêu cầu đủ lớn (thông thường từ 1000 bản) để tối ưu hóa về chi phí.

Trên đây là quy trình để thiết kế và chế tạo profile cho doanh nghiệp, quy trình này có thể thay đổi ít nhiều tùy theo từng ví như cụ thể. khi thực hiện theo quy trình này, sản phẩm đầu ra sẽ được đảm bảo là cuốn profile ấn tượng, chuyên nghiệp và hiệu quả. Nó biến một công việc tưởng như rất khó khăn (đôi khi doanh nghiệp mất phổ biến năm trời để tự xoay sở với profile doanh nghiệp mình) phát triển thành khả thi và đảm bảo kết quả.

Vậy thì còn chờ gì nữa, hãy khởi động dự án thiết kế profile của bạn ngay hôm nay để giành lấy lợi thế cạnh tranh và tham gia vào sân chơi của các công ty to. giả dụ bạn nên sự trợ giúp của một đơn vị tư vấn, thiết kế giỏi, hãy cửa hàng với Sao Kim qua thông tin dưới đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Hỗ trợ

Tư vấn & Hỗ trợ

0909.444.666