một số quan niệm sai lầm về việc thiết kế profile công ty

Thứ Tư, 6 tháng 1, 2016

Dưới đây là Một vài quan niệm sai lầm thường gặp về việc thiết kế profile công ty. Sao Kim xin Tìm hiểu để bạn tham khảo.

1. công ty tôi đã có website vậy thiết yếu kế profile để khiến cho gì?

Trong thời đại kết nối internet toàn cầu như bây giờ suy nghĩ này có vẻ như hiển nhiên.

>>> Bạn có biết: logo thuong hieu

Hãy khoan đã. chẳng hề lúc nào người mua cũng truy cập website để đọc thông tin về tập đoàn bạn. Vả lại người dùng sẽ nản chí với một website tràn ngập thông tin và hình ảnh mà ko thể tìm thấy ngay các thông tin mình đề nghị. Mặt khác, website không hề có tác dụng khi mà quý khách của bạn ko kết nối với internet.

2. PR in ấn đã lạc hậu so với công nghệ internet

chẳng hề có sự lạc hậu nào. vài phương tiện truyền thông hiếm lúc thay thế nhau hoàn toàn. Đài phát thanh không bị thay thế bởi truyền hình, báo và tạp chí in cũng không bị thay thế bằng báo mạng. hiện nay, chúng ta chứng kiến nhiều hơn những cái PR in ấn. Internet ko thể và không bao giờ thay thế hoàn toàn PR in ấn.

Lợi ích của việc thiết kế profile công ty

3. Chỉ cần tặng profile cho các các bạn thân thiết hoặc đối tác

Mỗi lần bạn tặng đi một cuốn profile là một cơ hội chào hàng được thực hiện. Trừ lúc bạn muốn hạn chế doanh thu của mình thì mới nên tránh tặng profile cho số đông đối tượng liên quan. Càng quảng cáo phổ biến, bạn càng có nhiều khách hàng. vì vậy, hãy dành profile của bạn cho càng rộng rãi người càng phải chăng.

4 . In ấn profile là vô cùng tiêu hao

Bạn có thể dùng công thức tính ROI (Thu nhập trên giá tiền đầu tư) để kiểm tra hiệu quả của việc dùng ấn phẩm này. Tuy nhiên, in ấn profile là để mang lại cho bạn các bạn mới và doanh thu mới. vì thế không phải có chuyện lãng phí ở đây.

5 . công ty tôi rất nhỏ (Mới thành lập) thì đâu cần thiết kế profile

Thực tế ngược lại với điều bạn vẫn nghĩ. những doanh nghiệp lớn thường có profile "hoành tráng". Vậy ví như bạn cũng có một profile giỏi, doanh nghiệp bạn sẽ được nhìn nhận như một "ông lớn" trong ngành.

>>> Thm khảo: thiết kế logo đẹp

6 . Đính kèm đa số đông đảo thiết bị vào profile

các bạn của bạn có không quá 10 phút để Mách nhỏ về bạn qua cuốn profile. nếu bạn muốn đưa toàn bộ hầu hết thiết bị vào tài liệu này (ví dụ như : hồ sơ nhân sự của từng nhân sự, danh mục tài sản, danh mục dự án, các bằng khen, chứng chỉ chuyên nghành …) sẽ làm cho khách quá tải và không thể tiếp tục xem profile của bạn.

7 . Hãy viết thật phổ biến vào profile

bắt buộc nhớ người dùng xem profile của bạn chứ ko đọc nó. vì thế hãy sử dụng hình ảnh để truyền tải thông điệp cho người dùng. Nội dung văn bản đề nghị cô đọng, súc tích.

Trên đây là một vài quan niệm sai về thiết kế profile, bạn có muốn bổ sung thêm vào danh sách này không ? Hãy chia sẻ với chúng tôi bằng cách gửi nhận xét dưới bài viết này nhé

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Hỗ trợ

Tư vấn & Hỗ trợ

0909.444.666