Tiết lộ thực trạng website giá rẻ hiện nay

Chủ Nhật, 10 tháng 1, 2016

Dịch vụ thiết kế website giá phải chăng bây giờ xuất hiện nhiều như "nấm sau cơn mưa". Với giá tiền chưa tới 1.000.000 đồng là có một website.

>>> Tin nổi bật: thiết kế nhãn sản phẩm

tiêu dùng công cụ tìm kiếm Google, gõ từ khóa "web giá rẻ", người mua sẽ cảm thấy hoa mắt ngay lúc nhận được hàng trăm, hàng ngàn thông tin quảng cáo từ các siêu thị thiết kế website giá tốt, thậm chí có cả thiết kế website miễn phí. Thật khó để có thể đặt sự tin tưởng vào một đơn vị nào trong ma trận nhà cung cấp trên. Với chi phí sốc chỉ từ 500.000 - 1.000.000 đồng, quý khách sẽ được thiết kế một website đơn giản, hỗ trợ tính năng đưa website lên các công cụ tìm kiếm nhiều hiện nay: Google, Yahoo search, Microsoft Bing.

Với một số website giá tốt, họ sẽ tận dụng mã nguồn mở có sẵn, giao diện "sẵn có" và chỉnh sửa đôi chút trong vòng 1 ngày là các bạn đã có ngay một website hoàn chỉnh.

>>> Tham khảo: thiết kế logo giá rẻ hà nội

khi thương mại điện tử tại Việt Nam ngày càng tăng trưởng, chuyện lập web để quảng cáo hình ảnh, nhãn hiệu hỗ trợ marketing đối với một số công ty càng trở nên nhu yếu. Và với một vài nhà hàng nhỏ và vừa, có thể nhận thấy với việc chỉ bắt buộc bỏ ra một khoản chi phí nhỏ đã được nhận về trang web là giải pháp ưa thích. Song câu nhắc "tiền nào của nấy" của dân gian luôn đúng. Bởi khi sở hữu một trang web giá thấp thì điều đó cũng đồng nghĩa với toàn bộ vài dịch vụ cho website của người dùng đều được "đơn giản hóa" tới mức tối đa.

Và cả các dịch vụ trước và sau bán hàng, vì họ định hình là "web giá rẻ" đề nghị hầu như khi đã thực hiện xong đều không có chế độ hậu mãi, không thể nâng cấp được về sau. Thậm chí người dùng vẫn nên tự bỏ tiền túi để đồ vật tên miền, hosting cho chính mình.

do vậy, có thể đúc kết được vài tiêu chí mà "web giá rẻ" không thể thực hiện được

  • Website chạy nhanh, ổn định, giao diện chuyên nghiệp.
  • Website thân thiện với gần như những vật dụng.
  • Hỗ trợ seo web
  • không sao chép nội dung chính từ website khác.
  • Dịch vụ chăm sóc website, hậu mãi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Hỗ trợ

Tư vấn & Hỗ trợ

0909.444.666