Giới thiệu Quy trình thiết kế – In ấn profile tập đoàn

Thứ Sáu, 8 tháng 1, 2016

Để có được một cuốn hồ sơ năng lực Tiết lộ nhà hàng tuyệt vời bạn nên một quy trình thiết kế rẻ. Dưới đây, chúng tôi xin Bật mí quy trình thiết kế – in ấn profile của Sao Kim như một tham khảo.

quy trinh thiet ke profile cong ty Quy trình thiết kế   In ấn profile công ty

1 . Lên kế hoạch thiết kế profile

Profile là công cụ kinh doanh, bán hàng quan trọng trong hoạt động kinh doanh của mỗi tập đoàn. Tuy nhiên, chẳng phải siêu thị nào cũng có kinh nghiệm thiết kế profile cho mình. Để công đoạn này đơn thuần, trước lúc bắt tay vào thiết kế profile, tập đoàn nên tạo một kế hoạch mà một số nội dung cơ bản có thể bao gồm:

  • Mục đích của việc thiết kế
  • các tiêu chí yêu cầu thể hiện
  • Nhóm chịu trách nhiệm thực hiện công việc
  • Dự trù thời gian và ngân sách
  • những công việc đề nghị chuẩn bị

2 . Biên tập nội dung profile

Là phần cốt lõi của profile, nội dung profile giúp chế tạo thông tin cho đọc kém chất lượng, tạo sự lưu ý hứng thú và dẫn dắt độc nhái hành động.

Để thực hiện việc biên tập nội dung rẻ, cách thực hiện dưới đây được Sao Kim dùng trong những dự án của mình:

  • Định hướng nội dung: Ở bước này, người biên tập (Copywiter) sẽ xác lập các tiêu chí viết nội dung cho cuốn profile dựa trên một số dữ liệu đầu vào: mục đích thiết kế profile, đối tượng độc nhái, ngành hàng, thị trường, giọng điệu, bắt mắt, một vài thông điệp chính ….
  • Phác thảo cấu trúc nội dung profile: Copywriter sẽ đưa ra mục danh mục gồm các mục, tiểu mục nên có trong profile.
  • Hoàn tất nội dung: Sau khi cấu trúc khung sườn của profile đã hoàn tất, việc tiếp theo là hoàn thiện hầu hết nội dung profile tới từng chi tiết. Tại bước này vài chuyên viên Copywriter sẽ biến vài mục tiêu cụ thể nhất của cuốn profile thành vài thông điệp marketing hấp dẫn, hiệu quả nhất để thuyết phục người dùng, đối tác của bạn.
  • Dịch thuật: trong giả dụ profile của bạn buộc phải thể hiện rộng rãi hơn 1 ngôn ngữ, công việc tiếp theo sẽ là dịch thuật. Bước này có thể do Copywriter trực tiếp chuyển ngữ hoặc qua một đơn vị dịch thuật giỏi thực hiện.

3 . Chuẩn bị hình ảnh để thiết kế profile

Với mỗi dự án thiết kế profile, khâu chuẩn bị hình ảnh bắt buộc được đầu tư kỹ càng. Vì "trăm nghe không bằng một thấy" hình ảnh sẽ ngay tắp lự thu hút sự quan tâm của các bạn và diễn tả ngay điều chúng ta muốn truyền đạt. Thông tin đến sau chỉ nhằm khiến cho rõ ràng những cảm nhận mà người dùng nắm bắt thông qua hình ảnh trước đó mà thôi.
các khâu xử lý hình ảnh (retouch) sau ấy cũng được thực hiện kỹ càng. Hình ảnh của bạn ko các sử dụng phải chăng cho cuốn profile mà còn cho website, ấn phẩm quảng bá khác mà bạn có.

4 . Lên ý tưởng thiết kế profile và dàn trang

khi đã có số đông những nguyên liệu là hình ảnh, nội dung và thông điệp, việc tiếp theo là phối hợp tất cả một vài nguyên liệu này lại dưới một bắt mắt thiết kế độc đáo, ấn tượng và hiệu quả.

một số điểm cần quan tâm trong công đoạn thiết kế dàn trang profile

  • Thiết kế yêu cầu ấn tượng, phong cách.
  • Hình ảnh đề nghị thể hiện được thông điệp cần truyền tải và ưa thích với bối cảnh.
  • vài trang buộc phải nên đảm bảo tính nhất quán.
  • ko tiêu dùng quá phổ biến font chữ rối mắt.
  • Thông tin luôn yêu cầu đặt trên nền dễ đọc, dễ thấy.
  • Font chữ buộc phải đủ to và dễ đọc.
  • tiêu dùng hình ảnh thực tế thay thế cho một vài hình minh họa.

5. In ấn và gia công thành phẩm profile

In ấn là một bước quan trọng tạo lên thành công của một cuốn profile công ty. Chất lượng in sẽ phản ánh chất lượng sản phẩm cuối cộng mà bạn nhận được.

Chất liệu và quy mẹo của profile tập đoàn

Quy cách: Profile doanh nghiệp thường tiêu dùng một vài form dòng tương đối "chuẩn mực". Có nghĩa là bạn có thể sử dụng kích thước A4 hoặc A5, nằm ngang hay nằm dọc. bí quyết đóng gáy phụ thuộc rộng rãi vào dung lượng của cuốn profile. giả dụ bạn có một cuốn profile mỏng (từ 30 trang trở xuống) thì thường ta sẽ chọn mẹo đóng gáy dập ghim. Còn nếu là một cuốn profile đa dạng trang, bí quyết dán gáy sẽ khiến cho profile sang trọng và đẹp hơn.

Chất liệu: hiện nay có phổ biến lại giấy khác nhau để bạn lựa chọn. dòng giấy phổ thông nhất là Couches. ví như bạn có một cuốn profile 20 – 30 trang bạn có thể dùng giấy Couches 200 gram/m2 (hay còn gọi là giấy C200) để khiến ruột, còn bìa thì dầy hơn (C300). Bạn có thể cán mờ mặt bìa hoặc cán bóng để giữ cho bìa profile bền hơn và sang trọng hơn.

bên cạnh giấy Couches có thể sử dụng nhiều dòng giấy khác cao cấp hơn và đắt tiền hơn Conquerer, giấy mỹ thuật ngoại nhập …

kỹ thuật in ấn profile

In profile Bật mí doanh nghiệp hay các ấn phẩm khác như brochure, profile, tờ rơi, poster … thường tiêu dùng bí quyết in Offset.

In Offset là một kỹ thuật in ấn trong đó, một số hình ảnh dính mực in được ép lên một số tấm cao su (còn gọi là một số tấm offset) trước rồi mới ép từ miếng cao su này lên giấy. lúc tiêu dùng với in thạch bản, kỹ thuật này giảm thiểu được việc khiến nước bị dính lên giấy theo mực in.

điểm cộng của việc in offset là chất lượng hình ảnh vô cùng cao và dễ gia công hơn so với các chiếc hình in khác. Tuy nhiên vì là in công nghiệp nên số lượng in nên đủ to (thông thường từ 1000 bản) để Seo hóa về giá thành.

Trên đây là quy trình để thiết kế và phân phối profile cho công ty, quy trình này có thể thay đổi ít nhiều tùy theo từng nếu cụ thể. lúc thực hiện theo quy trình này, sản phẩm đầu ra sẽ được đảm bảo là cuốn profile ấn tượng, chuyên nghiệp và hiệu quả. Nó biến một công việc tưởng như siêu cạnh tranh (đôi khi công ty mất phổ biến năm trời để tự xoay sở với profile tập đoàn mình) vươn lên là khả thi và đảm bảo kết quả.

Vậy thì còn chờ gì nữa, hãy khởi động dự án thiết kế profile của bạn ngay hôm nay để giành lấy lợi thế khó khăn và tham gia vào sân chơi của một số siêu thị lớn. trường hợp bạn cần sự trợ giúp của một đơn vị tư vấn, thiết kế chuyên nghiệp, hãy shop với Sao Kim qua thông tin dưới đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Hỗ trợ

Tư vấn & Hỗ trợ

0909.444.666