Giới thiệu Thủ thuật web : mở lại tab đã đóng ai cũng cần

Thứ Tư, 6 tháng 1, 2016

Sau đây tôi xin hướng dẫn người mua 1 Một số thủ thuật nhỏ mà tôi biết để dùng website hiệu quả hơn , có thể 1 số bạn đã biết rồi một số vẫn còn 1 số bạn chưa biết .

siêu đơn giản quý khách hãy xem mình hướng dẫn nhé . Ở đây mình xài trình duyệt Cốc cốc nhé .

1.Mở lại trang web đã đóng bằng lịch sử truy cập cua website

khi bạn đang xem 1 website và do vô tình hay do 1 số ví như (cúp điện , hết pin ,…) bạn có thể vào mở lại bằng mẹo vào lịch sử truy cập web để mở lại . người dùng khiến cho theo hướng dẫn của mình nhé . Ở đây mình xài trình duyệt Cốc cốc .

B1 : Nhấp vào chữ cốc cốc bên trái gốc trên cộng hoặc bạn có thể nhấn phím tắt Ctrl+H để vào phần lịch sử .

>>> Tham khảo: thiết kế logo hà nội

B2: Trong phần lịch sử bạn chọn link trang web mà bạn đang xem dỡ .

Và đây là kết quả

2.Mở lại tab đã đóng trên thanh công cụng website .

Trong Một số ví như người mua đang xem 1 website và mở đa dạng tab , lúc bạn muốn tắt bớt 1 số tab để giảm dung lượng ram đang hoạt dộng , do vô tình tắt luôn 1 tab quan trọng mà bạn đang xem thì sẽ rất phiền phức lúc bạn vô lại phần lịch sử để mở lại , chưa kể đếnnếu tab mà bạn vừa mở từ link tìm kiếm của google thì trong phần lịch sử sẽ ko hiển thị đường link để bạn mở lại mà chỉ hiện thị đường link tìm kiếm của google.

B1 : chuột phải vào đấu cộng ngay tab mà bạn đang chạy .

>>> Tin mới: thiet ke nhan dang thuong hieu

B2: chọn mở lại tab đã đóng .

Và đây là kết quả .

>>> Bạn đề nghị xem: thiết kế logo doanh nghiệp

các bạn đón xem tiếp một số thủ thuật web mình sẽ up tiếp ở một số phần tiếp theo , có thể 1 số các bạn biết rồi các cũng có 1 số người mua chưa biết . Cám ơn người mua đã đọc bài viết của mình

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Hỗ trợ

Tư vấn & Hỗ trợ

0909.444.666