Bật mí những biến thể quanh tên nhãn hiệu

Thứ Tư, 20 tháng 1, 2016

Đây là điều kiên cố sẽ xảy ra. Dù cho tên nhãn hiệu của bạn với đơn giản và dễ gọi như Sony thì vẫn có kẻ dám biến thành "Xoly" như thường.

Sonny, Xony, Soly, son ny, Soni, Sonni,… quả là những biến thể khó lường. có thể bạn sẽ thấy phiền lòng và mong một cái tên đơn giản đến quá chính xác như "thương hiệu A, doanh nghiệp B", nhưng vì sự chuyên nghiệp của chính mình, chính siêu thị, bạn hoàn toàn ko thể làm vậy.
nhan-dien-thuong-hieu.jpg
► Biến thể quanh tên nhãn hiệu

>>> Xem thêm: thiết kế bao bì chuyên nghiệp

ví như bị nhầm tên như vậy xảy ra đông đảo trên thị trường. các thương hiệu to cũng ko giảm thiểu khỏi, chứ đừng kể là bạn mới vào nghề. khi người mua đọc nhầm tên nhà hàng, bạn cũng đừng khó chịu, hãy nói lại thật nhẹ nhàng và kèm thêm Một số câu chữa ngượng cho họ sẽ siêu hiệu quả.
sở hữu Một vài tập đoàn đặt tên thương hiệu khó đọc tới nỗi họ đã phải tạo ra 1 PR chỉ để dạy khách hàng phát âm sao cho đúng, điển hình là loại nước hoa Swarovski. Thật lòng mà nói, tới tận hiện nay tôi cũng chưa từng một lần nỗ lực đọc đúng tên nhãn hàng này.
có lẽ sau ví dụ trên bạn phải cảm thấy thật may mắn vì mình chưa rơi vào tình cảnh khốn khổ vì tên nhãn hiệu đến thế.

>>> Bạn có biết: thiet ke brochure

Tôi rất cảm mếm nhãn hàng OMO vì tính chính xác đến khó sở hữu biến thể của họ. Tuy nhiên, đối với đặt tên nhãn hàng của bạn, việc ít với biến thể chưa hẳn đã thấp, bạn có thể gặp rắc rối bởi tên quá đơn điệu và ko gợi kể các bạn bất cứ điều gì về mình. Thật là tai hai lúc bạn mang 1 "OMO" vật dụng hai, trong lúc công ty bạn chẳng phải là Unilever, chắc chắn con số 0 tròn trĩnh đang chờ bạn phía trước mặt.
Ngay như dòng tên nhãn hiệu Goldidea của chúng tôi, là 1 dòng tên hết sức đơn thuần và dễ đọc mang cộng đồng mới… tiếp cận Tiếng Anh, cũng thường xuyên bị biến tấu thành: Golia, Golidea, Godia, …
Việc nhầm lẫn lúc đọc tên nhãn hàng cũng chẳng phải vấn đề gì tệ hại lắm! Đôi khi nó còn sở hữu đến nhiều ý nghĩa tích cực cho nhãn hàng, giả dụ chiếc tên BeShine mà tôi đã đặt cho một thương hiệu cá tính, biến thể mang thể trở thành: Beside, BeShin, BiShine,… phần lớn những biến thể thực ra cũng siêu tuyệt! đặc biệt là BeSide sở hữu ý nghĩa Luôn bên cạnh!

>>> Bạn đề nghị biết: thiết kế logo hà nội

Điều quan trọng là … Đặt tên thương hiệu đẹp và rõ nghĩa, sẽ khó với khả năng gây nhầm lẫn hơn các tên viết tắt một phương thức kỳ cục!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Hỗ trợ

Tư vấn & Hỗ trợ

0909.444.666