Các bạn đã hiểu biết Profile hoặc hồ sơ năng lực nhà hàng là gì?

Thứ Tư, 6 tháng 1, 2016

Trong tuần này, chúng tôi sẽ Tìm hiểu tới bạn loạt chủ đề mới về thiết kế profile nhà hàng – một trong một vài tài liệu buôn bán – bán hàng quan trọng bậc nhất với đa số công ty. Chủ đề này sẽ bắt đầu với những bài viết:

  • Profile tập đoàn là gì?
  • Tạo sao thiết yếu kế profile công ty?
  • một số thuận tiện mà profile siêu thị mang đến.
  • Quy trình thiết kế profile nhà hàng
  • Thắc mắc thường gặp lúc thiết kế profile doanh nghiệp
  • một vài quan niệm sai về việc thiết kế profile nhà hàng
  • 10 điều bắt buộc làm để có cuốn hồ sơ năng lực doanh nghiệp lý tưởng
  • Case study thiết kế hồ sơ năng lực công ty xây dựng
  • một vài chiếc hồ sơ năng lực siêu thị tham khảo
  • Khởi động việc thiết kế profile cho nhà hàng bạn

Hãy cùng bắt đầu với bài viết đầu tiên: profile doanh nghiệp là gì? mẹo phân biệt các chiếc ấn phẩm như profile, brochure và catalogue.

Profile doanh nghiệp là gì?

cong ty co phan thuong mai cong nghiep thu do citraco 1 1364802194 Profile hay hồ sơ năng lực công ty là gì?

>>> Xem thêm: logo chuyen nghiep

[Mẫu thiết kế profile công ty Thủ Đô]
Một cuốn profile tập đoàn có thể có nhiều một số gọi tên cũng như biến thể khác nhau: hồ sơ năng lực, sách Tìm hiểu công ty, hồ sơ dự thầu … Tuy có khác nhau đôi chút, nhưng thông thường profile siêu thị được thiết kế dưới dạng một cuốn sách nhỏ, dung lượng từ 16 – 32 trang với mục đích Mách nhỏ tóm tắt về nhà hàng, lĩnh vực marketing, một vài điểm cộng, sản phẩm – dịch vụ, khách hàng và các dự án của tập đoàn đã thực hiện. Profile tập đoàn giúp người mua Tìm hiểu nhanh chóng về công ty. Nó được coi như "bảo bối" được tiêu dùng khi bán hàng, Giới thiệu năng lực nhà cung ứng, nhà thầu.

Phân biệt giữa profile siêu thị, brochure và catalog

Trong thực tế, cả profile tập đoàn, brochure, catalogue đều là một vài chiếc tài liệu được sử dụng rộng rãi trong hoạt động buôn bán của một tập đoàn. Đôi lúc vài tài liệu này được sử dụng cùng nhau và chúng khiến cho rộng rãi người nhầm lẫn.

phương thức phân biệt các cái tài liệu này có thể dựa trên mục tiêu sử dụng, đối tượng đọc kém chất lượng, cách thiết kế và những tiêu chí khác.

Brochure có thể coi là một dạng tài liệu tổng quát nhất lúc nói về tài liệu kinh doanh. ví như mục đích của brochure là để Tìm hiểu về công ty thì ta có thể gọi đó là profile siêu thị, nếu brochure sử dụng để Bật mí về danh mục sản phẩm, dịch vụ hay dự án ta có thể gọi đấy là catalogue sản phẩm (dịch vụ, dự án).
greentech Profile hay hồ sơ năng lực công ty là gì?
[Mẫu thiết kế Brochure Giới thiệu một dự án bất động sản]

>>> Bạn có biết: thiết kế logo công ty

Brochure có rộng rãi quy phương thức thể hiện khác nhau: dạng tờ A4 (có thể gọi là flyer), Bi-Fold (gập đôi, 4 mặt), Tri-fold (gập 3, 6 mặt), dạng quyển 8 trang, 12 trang, 16 trang… Brochure có thể dùng để Tìm hiểu chi tiết về một sản phẩm, dịch vụ, dự án, sự kiện, một địa điểm du lịch …

Catalogue hay catalog, catalo được định nghĩa trong từ điển là một bản liệt kê danh mục. Trong lĩnh vực PR, catalogue là tập tài liệu Tiết lộ về danh mục sản phẩm, dịch vụ, dự án … hoặc vài thông tin có tính chất liệt kê theo danh mục. Catalogue được tiêu dùng để sản xuất thông tin giúp người mua dễ dàng Bật mí, so sánh và lựa chọn các sản phẩm.

Một sự khác biệt nữa chúng ta có thể thấy trong một vài tài liệu trên ấy là profile doanh nghiệp là tài liệu thường có tính duy nhất, còn những tài liệu brochure và catalogue có thể có đa dạng trong mỗi công ty. Profile là tài liệu tự Bật mí siêu thị. Brochure là tài liệu quảng cáo Giới thiệu yếu tố về sản phẩm, dịch vụ, dự án … catalogue là tài liệu Tiết lộ danh mục sản phẩm, dịch vụ, dự án …
bity1 1334628905 Profile hay hồ sơ năng lực công ty là gì?

[Một cuốn catalogue Tìm hiểu sản phẩm mỹ phẩm]

>> Tham khảo: thiết kế profile

đông đảo sự khác biệt trên ko mang tính nên mà chỉ giúp chúng ta có sự tưởng tượng khá về từng mẫu ấn phẩm. Trong thực tế chúng ta có thể nghe những thuật ngữ trên được sử dụng lẫn lộn hoặc thay thế cho nhau. Với tình huống này chúng ta căn cứ vào bối cảnh của việc dùng thuật ngữ để hiểu đối phương muốn ám chỉ cái tài liệu nào.

đến đây, chúng ta đã nắm rõ về khái niệm profile và sự khác biệt với các tài liệu PR khác. Hãy tìm một vài Nguyên nhân doanh nghiệp bạn thiết yếu kế profile

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Hỗ trợ

Tư vấn & Hỗ trợ

0909.444.666