Giới thiệu những phương pháp về nhãn hàng làm hầu hết người

Thứ Sáu, 22 tháng 1, 2016

"Trong thời đại ngày nay, chúng ta buộc phải tới các câu chuyện để thiết kế vài thông điệp tiếp thị vừa chính xác vừa nhân văn."Theo nghiên cứu cho thấy, 61% người dùng cảm thấy mang cảm tình và với xu thế mua một số sản phẩm ẩn chứa một số nội dung hấp dẫn. Đây là 1 Lý do Nguyên nhân hiện nay những nhãn hàng đua nhau nhảy vào cuộc đua tiếp thị nội dung – content kinh doanh.

thiết kế logo doanh nghiệp

Vậy làm cho thế nào để nội dung của nhãn hàng phát triển thành vượt trội giữa vô số các nội dung tiếp thị đang lan tràn trên thị trường? Barrie Seppings – CD của Ogilvy Singapore nhận định: "Trong thời đại ngày nay, chúng ta cần đến một vài câu chuyện để làm các thông điệp tiếp thị vừa chính xác vừa nhân văn."

một vài marketers thành công nhất - trong quá khứ cũng như bây giờ - đều là các nghệ thuật gia trong việc nhắc chuyện.

sở hữu nền tảng công nghệ hiện nay, một câu chuyện có thể chạm đến trái tim khách hàng nhất định sẽ mang đến thành công rực rỡ cho nhãn hàng. một số chuyên gia PR & tiếp thị biết rằng không ai sở hữu thể từ chối một câu chuyện hay, chính vì vậy họ đã và đang ra sức nhắc vài câu chuyện thông minh về nhãn hiệu.

làm cho phương pháp nào để tạo cần một câu chuyện ấn tượng?

một. Đừng đề cập gì cả, hãy chứng minh

Chỉ nhắc thôi thì chưa đủ, bạn đề nghị khéo léo để cho khán giả của bạn thấy được sản phẩm/ dịch vụ của bạn thông minh như thế nào theo 1 cách tự dưng nhất.

Chiến dịch "Real beauty" của Dove

một chiến dịch cảm động đã chạm đến nơi sâu xa nhất của cõi lòng của phụ nữ. 1 trong một số đoạn video ấn tượng được tung ra trong chiến dịch này là Real beauty sketches.

Trong đoạn clip, mỗi phụ nữ sẽ tự mô tả về vẻ ko kể của mình và chân dung của chính họ sẽ được vẽ lên theo lời mô tả ấy. Sau đó, 1 người khác sẽ mô tả người phụ nữ này theo cảm nhận của họ, dựa trên mô tả này mà người họa sỹ vẽ bức chân dung thiết bị hai.

Cuối cùng, vài người phụ nữ được xem cả 2 bức chân dung của mình. Đoán xem? đầy đủ một vài người phụ nữ đấy đều cảm thấy sốc, họ cảm thấy như đang nhìn hai người hoàn toàn khác nhau. clip này nhấn mạnh thực tế rằng phụ nữ ko biết bản thân mình đẹp như thế nào. Dove đã truyền tải một thông điệp siêu mạnh mẽ, ấy là: phụ nữ hãy biết trân quý bản thân mình hơn và đừng tự ti về vẻ ngoại trừ của mình nữa.

2. Đánh vào nhận thức của người mua

phương pháp trang bị hai là bạn cần để câu chuyện truyền cảm hứng cho người xem, làm cho họ nhận thức rõ hơn hoặc làm thay đổi quan điểm của họ về cuộc sống.

Chiến dịch "This is wholesome" của Honey Made

Trong loạt phim tài liệu này, chúng ta sẽ với mẫu nhìn thoáng qua về cuộc sống của ba gia đình gồm có: một cặp đồng tính cộng trẻ em, một người cha đơn thân và 1 người cha quân nhân. Mỗi gia đình là 1 đoạn phim ngắn và không mang sự khác nhau lúc bạn xem bất kì đoạn phim nào.

Chiến dịch được tạo ra để truyền cảm hứng cho người xem, thúc đẩy họ yêu thương phổ biến hơn và trân quý mối gắn kết sở hữu gia đình .

3. tiêu dùng những nhân vật với liên kết mang quý khách hoặc thể hiện tính phương pháp thương hiệu

người mua với xu hướng mua sản phẩm từ vài nhãn hàng họ cảm thấy liên kết. ví như họ thấy một vài PR về một vài nhân vật có liên quan đến cuộc sống của họ, khả năng họ thành quý khách của bạn rất cao. Cụ thể, bạn có thể sử dụng vài câu chuyện của các bạn hiện tại để lôi kéo người dùng mới.

Series "Worn Wear" của hãng đồ Patagonia

Loạt phim tài liệu gồm hai phần này kể về câu chuyện của 7 nhà thám hiểm đều tiêu dùng đồ của Patagonia và bí quyết mà nhãn hàng này vươn lên là một phần cuộc sống của một số nhà thám hiểm này. phương pháp thức nói chuyện gợi sự chú ý đến quần áo nhưng vẫn ko làm lu mờ lời một số nhân vật.

4. khiến cho nổi bật lợi ích

logo đẹp

Nêu tiện dụng của vài sản phẩm/dịch vụ của bạn đối có người xem là điều dĩ nhiên. Điều quan trọng là bạn cần cần làm cho vượt trội chúng theo một cách thức thức hoàn toàn mới.

Đại học Phoenix mang chiến dịch "A Career Outside Football"

Đoạn phim là câu chuyện về 1 cầu thủ bóng đá NFL- Larry Fitzgerald vừa rẻ nghiệp đại học vừa du lịch vòng quanh thế giới, vừa chăm sóc cho người mẹ bệnh ung thư của mình và nuôi 1 đứa con trai.

ngoại trừ việc truyền cảm hứng, câu chuyện còn nêu rõ được tiện dụng nhãn hiệu của ĐH Phoenix: Tham gia 1 trường đại học trực tuyến và bạn với thể hoàn thành đại học lúc rong ruổi khắp thế giới hoặc lúc bận rộn chăm sóc gia đình của mình.

Để thông điệp của bạn được đón nhận giữa một thị trường đầy khó khăn như hiện tại là thực sự là 1 thách thức siêu lớn to, tuy nhiên giả dụ bạn khiến được thì ấy chắc chắn là 1 thành công rực rỡ đối có nhãn hiệu. Hãy kể các câu chuyện thật hay nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Hỗ trợ

Tư vấn & Hỗ trợ

0909.444.666