Tiết lộ một vài điều có ích để có một website bán hàng hấp dẫn

Chủ Nhật, 10 tháng 1, 2016

1. Logo rõ ràng

Một logo rõ ràng và ấn tượng là một danh thiếp kinh doanh cho những địa chỉ mới khai trương và đã có thương hiệu. lúc sắm hàng trực tuyến, một logo dễ nhận diện là một biểu tượng đáng tin cậy và là thể hiện uy tín của công ty hoặc tổ chức. nhãn hàng càng nổi danh càng có đủ khả năng để tạo một shop trực tuyến với một trang chủ thời trang, hiện thị một vài tính năng tối thiểu nên có. Một logo nổi tiếng hoặc một linh vật, một hình ảnh đẹp hoặc video cùng với nút "Mua" là mọi vài gì có cho một số thiết kế như vậy.



>>> Tin mới: thiết kế brochure chuyên nghiệp






2. Cam kết sắm bán, quà tặng và giao hàng miễn phí

đông đảo người thường quyết định ngay họ thích hay không thích một website , đó là Vì sao bạn đề nghị thu hút sự ưa chuộng của họ trong một số giây phút trước tiên họ truy cập vào trang web; ví như không họ sẽ tìm đến một cửa hàng online khác với một trang chủ thu hút hơn. ko có gì lôi kéo họ nhanh hơn bằng vài thỏa thuận mua bán. Hàng triệu người mua tậu như mất trí trong suốt đợt bán hàng giảm giá, họ tậu bất cứ gì đang chào bán chỉ vì nó đang trong đợt "Sale of". Một vài quý khách thì bị lôi kéo bởi chính sách giao hàng miễn phí, Vài là do các nhãn hiệu to giảm giá. Tuy nhiên số đông gần như người đều sử dụng rộng rãi tới một chiến dịch khuyến mãi hoặc đại loại như vậy. Tuy nhiên, giảm giá và giá bán ưu đãi thường là thiết bị đầu tiên vài người lướt web tìm kiếm. một vài cam kết hấp dẫn và giá cả hời luôn kích thích các bạn chi, chi và chi. Chính vì thế, việc đặt những banner ấn tượng với chiết khấu ngay đầu trang chủ là việc phải làm. Giao hàng miễn phí cũng là điều nhiều người yêu thích. hiện nay bạn đang bán hàng cho cả thế giới, chứ không chỉ cho thị trường địa phương, cho buộc phải bạn phải tính tới tầm giá giao hàng vào trong giá bán. Để tiết kiệm cho mình giá thành giao hàng ko bảo đảm, rộng rãi địa chỉ thường điều chỉnh giá đặt hàng thua sút nhất để tính thêm giá giao hàng. Đối với một vài người mua, việc sắm từ những nhà bán lẻ lớn và một vài shop đã có nhãn hiệu trên mạng thì kết quả hầu như là vậy giả dụ không hề là mua hàng số lượng lớn. bởi vậy giá đặt hàng có giao hàng miễn phí thì có lời và chẳng phải là rào cản cho vài người dùng dạng này. Hơn nữa, việc sắm hàng trực tuyến thậm chí không có ngày nghỉ bán có thể phải chăng hơn mua trong những gian hàng và cửa hiệu- đấy là Vì sao giảm giá bán đến mức tối thiểu thì có thể chấp nhận.





3. Thường xuyên cập nhật thông tin và vài sản phẩm được ưa chuộng

>>> Bạn có thể biết: nhan dang thuong hieu

lúc có tin tức, khuyến mãi, hay sự kiện quảng cáo sản phẩm mới mà quý khách đã biết về sản phẩm, thì trang chủ là nơi phải chăng nhất để chào hàng. Đừng làm các bạn thấy quá khó để tìm thấy những sản phẩm độc quyền và giá cả hấp dẫn. Hơn nữa, việc chào mời quý khách xem qua Một vài sản phẩm mới đang chào bán thấp hơn là tốn cả nửa tiếng tìm kiếm mặt hàng mới và đang được ưa chuộng. Hãy xem 5 shop trực tuyến nổi danh dưới đây để thấy được họ đã khiến cho rất phải chăng trong việc lôi kéo sự để ý của khách hàng vào một số sản phẩm và chiến dịch chào hàng của mình:






4. Sản phẩm có nhãn hiệu

không phải khi nào cũng có thể đoán trước khách hàng tiếp theo đang tìm kiếm cái gì, nhưng nó không có nghĩa là bạn cần đặt hầu hết sản phẩm của mình trực tiếp trên trang chủ. Điều bạn bắt buộc khiến là lôi kéo phổ biến sự để ý và đưa ra lời chào hàng thú vị. bí quyết này sẽ tạo bắt buộc sự khác biệt to cho một số nhà bán lẻ có một danh sách sản phẩm rộng rãi. ví như bạn có các mặt hàng đã có thương hiệu để bán, vậy thì hãy trình bày chúng ra mặt tiền. Nó sẽ lôi kéo sự quan tâm siêu lớn đặc biệt với các các bạn lần thứ 1 truy cập trang web của bạn là người không biết chính xác họ đang tìm kiếm gì. Hơn nữa, có mọi nhà bán lẻ lớn là các đơn vị chế tạo "mua hàng theo nhãn hiệu". người dùng có thể tìm thấy trang bị họ phải thông qua một số kênh chọn lọc và hiệu quả hơn giống như 5 website sau đây:







5. Giỏ sắm hàng, đăng nhập và chức năng tìm kiếm

Đặc điểm của giỏ mua hàng, hộp đăng nhập và chức năng tìm kiếm thường được đặt cạnh nhau trong các trang thương mại điện tử. Một địa chỉ không thể nào không có chức năng giỏ tậu hàng. Biểu tượng giỏ tậu hàng đa dạng nhất là một mẫu giỏ đơn giản hoặc có thể chọn chiếc gì tương tự cho trang của bạn. đa dạng cửa hàng cũng cung cấp cho người mua các tài khoản cá nhân mà họ có thể kiểm tra toàn bộ đơn hàng trước đây và hiện tại. Bất kỳ các bạn nào đăng ký cũng có thể chọn đăng nhập cá nhân và mật khẩu để truy cập. bên cạnh ra, chủ của một số tài khoản như vậy có thể nhận những chiết khấu đặc thù từ chủ cửa hàng và tham gia đa dạng chương trình khuyến mãi. nếu bạn tậu hàng tại một liên hệ online lớn có nhiều sản phẩm để lựa chọn thì hộp tìm kiếm (search box) bắt buộc có. Điều này cũng phù hợp với người dùng tìm mua một sản phẩm đặc trưng mà họ chỉ cần xác định trang web của bạn có hay ko để đặt hàng.









6. Icon cho hệ thống thanh toán

một vài trang web thương mại điện tử bán hàng cho phổ biến người dùng từ nhiều nơi trên thế giới và mỗi người thích thanh toán tiền theo phương thức họ thích. Hơn nữa, cũng có các tránh công nghệ đối với cách thanh toán hoặc lựa chọn thanh toán, và ấy là Nguyên nhân cần xác định rõ lựa chọn phương pháp thanh toán nào từ trước. Ví dụ, một vài website thương mại điện tử ko chấp nhận thẻ tín dụng quốc tế. Số khác thì đòi hỏi cửa hàng thanh toán hóa đơn của khách hàng và shop giao hàng trong cộng quốc gia. shop trực tuyến thông thường dùng thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ, phiếu quà tặng, trả tiền lúc giao hàng, Paypal, v..v như là một hệ thống thanh toán chính của họ. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy icon thanh toán ở cuối hoặc bên góc phải ở trên trang. Bạn sẽ thấy qua các ví dụ sau, khía cạnh thanh toán sẽ được trình bày trên trang chủ một mẹo dễ nhận diện.





7. các liên kết tới các trang mạng xã hội

Người ta nhắc rằng mọi 20% việc sắm bán trực tuyến được quyết định sau lúc lướt qua một số trang mạng xã hội. Người ta có xu hướng lấy ý kiến mọi. những trang mạng xã hội như Facebook và Twitter, là nơi phải chăng nhất, ví như ko muốn kể là nhanh nhất, là nguồn thông tin bạn phải liên quan tới số đông vấn đề. Hơn nữa, những tài khoản trên mạng xã hội mang đến cơ hội hoàn hảo để tự cải thiện: vài cộng đồng mạng có thể giúp xác định người mua tích cực và ảnh hưởng nhất, hoặc tìm người mua mới là một số người chưa quen với một số cửa hàng trực tuyến. Đối với các cửa hàng trực tuyến, đây là kênh rẻ để Mách nhỏ tới các bạn sản phẩm mới nhất hoặc các chương trình bán hàng đặc thù nhắm đến một vài thành viên của Facebook và Twitter. Sau đây bạn có thể tìm thấy những ví dụ thành công của việc tiêu dùng mạng xã hội.





8. Số smartphone shop và hỗ trợ trực tuyến

Với việc mua tậu trực tuyến, khách hàng sẽ tương tác với người bán thông qua mạng laptop để thực hiện giao dịch mà không còn bất kỳ rào cản địa lý nào. Tuy nhiên khi xảy ra vấn đề, các bạn sẽ nên ai đấy để thảo luận về việc này. Đây là chính là Lý do vì sao thiết yếu một đội tư vấn, đường dây nóng 24/7 và trả lời trực tuyến là những hình thức được đánh giá cao cho dịch vụ chăm sóc quý khách. ví như việc tậu bán trực tuyến được thực hiện cả ngày và đêm, phải đề nghị phân phối dịch vụ khách hàng 24 giờ để giải quyết phần đông những thắc mắc trước khi tậu và sau khi sắm. Hơn nữa, người ta có thể online từ nơi làm việc của họ hoặc tại nhà, chính bởi vậy mà mua bán- và bất kỳ yêu cầu nào kèm theo- có thể đến bất kỳ lúc nào trong ngày. Ví dụ, dưới đây là 5 liên hệ trực tuyến cung cấp hỗ trợ người dùng nhanh chóng và giỏi số đông khi hầu hết nơi.





9. Bản đồ đi tới shop

Bản đồ tìm vị trí cửa hàng là lựa chọn nên có cho một vài cửa hàng trực tuyến có vài đại lý bán lẻ tại địa phương và cả nước. nhiều quý khách thận trọng thích tìm kiếm cửa hàng trên thực tế trong website để tìm địa điểm liên hệ hoặc chi nhánh gần nhất. Bạn có thể tìm thấy chức năng này ở góc buộc phải bên trên hoặc dưới của trang. nếu cửa hàng này có mạng lưới bán hàng rộng lớn thì sẽ rẻ để tạo một hộp tìm kiếm địa điểm cửa hàng đặc thù theo tên quốc gia, thành phố, mã vùng hoặc cửa hàng. Hãy xem xét một số thanh tìm kiếm địa chỉ trên những trang thương mại điện tử này.









10. Trustmark

Trustmark là vài hình ảnh hay logo nhỏ thể hiện đảm bảo chất lượng từ cơ quan chức năng giúp khách hàng yên tâm lúc sắm tậu tại trang mạng này. các trustmark đến từ Network Solutions , McAgee, Verisign, BBB, TRUSTe, Geo Trust, v..v. những chứng nhận như vậy giúp người dùng cảm thấy an toàn và tự tin chia sẻ thông tin cá nhân của họ. những khách truy cập đến được thuyết phục hơn để mua bán trường hợp họ biết rằng các yếu tố liên quan đến thanh toán thì ko bị ai để ý Cũng cần để ý rằng trustmark không phải là vấn đề đối với một số nhãn hàng đã có nhãn hàng mạnh. Họ không nên cần đi qua vài kỳ kiểm tra an toàn để xác nhận độ tin cậy của họ bởi vì họ đã có uy tín. bên cạnh trustmark, một thiết kế rõ rằng, một danh sách lựa chọn lợi ích, mô tả yếu tố sản phẩm và ý kiến người sử dụng cũng quan trọng trong việc tạo uy tín tốt trên mạng. Hãy ưa chuộng rằng uy tín đóng vai trò quan trọng và là điều người dùng mong đợi lúc họ buộc phải bỏ tiền ra.







Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Hỗ trợ

Tư vấn & Hỗ trợ

0909.444.666