nên lựa chọn cáp quang hoặc cáp đồng khi lắp đặt mạng internet

Thứ Tư, 18 tháng 11, 2015

Hãy cùng chúng tôi mua hiểu về vấn để này nhé

Lắp mạng internet cáp quang hay cáp đồng
Trước khi bàn về vấn đề lắp mạng cáp quang hay cáp đồng, quý khách bắt buộc sắm hiểu sơ qua cáp quang, cáp đồng là gì?

– Cáp quang là một chiếc cáp viễn thông làm cho bằng thủy tinh hoặc nhựa, sử dụng ánh sáng để truyền tín hiệu. Cáp quang dài, mỏng thành phần của thủy tinh trong suốt bằng đường kính của một sợi tóc.

Có nên lắp mạng internet cáp quang
– Cáp đồng trục là dòng cáp điện sở hữu một lõi dẫn điện được bọc lại bởi 1 lớp điện môi không dẫn điện, chung quanh quấn thêm 1 lớp bện kim cái, ko kể cùng lại có vỏ bọc bí quyết điện. Từ đồng trục tới từ việc tất cả các lớp cáp đều dùng chung 1 trục hình học

Lắp mạng internet bằng cáp đồng?

Tốc độ truyền tín hiệu của cáp quang, cáp đồng

– Internet cáp quang là cái hình sản xuất dịch vụ Internet sử dụng truyền dữ liệu bằng ánh sáng. Trong giai đoạn truyền tín hiệu, tín hiệu ánh sáng ít bị hao hụt.

Seo là gì

Cáp quang không chịu ảnh hưởng của khung điện từ, thời tiết. Chính do vậy cáp quang truyền dữ liệu với tốc độ rất cao. Vì cáp quang sở hữu tốc độ truyền dữ liệu cao, người sử dụng cáp quang mang thể đề nghị nhà mạng chế tạo những tiện ích khác nhau độc lập mà ko ảnh hưởng tới người khác dùng các tiện ích khác mà cáp quang đem lại.

kinh doanh online

Cáp quang là sự lựa tậu hấp dẫn, tiện dụng đối mang nhóm người với nhu cầu tiêu dùng mạng tương đối cao, chất lượng mạng nhanh, ổn định như chơi game online, cá nhân kinh doanh online hay bộ phận seo web, marketing online của siêu thị,…..

Những điểm mạnh yếu của cáp quang, cáp đồng đến modem
– Nhưng bạn chỉ sở hữu nhu cầu vào mạng để giải trí như đọc tin tức, xem video, facebook,… liệu bạn nên phải dùng tới gói mạng cáp quang?

Mặc dù chịu tác động của thời tiết và khung điện từ nên tốc độ đường truyền thường ko cao như cáp quang, nhưng bù lại cáp đồng lại có các ưu thế riêng như: thời gian kết nối triển khai lắp đặt nhanh, cấu hình modem đơn thuần.

Học SEO chất lượng tại Hà Nội giá rẻ

Còn nữa, đối có cáp đồng khi tác động cơ học như bẻ cong, buộc gọn dễ dàng, không bị hỏng hóc hay ảnh hưởng tới tốc độ đường truyền,… còn cáp quang thì không thể: lúc bị gập, gấp cáp quang sẽ bị vỡ hỏng, công tác sửa chữa thay thế cáp quang cũng khó khăn hơn cáp đồng

bán hàng online
Tuy nhiên, chất lượng Internet cáp quang thực tế sở hữu được như quảng bá hay ko vẫn là câu hỏi ngỏ mà rộng rãi người mua sử dụng rộng rãi, vấn đề này bạn bắt buộc lưu ý khi tham khảo các gói cước cáp quang của nhà mạng; cáp quang hay cáp đồng cũng chỉ là đường truyền, tốc độ đường truyền là do nhà mạng cung ứng.

nguyên nhân đứt cáp quang

mang đôi khi, nhà mạng sẽ kéo cáp quang từ nhà cung ứng tới cột gần nhà bạn, từ cột về nhà bạn lại là cáp đồng chứ không phải là cáp quang.Vì thế bạn hãy cân kể về mục đích dùng internet của mình để lắp mạng internet cáp quang hay cáp đồng nhé

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Hỗ trợ

Tư vấn & Hỗ trợ

0909.444.666