Tìm hiểu nguyên tắc vàng cho thiết kế bao bì sản phẩm

Thứ Hai, 4 tháng 1, 2016

"Người đẹp vì lụa", ví như nhãn hiệu của bạn thiết kế logo được khoác lên một tấm áo lung linh, xinh đẹp lại sang trọng, ưa nhìn thì ắt hẳn, nó sẽ nâng chi phí trị siêu thị bạn lên rất cao. Nhưng, làm sao để có được bề ko kể thiết kế thương hiệu ấn tượng đầy mê hoặc đấy đây? Nguyên tắc vàng sau đây sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi khó ấy.

>>> Tin mới: thiet ke profile cong ty

1. đơn thuần mà tinh tế

Thiết kế bao bì đề cập lên phần nào sản phẩm của bạn. Hãy cố tìm mẹo thể hiện dấu ấn của sản phẩm trên lớp áo thiết kế profile khoác này và hạn chế việc mặc nhầm áo cho sản phẩm. Một thiết kế cá tính dễ dàng tạo sự để ý của người nhìn nhưng ví như chỉ chú trọng vào điều này mà quên đi nhãn hiệu sản phẩm, thiết kế catalogue sẽ vô cùng dễ gây nhầm lẫn cho quý khách về việc đâu mới là mặt hàng thật sự chứa bên trong. Hãy tinh tế trong lựa chọn thiết kế và phối sắc màu, thiết kế brochure để chúng đơn giản nhưng đẳng cấp và đủ sức nhắc lên bạn là ai, bạn làm về chiếc gì thay vì việc khiến rối lên gần như vật dụng ngay lúc đầu bằng một số hình thức quá "lố".

nguyen-tac-vang-cho-thiet-ke-bao-bi-san-pham

>>> Xem thêm: logo thuong hieu

2. Hãy thành thật

Trên bao bì thường mang hình ảnh minh họa cho sản phẩm nhưng các biểu tượng này luôn tuyệt hảo hơn sản phẩm thật sự đông đảo. Điều này dễ thấy nhất trong thị trường thực phẩm, thiết kế poster đặc biệt là bánh kẹo. ví như bạn muốn người dùng hụt hẫng vì quá kỳ vọng lúc nhìn vào bao bì sản phẩm và sự thật phũ phàng rằng chất lượng chán hơn minh họa phổ biến thì hãy thử. Tôi cam đoan, thiết kế bao bì đó là lần đầu tiên họ tìm tới bạn và cũng chính là lần cuối cộng họ chạm tay vào nhãn hàng siêu thị bạn. nếu bên trong sản phẩm không đựng chứa, đừng minh họa ra bên ngoại trừ. Và sự thật là, bạn chẳng thể tìm được một con tôm trong gói mì, không một con cá trong nước mắm hoặc trái dâu tây trong hộp sữa chua. Hình ảnh bao bì thật đẹp, thiết kế nội thất thật tuyệt nhưng cũng thật phũ phàng, người ta sẽ ko dám tin điều bạn kể nữa đâu.

>>> Bạn có biết: thiet ke bao bi chuyen nghiep

Chúc các bạn thành công trong bao bì của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Hỗ trợ

Tư vấn & Hỗ trợ

0909.444.666