Bạn đã biết rằng đã đã đến 200 triệu người tiêu dùng những tiện ích chặn quảng bá

Thứ Ba, 1 tháng 3, 2016

không dễ chịu gì khi đang xem một nội dung trên web thì một cửa sổ quảng cáo nhảy vào và làm phiền. Và ấy là lí do một vài Ad-block (phần mềm, công cụ chặn quảng cáo) ra đời. Theo báo cáo của BI Intelligence, hiện nay có có chuẩn bị 200 triệu người tiêu dùng Ad-block thường xuyên hàng tháng trên phạm vi toàn cầu.

Tại Mỹ, người ta tìm thấy Ad-block trên thiết kế logo doanh nghiệp vài trang web, trong tìm kiếm và mạng xã hội. Số quý khách phần mềm chặn quảng bá thường xuyên hàng tháng tại Mỹ vào tháng 6 năm 2015 là 45 triệu người, tăng chuẩn bị 50% so với cộng kỳ năm trước (theo kết quả nghiên cứu của PageFair và Adobe).

Nội dung báo cáo của BI Intelligence tập trung vào Một vài nội dung chính sau:

- Việc chặng PR là mối đe dọa lớn cho những doanh nghiệp truyền thông công nghệ số đã doanh thu phụ thuộc nhiều vào quảng bá. nếu việc chặn PR điện thoại di động tương đương với mức thiet ke logo dep trên lap để bàn thì các tập đoàn truyền thông khoa học số của Mỹ đã thể mất tới 9,7 tỷ USD từ PR khoa học số vào năm sau (BI Intelligence ước tính dựa vào con số sử dụng thực tế hiện nay).

- Tỷ lệ tiêu dùng Ad-block rất khác nhau, tùy thuộc vào nội dung cũng như đối tượng quý khách. các nội dung liên quan tới đối tượng xem là nam bạn teen, chẳng hạn như những trang web về trò chơi video có tỷ lệ tiêu dùng Ad-block cao hơn so với các trang web tin tức đề cập chung. có lẽ tỷ lệ quảng cáo trên một số website về video game cao hơn yêu cầu người mua thường bật Ad-block để giảm thiểu bị làm phiền.

- Việc chặn quảng cáo đã thể sẽ trở thành đa dạng hơn với việc Apple phát hành phổ biến một vài phiên bản mới của hệ điều hành dành cho máy tính để bàn và thiết bị điện thoại thông minh vào cuối năm nay nhận dạng thương hiệu . đơn giản là vì Apple đã tạo điều kiện dễ dàng hơn cho những nhà vững mạnh để tạo ra những phần mềm chặn quảng cáo, đặc biệt là trên các thứ điện thoại di động.

- Trình chặn PR thường tiêu dùng cách thức đa dạng nhất để chặn quảng cáo là dựa vào danh sách địa chỉ các máy chủ quảng cáo. khi một trang web được tải về, thiet ke logo ha noi những phần mềm chặn quảng bá sẽ dò tìm xem đã một số shop của máy chủ quảng bá ko và ngăn chặn tải về nội dung PR có liên quan. vài nội dung quảng bá thường bị chặn theo thống kê của thiet ke tem nhan BI Intelligence là video, vài nội dung xuất hiện lúc tìm kiếm trên trình duyệt, quảng cáo trên mạng xã hội…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Hỗ trợ

Tư vấn & Hỗ trợ

0909.444.666