Hướng dẫn mẹo mở nhanh thư mục mình cần bằng phím chuột giữa cực kỳ lợi ích mà bạn nên biết

Thứ Năm, 17 tháng 3, 2016

Thông thường quý khách hay sử dụng chuột trái và chuột buộc phải để thao tác, còn phím chuột giữa ít được tiêu dùng. Nhưng với công cụ nhỏ sau đây, Bạn có thể tận dụng nó để kích hoạt truy cập thiet ke logo dep vào một vài thư mục mình hay mở một cách thức khá tiện dụng.

Quick Access Popup là tiện ích miễn phí, tích hợp vào phím chuột giữa của chuột lap giúp các bạn nhanh chóng mở ra một menu một số thư mục mà quý khách thường truy cập để tiếc kiệm thiết kế nhận dạng thương hiệu thời gian và thao tác lúc làm cho việc. Vậy cách thức dùng Quick Access Popup như thế nào? Mời Mọi người tham khảo nội dung sau đây.

Quick Access Popup được chế tạo miễn phí dưới 2 dạng, bao gồm cài đặt (installer) và tiêu dùng ngay (portable). Tuy vào nhu cầu mà Mọi người sẽ lựa chọn phiên bản mình yêu cầu.

Theo nhận xét thì phiên bản sử dụng ngay portable tiện dụng hơn. Sau lúc tải về, Bạn hãy giải nén gói tin và khởi chạy tập tin EXE yêu thích với cấu hình Windows mình đang sử dụng.

khi khởi chạy, Quick Access Popup sẽ thiết kế logo hà nội chạy thuờng trực ở khay hệ thống.

Và ngay hiện nay Bạn hãy thử nhấn phím chuột giữa để xem menu thư mục mặc định của Quick Access Popup.

Để chỉnh sửa một vài thư mục theo ý muốn, Mọi người hãy thiet ke tem nhấn vào tùy chọn Settings… Tại đây Bạn có thể thêm, xóa, chỉnh sửa vị trí những thư mục theo ý muốn.

các tùy chọn cá nhân hóa mà Quick Access Popup tương đối thú vị, giúp Bạn đã thể tùy chỉnh lại menu thư mục và biểu tượng theo ý thích một bí quyết dễ dàng.

không tính ra phần mềm này còn hỗ trợ hệ thống phím tắt tương đối thú vị giúp Bạn thao tác được nhanh hơn.

ko kể đó, Các bạn còn đã thể tùy chỉnh giao diện và kích thước của Quick Access Popup bằng các tùy chọn trong Options.

Hệ thống phím tắt và trình quản lí dữ liệu cũng tương đối phong phú và dễ cấu hình cũng là những điểm mạnh mà Quick Access Popup chế tạo cho các bạn.

Một phần mềm hơi thú vị đề nghị không?

Ai dùng Windows cũng biết nút Start, nhưng Mọi người đã nghe về lịch sử của nó?

Ai sử dụng Windows cũng hiểu rõ dịch vụ thiết kế logo tới nút Start, nhưng Mọi người đã nghe về lịch sử của nó?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Hỗ trợ

Tư vấn & Hỗ trợ

0909.444.666