Mách nhỏ cách thiết lập thông báo cuộc gọi nhỡ trên Windows 10 dành cho điện thoại Windows Mobile

Thứ Năm, 17 tháng 3, 2016

Hôm 10/02 vừa rồi, Microsoft có phát hành đến các bạn Windows 10 gói cập nhật KB3135173 giúp nâng phiên bản Windows 10 chính thức hiện nay lên build 10586.104. Nhìn chung build 10586.104 chỉ tập trung thiet ke logo khắc phục các vấn đề về cài đặt ứng dụng, bộ nhớ và sửa các lỗi bảo mật hệ thống. Trong đấy đã việc ổn định lại việc tương tác giữa Windows 10 và Windows 10 Mobile, mà cụ thể ở đây là Cortana.

nói đến việc tương tác giữa Windows 10 và Windows 10 Mobile, quý khách có thể kích hoạt tính năng thông báo cuộc gọi nhỡ từ vật dụng chạy Windows 10 Mobile trên Windows 10 một bí quyết khá linh hoạt, ko kể ra Bạn còn có thể gửi tin nhắn thông báo tới số điện thoại di động mà mình đã bỏ lỡ cuộc gọi ngay trên laptop Windows 10 mà ko buộc phải cần nhan dien thuong hieu chạm vào điện thoại thông minh. Vậy cụ thể làm thế nào để kích hoạt tính năng này? Mời Bạn tham khảo hướng dẫn sau đây.

nên

- máy tính xách tay đang chạy phiên bản Windows 10 mới nhất (phiên bản hiện nay trong bài viết này là Windows 10 Build 10586.104).

- trang bị chạy Windows 10 Mobile phiên bản mới nhất. Dĩ nhiên ở đây sẽ là phiên bản Windows 10 Mobile Insider Preview Build 10586.107.

phương pháp thực hiện

Trên Windows 10, Mọi người hãy nhấn vào biểu tượng Cortana ở Taskbar và nhấn vào mục Notebook. Sau đấy nhấn vào tùy chọn Settings.

Trong phần Settings, Mọi người hãy thiet ke logo cong ty cuộn chuột xuống và tìm đến tùy chọn Missed call notifications, sau đấy gạt sang ON để kích hoạt nó.

bây giờ Mọi người hãy chuyển sang trang bị chạy Windows 10 Mobile. Mọi người hãy truy cập vào Cài đặt và tìm tới nhóm tùy chỉnh Giờ & ngôn ngữ.

Trong Giờ & ngôn ngữ, Các bạn hãy nhấp vào tùy chọn Ngôn ngữ.

Nhấn và giữ mục English, sau đó chọn vận động lên và nhấn vào tùy chọn Khởi động lại đồ vật để chuyển ngôn ngữ sang tiếng Anh.

Sau khi khởi động lại vật dụng, Mọi người hãy kéo thanh Action Center xuống và nhấn vào tùy chọn Location để kích hoạt tính năng xác định vị trí.

bây giờ Mọi người hãy nhấn vào nút tìm kiếm của đồ vật và truy cập vào phần cài đặt, chọn Settings.

Trong Settings, Các bạn hãy gạt sang ON ở tùy chọn thiet ke profile Cortana can give you suggestions, ideas, reminders, alerts and more để kích hoạt Cortana trên thiết bị Windows 10 Mobile.

ngày nay Bạn hãy nhấn vào Use Cortana là xong.

Điều quan trọng là trang bị chạy Windows 10 Mobile và laptop Windows 10 của Mọi người cần đã kết nối internet và cả 2 điều tiêu dùng chung 1 tài khoản Microsoft. Và khi ai ấy thực hiện một cuộc gọi nhỡ đến vật dụng Windows 10 Mobile, một thông báo sẽ xuất hiện trên màn hình máy tính Windows 10 của Bạn.

giả dụ Mọi người muốn thực hiện việc gửi tin nhắn đến số gọi nhỡ, hãy nhấn vào tùy chọn Text reply, sau đó nhập nội dung tin nhắn vào và nhấn Send để gửi.

Nội dung tin nhắn Mọi người soạn sẽ được truyền từ logo thuong hieu máy tính sang trang bị chạy Windows 10 Mobile của Mọi người và sẽ được gửi đi dưới dạng tin nhắn SMS đến số gọi nhỡ.

hơi tuyệt buộc phải không? Hi vọng Mọi người sẽ thích tính năng này.

Windows 10 vẫn gửi dữ liệu của Bạn lên Internet hơn 5500 lần mỗi ngày dù Bạn không muốn!

Windows 10 vẫn gửi dữ liệu thiet ke logo doanh nghiep của Các bạn lên Internet hơn 5500 lần mỗi ngày dù Mọi người ko muốn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Hỗ trợ

Tư vấn & Hỗ trợ

0909.444.666