Mách nhỏ nguyên nhân Whatsapp đoạn tuyệt với BlackBerry và Nokia

Chủ Nhật, 13 tháng 3, 2016

Với Android, iOS thống trị lĩnh vực điện thoại di động và Microsoft Windows Phone/Windows 10 Mobile đang bám cho nghỉ việc phía sau, WhatsApp thừa sức tạo cho mình một cơ sở quý khách khổng lồ thiết kế logo và tìm kiếm lợi nhuận từ đấy. Thế bắt buộc, trong một thông cáo báo chí mới đây, WhatsApp (thuộc sở hữu của Facebook) đã Bật mí sẽ dừng hỗ trợ cho BlackBerry OS (bao gồm BlackBerry 10), Nokia S40, Nokia Symbian S60, Android 2.1 và Android 2.2 hay Windows Phone 7.1. vào cuối năm nay.

>>> Tin liên quan: thiết kế profile

Tin tức này xuất hiện một tuần sau lúc WhatsApp kỉ niệm sinh nhật lần trang bị 7 và công bố số lượng người dùng sử dụng dịch vụ có cán mốc một tỷ người.

Đại diện WhatsApp cho biết: "Khi chúng tôi phát hành WhatsApp vào năm 2009, quý khách dùng một vài đồ vật smartphone trông cực kỳ khác với ngày hôm nay. lúc ấy, Apple App Store chỉ mới được Một vài tháng tuổi. Khoảng 70 phần trăm smartphone bán ra thị trường vào thời điểm đấy chạy hệ điều hành của Nokia và BlackBerry. Trong lúc đấy, một số hệ điều hành điện thoại cung cấp bởi Google, Apple và Microsoft chiếm 99,5 phần trăm doanh thu của chúng tôi ngày nay. khi nhìn lại 7 năm có qua, chúng tôi thấy rằng yêu cầu tập trung vào một vài nền tảng điện thoại đã rất nhiều người dùng nhất".

Rõ ràng tin tức này sẽ đem lại ít đa dạng thất vọng cho Một số thị trường nơi những hệ điều hành cũ của Nokia vẫn chiếm thị phần đáng nhắc. WhatsApp có tăng trưởng gần như kể từ lúc nó được trình làng như là một ứng dụng nhắn tin đơn giản. bây giờ, ứng dụng có hỗ trợ đầy đủ tính năng đa dạng như tiêu dùng Emoji, tin nhắn hình ảnh, gọi điện thoại thông minh và thoại video. Và với sự đầu tư vô cùng lớn như vậy, đương nhiên là WhatsApp muốn tập trung vào những nền tảng nào đã đông người tiêu dùng để nhanh chóng kiếm được lợi nhuận.

Thông cáo báo chí cũng khẳng định một vài vật dụng điện thoại thông minh đã vai trò vô cùng quan trọng với WhatsApp nhưng việc mở rộng sang vài nền tảng chưa rộng rãi là ko thiết yếu vào thời điểm này. bộ nhận diện thương hiệu đẹp WhatsApp cho rằng đây là một quyết định cực kỳ khó khăn với siêu thị nhưng đây là mẹo tốt hơn để người dùng giữa liên lạc với người thân. Hơn nữa, BlackBerry cũng đã không còn tập trung vào hệ điều hành BlackBerry OS nữa nên về cơ bản không thể trách WhatsApp lúc họ ngưng đầu tư vào một nền tảng không còn động lực lớn mạnh.

Lời khuyên của WhatsApp là Các bạn hãy sắp sửa nâng cấp smartphone của mình lên một mẫu iPhone, điện thoại thông minh Android hay Windows mới trong thời gian đến để tiếp tục được sự hỗ trợ của dịch vụ nhắn tin này.

Tham khảo: Theverge

WhatsApp gia nhập Câu lạc bộ 1 tỷ người dùng

WhatsApp gia nhập thiết kế logo công ty Câu lạc bộ 1 tỷ khách hàng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Hỗ trợ

Tư vấn & Hỗ trợ

0909.444.666