Giới thiệu màu sắc nhãn hiệu các bạn đề nghị biết

Thứ Ba, 8 tháng 3, 2016

một số nghiên cứu cho thấy rằng 85% vài khách hàng tậu sản phẩm là do một vài động lực thúc đẩy nhất thời. Chính do vậy mà vấn đề thiết kế màu sắc được những nhà phân phối thiết kế logo chuyên nghiệp ngày càng coi trọng hơn. Theo một chuyên gia tư vấn về phối màu – Alain Chrisment: "Màu sắc chính là thông điệp đầu tiên của sản phẩm hướng tới người tiêu dùng và người tiêu dùng cũng sẽ cảm nhận được điều này ngay lập tức"

Lựa chọn màu sắc thương hiệu để thúc đẩy doanh số bán hàng

bên cạnh ý nghĩa là khía cạnh thiet ke logo cong ty tác động lên mặt xúc cảm và trong ấy thị giác là quan trọng nhất, màu sắc còn đóng một vai trò rất quan trọng trong việc khơi gợi trí nhớ của người tiêu dùng đối với thương hiệu. thiết kế logo thương hiệu Nó kích thích mọi các cơ quan cảm xúc và truyền đạt một bí quyết nhanh nhanh nhất thông điệp mà nhà sản xuất muốn gửi tới các bạn, đồng thời giúp việc gợi lại tính chất và hình ảnh của sản phẩm được dễ dàng hơn.

ko mang tính tuyệt đối, logo cong ty song trong một cuộc nghiên cứu tại Mỹ gần đây, những chuyên gia về phối màu đã đưa ra các gợi ý về ý nghĩa phổ biến nhất của màu sắc trong buôn bán như sau:

1. Màu đỏ (Red)

mau do voi thiet ke logostyle.vn

tập đoàn logo đẹp thiết kế tem nhãn xin cảm ơn Mọi người đọc có theo dõi bài viết của chúng tôi. Chúc Bạn thành công.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Hỗ trợ

Tư vấn & Hỗ trợ

0909.444.666