Chia sẻ các gợi ý về màu sắc được dùng trong thiết kế showroom

Thứ Bảy, 26 tháng 12, 2015

Thiết kế showroom là khâu quan trọng thiết kế logo để Bật mí sản phẩm và mang hình ảnh thương hiệu tới với người sử dụng. Một showroom đẹp và ấn tượng sẽ tạo sự thu hút và lôi kéo các bạn thiết kế nhãn hiệu đến với sản phẩm. Sau đây là Một vài gợi ý về màu sắc cho showroom.

Vai trò của màu sắc khi thiết kế showroom

>>> Xem thêm: thiet ke logo doanh nghiep

Ấn tượng thứ nhất của người nhìn chính là màu sắc, cho đề nghị một showroom có đẹp hay ko phụ thuộc hầu hết vào cách thức lựa chọn màu sắc. Trong thiết kế, màu sắc có ảnh hưởng gần như, thiết kế profile khiến bầu ko khí trở thành tươi sáng hoặc u tối hơn, làm cho không gian phát triển thành rộng hơn hoặc chật hẹp hơn… trường hợp không khéo léo trong chọn lựa, showroom sẽ trở thành thiếu chuyên nghiệp, thiết kế catalogue hình ảnh thương hiệu vì thế mà bị giảm đi giá trị.

goi-y-ve-mau-sac-duoc-dung-trong-thiet-ke-showroom

>>> Chi tiết: thiết kế logo đẹp

Chọn màu phù hợp với sản phẩm buôn bán

Mỗi sản phẩm lại hướng tới khách hàng mục tiêu khác nhau, cho bắt buộc màu sắc cũng bắt buộc thay đổi cho yêu thích. Ví dụ, thiết kế brochure showroom quần áo dành cho thanh niên, màu sắc yêu cầu tươi sáng, trẻ trung; showroom vài mặt hàng cao cấp như trang sức, đồng hồ, một vài màu sắc đề nghị thể hiện và tôn lên được sự sang trọng và thiết kế poster đẳng cấp của nó như trắng, đen,…

Một vài gợi ý về màu sắc cho thiết kế showroom

Mỗi màu sắc đều có ý nghĩa và biểu trưng riêng của nó.

- Màu đen: Sang trọng và quý phái, đẳng cấp và vĩnh cửu, đấy là màu tượng trưng cho quyền lực. bởi thế, màu đen phù hợp với các showroom trưng bày các sản phẩm cao cấp, hoặc dành cho nam giới như thời trang hàng hiệu, đồng hồ cao cấp…

- Màu trắng: Nhẹ nhàng và tinh khiết, thiết kế bao bì đơn giản và tinh tế là vài cảm giác mà màu trắng mang lại cho người nhìn. Màu sắc này là lựa chọn thông minh cho những thiết kế showroom áo cưới.

- Màu đỏ: Trong văn hóa phương Đông, thiết kế nội thất đây thường là màu sắc tượng trưng cho sự may mắn. Sắc đỏ đem lại sự ấm áp, quyến rũ và cũng không kém cạnh phần sang trọng.

Trên đây chỉ là Một số gợi ý về màu sắc lúc thiết kế showroom. ngoại trừ ấy, cũng nên nhớ rằng, màu sắc còn cần được hài hòa kết hợp với đa dạng chi tiết khác như đồ nội thất, ánh sáng, bố cục để có được một showroom đẹp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Hỗ trợ

Tư vấn & Hỗ trợ

0909.444.666