6 lời khuyên về thiết kế Logo hiệu quả

Thứ Ba, 15 tháng 12, 2015

Tạo logo tập đoàn của bạn không hề là một nhiệm vụ dễ dàng. Nó đề nghị nhắc lên được hình ảnh tập đoàn của bạn. Đối với điều này, chính là để tránh các sai lầm kinh điển của thiết kế logo.Tiếp theo chúng tôi sẽ hướng dẫn cung cấp cho bạn một chiếc nhìn tổng quan về việc tạo logo.Tìm kiếm để hạn chế vài sai lầm đa dạng thiết kế logo?
Hình ảnh là nữ hoàng.
logo-hinh-anh-la-nu-hoang
>>> Xem thêm: thiet ke logo thuong hieu
Hình ảnh là rất quan trọng để lựa chọn phần mềm phù hợp với hình ảnh vector. ko ai thích hình ảnh pixel, đặc trưng là đối với những logo nhà hàng, nhưng nó thường được sử dụng trong những trường hợp xấu lúc cái hình ảnh được lựa chọn.

dòng hình tiêu chuẩn?
thiet-ke-logo-chuyen-nghiep
Vector hình ảnh. loại hình ảnh này là đồng nghĩa với sự đồng bộ với hầu hết vài cái hình ảnh khác. Hơn nữa, nó được phổ biến như Adobe Illustrator và Corel Draw.

Tôi bắt buộc tránh các gì?
Athe raster hình ảnh. Thường được gọi là ảnh bitmap, chúng được dựa trên vài điểm ảnh. Bạn có thể tìm thấy chúng trong Adobe Photoshop.

Tính nhất quán là cực kỳ quan trọng: logo của bạn cần luôn luôn có chất lượng như nhau, bất kể kích thước như thế nào. Đối với điều này, không có gì tốt hơn là hình ảnh vector.

Logo này kể với tôi điều gì đó …
cong-ty-thiet-ke-logo
>>> Tin liên quan: thiet ke bao bi Hãy cứng cáp rằng logo của bạn là duy nhất và ko giống ai! Việc tiêu dùng một logo từ kho dữ liệu hình ảnh có thể gây yêu cầu hậu quả pháp lý, bởi vấn đề thực tế là bạn có thể chọn một logo đã được sử dụng bởi người khác. Để hạn chế điều này, logo nên được chứng nhận cấp phép là duy nhất cho bạn, và tập đoàn của bạn.

Thiết kế từ vài điều cơ bản.
Hãy kiên cố rằng thứ nhất tìm thấy một thiết kế đơn giản và dễ dàng nhận diện nhãn hàng của bạn. Cuối cộng là việc giữ bố cục màu sắc cho thật kết hợp, sau ấy làm cho một bài kiểm tra màu sắc với thiết kế của bạn để xem chúng đã yêu thích hay chưa. trường hợp chưa được chúng ta bắt buộc thay đổi thiết kế, thông điệp và hình ảnh của nhãn hàng của bạn.

Hãy quên đi chữ "Comic Sans MS".
font-comic

khi thiết kế logo, lựa chọn font chữ là một quyết định quan trọng. Thật vậy, Logo truyền năng lượng và bắt mắt cho công ty của bạn, do đó tầm quan trọng của nó là siêu lớn. Font chữ cần viết một bí quyết rõ ràng và gọn gàng.

Lý do vì sao không sao chép một chút ý tưởng …

logo-giong-nhau
>>>Có thể bạn quna tâm: thiết kế profile công ty
… Một chút ý tưởng là điều không thể chấp nhận được. Đây là một sai lầm lớn. Sao chép vào không tạo ra sự khác biệt chẳng phải là một điều tốt trong thế giới giỏi. Tái dùng thiết kế của người khác có thể gây ra cho bạn rộng rãi vấn đề về nhãn hiệu, Dựa trên ý tưởng của người khác không được khuyến khích. Logo của bạn cần đại diện cho siêu thị của bạn. nếu bạn ăn cắp ý tưởng của người khác, nó là nỗi ám ảnh của nhà hàng và danh tiếng của nhà thiết kế như bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Hỗ trợ

Tư vấn & Hỗ trợ

0909.444.666