Giới thiệu Top 7 xu hướng tiếp thị trực tuyến sẽ thống trị năm nay

Chủ Nhật, 20 tháng 12, 2015

vài ngành công nghiệp tiếp thị trực tuyến phức tạp và biến động, nhưng là một trong vài hành trình thú vị cho một số ai luôn muốn vượt lênxu hướng tiên tiến. Mỗi năm, sản phẩm mới, dịch vụmới, các siêu thị mới, và sở thích của người dùng mới luôn thay đổi sâu rộng. Sớm nhận ra xu thế để khó khăn hiệu quả,hấp dẫn thị trường mới hoặc củng cố danh tiếng của mình, trong khi vài người bị tụt hậu bỏ lỡ một cơ hội quan trọng để giữ lại vị trí của mình.
2016 sẽlà một năm hợp lý cho tiếp thị trực tuyến, với bảy xu hướngchính:

1. PR video.

>>> Read more: thiết kế profile công ty

quảng cáo video là chắc chắn không ko phải là một hình thứcmới, với một số kênh xã hội YouTube dành riêng để lưu trữ hàng tỷ video,và nền tảng như Facebook, Bing...cũng đã cung cấp tùy chọn quảng cáo video.
Tuy nhiên năm 2016 mọithiết lập có thể khác đivì Google cuối cùng cũng nhận quảng cáo video trênGoogle SERPs. ấy là một dấu hiệu cho thấy các bạn đang ngày càng trở nên chấp nhận một số quảng bá video trực tuyến, và lúc xu hướng này tiếp diễn, mong đợi để xem thêm rộng rãi chiếc hình PR video xuất hiện ở vài nơi bất ngờ hơn. Với quyền sở hữu của YouTube của Google, vài khả năng hầu như vô hạn.

2. App đem đến sự bùng nổ của vài ứng dụng.



Google đã cung cấp ứng dụng lập chỉ mục cho một thời gian, nhưng khả năng xếp hạng cho một số ứng dụng vươn lên là phức tạp hơn. Năm 2016 sẽ là năm một vài chủ siêu thị nhận ra đa dạng hơn một số lợi thế khả năng hiển thị trực tuyến của một ứng dụng chuyên dụng.
Một trang web được tối ưu hóa cho hấp dẫn cho khán fake smartphone, cũng như thuận tiện cho khách hàng điện thoại di động, nhưng ngay sau đó, Apps còn mang lại phổ biến hơn thế. Appscó thể làm đầy đủ hầu hết thiết bị mà những trang web có thể, trừ trực quan hơn, tiện lợi, cách tiếp cận. Và trong Vài năm đến, Apps sẽhoàn toàn thay thế một số trang web như một phương tiện, nhưng năm 2016 sẽ là một năm bản lề trong việc thông qua Appstừ những chủ sở hữu siêu thị.

3. smartphone sẽ hoàn toàn chiếm thế mạnh máy tính xách tay để bàn.


>>> Tin liên quan: thiết kế brochure
Năm 2015 là một năm quan trọng đối với điện thoại di động. Theo báo cáo củaGoogle,lưu lượng truy cập di động trong những tháng cuối năm 2014đã vượt qua laptop để bàn tại 10 quốc gia khác nhau– cũng là năm nhà hàng nàyphát hành "Mobilegeddon" cập nhật thuật toán để dòng bỏ dần những trang web không được Seo hóa cho smartphone. Như vậy, chúng ta không cần thiết một trang web được seo hóa với máy tính xách tay để bàn, mà cần thêm vào một phiên bản di động bởi theo Google, một trang web điện thoại thông minh mà ko cần có đối tác để bàn là hoàn toàn chấp nhận được. Và có nghĩa là tiền tuyệt vời dựa trên điện thoại thông minh tập trung vào tiếp thị trực tuyến.

4. PDA (tiếng Anh: Personal Digital Assistant)tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) và pay-per-click (PPC) PR




Công cụ tìm kiếm (SEO) và pay-per-click (PPC) quảng cáolà hai chiến lược siêu phổ biến để trang web của bạn được nhìn thấy bởi hàng ngàn Khách hàngchưa biết trước đây. Nhưng sự nổi lên của các PDAsẽ tối ưu hóacông cụ tìm kiếm. Chìa khóa mới này là giúpthông tin marketing của bạn dễ dàng được truy cập từ chính PDA, thay họ phải vào trang web của bạn thông qua công cụ khác.

5. công nghệ Wearable và Internet of Things (IOT) sẽ mở đất mới.
>>> Bạn có biết: thiết kế logo giá rẻ hà nội


Cơ hội của IOT là cực kỳ lớn lớn
IOT được phổ biến chuyên gia IT và tài chánh đều tin sẽ là một làn sóng sáng tạo mới sau Cloud Computing và Social Network mẹo đây 10 năm.
Trong 2 năm 2014 – 2015, 1,1 tỉ đô la liên doanh đã được đầu tư vào IOT, lớn mạnh 46% so với 7% phát triển của rất nhiều một số chiếc đầu tư khác. nhà hàng Hệ thống Cisco (Cisco Systems) đang đầu tư 1 tỉ đô la trong vòng 5 năm tới vào IOT. Giám đốc điều hành Cisco (người Pháp) đã kể rằng hồi hơn 20 năm trước lúc ông muốn thảo luận về Internet ở Paris, ông ta đã bị đá văng khỏi phòng. Nhưng, ông ta dự đoán là sẽ ko bị đá văng ra khỏi phòng nữa với IOT.
Nhà bán hàng tiếp cận với các bạn và bán sản phẩm của họ một mẹo linh hoạt, giúp quý khách nắm rõ sản phẩm buộc phải sắm, cũng như khả năng thanh toán của nó một cách nhanh nhất.
Wearable devices – Trào lưu công nghệ mới
Wearable devices là những vật dụng kỹ thuật có thể đeo được như kính, đồng hồ, dây đeo,... mà tích hợp vài kỹ thuật hỗ trợ cho người đeo. giả dụ bạn đã từng nghe về Google Glass, Samsung Galaxy Gear, Sony SmartWatch... thì chúng được gọi là wearable devices. Trong triễn lãm công nghệ MWC 2014, giới phân tích cho rằng chủ đề vượt trội nhất của triễn lãm này thì một số trang bị có thể đeo được. Điều đó đã cho thấy sự hình thành một trào lưu kỹ thuật mới, và cũng chứng tỏ một cuộc khó khăn mới giữa một vài hãng công nghệ. Tích hợp tiếp thị trực tuyến bằng Wearable devices sẽ là hướng đi mới sẽ phát triển mạnh mẽ trong tương lai.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Hỗ trợ

Tư vấn & Hỗ trợ

0909.444.666