Tiết lộ Thiết kế logo siêu thị cơ điện phú đạt

Thứ Tư, 30 tháng 12, 2015

doanh nghiệp cổ phần Cơ điện Phú Đạt (Phú Đạt M&E) được xây dựng thương hiệu tiền thân từ công ty TNHH TM SX- DV kỹ thuật Nhật Hào. Ngay từ khi mới thành lập tập đoàn đã có một nền tảng vững chắc khi những sáng lập viên của tập đoàn là những người có giỏi thực tế trong ngành xây lắp cơ điện, được đào tạo và khiến việc tại Nhật Bản.
Trải qua 7 năm hoạt động công ty đã tích lũy được rộng rãi kinh nghiệm, đã tạo được dấu ấn thấp tại các công trình đã từng thi công. doanh nghiệp đảm nhiệm những dự án to, nhiều trong hầu hết những lĩnh vực từ nhà máy, khách sạn, bệnh viện, bảo tàng, trung tâm thương mại, căn hộ cao cấp… các dự án tiêu biểu như: Bênh viện Đa khoa TW phải Thơ, Bảo tàng Hà Nội, Công trình Bộ Công an, khu căn hộ cao cấp Aroma – Bình Dương… Với cố gắng ko dừng của siêu thị năm 2010 chúng tôi đã được trao tặng giải thương "Thương hiệu nức danh Quốc gia năm 2010"
Với một vài tiềm lực hiện có về thi công và kinh nghiệm trong lĩnh vực cơ điện tập đoàn chúng tôi có thể đảm nhiệm được tất cả một số dự án lớn từ nhà máy đến cao ốc văn phòng, khách sạn… tại nhiều vùng miền khác nhau. Chúng tôi luôn sẵn sang để đáp ứng được đa số yêu cầu của người dùng trong lĩnh vực cơ điện.
Thiết kế logo doanh nghiệp cơ điện Phú Đạt:















Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Hỗ trợ

Tư vấn & Hỗ trợ

0909.444.666