Giật mình vì Google Maps chỉ đường đi bộ từ TP Hồ Chí Minh ra TP Hà Nội ghé qua... 4 đất nước

Thứ Hai, 7 tháng 12, 2015

Tại Việt Nam, Google Maps dường như vẫn là ứng dụng chỉ đường thống trị các nền tảng điện thoại nhờ dễ tiêu dùng, đơn thuần và quan trọng là miễn phí. Mặc dù khả năng dẫn đường cũng như tính cập nhật luôn được cải tiến, ứng dụng này vẫn gặp nên một số lỗi... ngớ ngẩn đến khó tin.

Theo ấy, khi lựa chọn phương pháp vận động là đi bộ, Google Maps sẽ hướng dẫn các bạn đi xuyên qua... 4 quốc gia bao gồm Việt Nam, Campuchia, Thái Lan và cuối cùng là Lào để có thể hoàn tất chặng đi TP.HCM - Hà Nội trên một lộ trình dài sắp 1.500 Km, thay vì đơn thuần hơn là đi dọc chiều dài Tổ quốc.

Với cách thức vận động này, khách hàng Google Maps sẽ vừa có thể trải nghiệm khung cảnh rộng rãi của đa dạng nước trong khu vực, vừa có cơ hội luyện cơ chân. Chỉ có điều, thời gian của chuyến đi sẽ kéo dài đến hơn 12 ngày (theo dự kiến). Tuy nhiên, do những nước trong khối ASEAN không bắt bắt buộc cấp VISA, người mang hộ chiếu Việt Nam có thể thực hiện chuyến đi này vô cùng dễ dàng.

Dù thế, Google cũng khuyến cáo trong ứng dụng rằng tính năng dẫn đường đi bộ vẫn đang ở công đoạn thử nghiệm (beta), bởi thế đây có thể là một lỗi xảy ra do thuật toán chưa được hoàn thiện của Google Maps.

Chúng tôi sẽ cửa hàng với đại diện của Google tại Việt Nam về vấn đề này.

Google Maps phát hiện xác người đàn ông mất tích 9 năm trước dưới đáy ao

>>> Xem thêm: thiết kế bộ nhận dạng thương hiệu

Google Maps phát hiện xác người đàn ông mất tích 9 năm trước dưới đáy ao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Hỗ trợ

Tư vấn & Hỗ trợ

0909.444.666