Bạn có biết Thiết kế doanh nghiệp : thiết kế gian bếp cần quan tâm điều gì

Thứ Bảy, 26 tháng 12, 2015

Theo phong thủy, gian bếp đóng vai trò quan trọng, thiết kế logo tạo ra sự thịnh vượng: "Nhất bếp, nhì phòng ngủ, tam bàn làm cho việc". do vậy, lúc thiết kế công ty, nên sử dụng rộng rãi Vài điều cơ bản sau.

vài khu vực của một gian bếp trong tập đoàn

Với một siêu thị chuyên nghiệp, bếp phải có một số khu vực sau: khu bảo quản thực phẩm, khu sơ chế, khu chế biến thức ăn, thiết kế thương hiệu khu đồ uống, chỗ rửa bát đĩa. những khu vực này buộc phải có thiết kế lý tưởng, kỹ thuật để đảm bảo quá trình chế biến thực phẩm vệ sinh và an toàn.

thiet-ke-nha-hang-thiet-ke-gian-bep-can-chu-y-dieu-gi

Phong thủy cho bếp của tập đoàn

- Bếp buộc phải hạn chế hướng gió lùa, thiết kế profile ko chỉ hợp theo phòng thủy mà còn là để an toàn lúc nấu nướng vì đây là khu vực dễ phát sinh các vấn đề về cháy nổ nhất.

- Bếp tượng trưng cho hỏa, buộc phải nên kỵ nước. bởi thế, ko nên đặt bếp quay về hướng bắc (theo phong thủy, hướng bắc ứng với hành thủy), thiết kế catalogue nên quay về hướng đông hoặc hướng nam.

- yêu cầu đặt bếp và vòi nước tách riêng ra, hạn chế đặt kế nhau.

Thiết kế một vài khu vực của gian bếp

- Nơi bảo quản thực phẩm tươi sống bắt buộc thiết kế ở vị trí riêng biệt với khu vực để thực phẩm chín.

- Khu vực bếp chính, thiết kế brochure nơi chế biến thức ăn là nơi quan trọng nhất, tại đây, các món ăn được chế biến yêu cầu buộc phải bắt buộc rộng, đủ để những đầu bếp thực hiện các món ăn. Bàn inox, một số loại bếp nấu, lò nướng, máy hút khói… sắp xếp gọn gàng, khoa học và hợp lý.

- Khu vực rửa bát đĩa: Thiết kế hệ thống vòi nước rất nhiều, lợi ích.

- Trong bếp bắt buộc có lối đi để vài nhân viên thiết kế poster chuyên dụng cho có thể chuyển thức ăn từ bếp lên bàn ăn cho các bạn.

- Bếp không buộc phải cần trang trí cầu kỳ, thiết kế bao bì các thiết bị phòng chống cháy nổ, bình cứu hỏa đặt ở nơi lợi ích nhất để phòng một số ví như khẩn cấp.

khi thiết kế siêu thị, bắt buộc lưu ý đến gian bếp công nghệ và tiện dụng. nếu vẫn còn băn khoăn, có thể tham khảo vài dòng thiết kế nội thất thiết kế bếp, doanh nghiệp hoặc nhờ sự tư vấn của một số siêu thị chuyên thiết kế tập đoàn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Hỗ trợ

Tư vấn & Hỗ trợ

0909.444.666