Bật mí nhãn hiệu LENOVO

Thứ Hai, 21 tháng 12, 2015



>>> Bạn có biết: thiet ke catalog
Trong một thị trường công nghệ liên tục thay đổi, nhãn hàng Lenovo đã tập trung vào thông điệp của mình "Không bao giờ đứng yên." một vài nhà lãnh đạo khoa học toàn cầu công bố một nền tảng nhãn hiệu mới vào năm 2015, một tín hiệu của năng lượng mới và định vị được cập nhật trong một thế giới hậu PC.

Lenovo đã xây dựng mình thành một tập đoàn công nghệ phổ biến 46 tỷ USD. Tính đến tháng 8 năm 2015, Lenovo là hàng đầu về doanh số bán PC toàn cầu, đang nắm giữ 20,6 %thị phần của thị trường máy tínhvà ởvị trí trang bị ba trong doanh sáchbán laptop bảng toàn cầuvới thị phần 5,6 phần trăm. Tính tới tháng 9 năm 2015, công ty đã trở thành công ty điện thoại thông minh lớn trang bị tư trên thế giới, tập trungsức mạnh marketing vào thị trường mới nổi của mình, cũng như của Motorola Mobilityđãmua lại năm ngoái. Một cam kết đổi mới, hài hòa với sự tín nhiệm nâng cao trong thị trường máy chủ công ty sau lúc mua lại công ty marketing máy chủ X86 Big Blue, đưa Lenovo vào một vị trí lớn mạnh có tính khó khăn mạnh mẽ.

Mặc dù có một sự suy giảm vừa rồi trong lợi nhuận và sự nhỏ lại của thị trường PC toàn cầu, Lenovo đang di chuyển về phía trước với hướng đi mới là: kết nối. Lenovo đang định hướng đến trở nên nhà hàng kếtnốicác đồ vật và một số cộng đồng. Điều này bao gồm bước đột phá tập trung vào IOT; xây dựng hạ tầng; tích hợp phần cứng, phần mềm và dịch vụ điện toán đám mây; tạo điều kiện cho những kết nối đáng tin cậy và đa dạng khiến cho các trang bị phong phú hơn và trực quan hơn.
>>> Tin mới; thiết kế profile
Với sự nhiều chưa từng có của một vài doanh nghiệp trên thị trường và một bản sắc nhãn hàng thống nhất khoa học toàn cầu nói lên phương châm marketing của chính mình, và Lenovo với nhữngthử nghiệm phá bỏ ranh giớiđã giúp công ty này giành được một vị trí xếp hạng cao trên thị trường của những thương hiệu khoa học.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Hỗ trợ

Tư vấn & Hỗ trợ

0909.444.666