Các lầm tưởng bạn nên để ý khi PR trên Google

Thứ Ba, 1 tháng 12, 2015


quảng cáo Google Adwords là một ngành còn tương đối mới tại Việt Nam nên có không ít nhà hàng đã mắc nên sai lầm khi dùng PR trên Google khiến cho nhiều người nhận định quảng bá Google Adwords không thực sự đem lại hiệu quả. Thậm chí có phổ biến doanh nghiệp còn tẩy chay PR Google do bị rơi vào tình trạng "tiền mất tật mang".


Dưới đây Vietads xin gửi tới quý khách 5 lầm tưởng bạn bắt buộc để ý khi PR trên Google mà bạn hay mắc phải: 1. Tự đăng kí PR với Google để tiết kiệm chi phí Bất kì ai cũng có thể đăng một quảng bá trên Google. Chỉ cần tạo một tài khoản cá nhân và trả phí hàng tháng là website của bạn đã dễ dàng xuất ngày nay phần "liên kết được tài trợ" của Google. Chính vì sự đơn thuần và tiện lợi đấy,có mọi doanh nghiệp tự đăng kí cho mình một tài khoản PR mà ko thông qua những đại lý hoặc đối tác của Google. Nhưng việc khiến quảng cáo Google cũng đòi hỏi một số hiểu biết căn bản về ngành này.
Chất lượng quảng bá Google phụ thuộc vào link đích của sản phẩm, độ liên quan của từ khóa – lời quảng cáo – nội dung trong link đích. Chất lượng càng cao thì mức giá cho PR Google càng thấp. Đa phần các bạn không chuyên nên không biết cách để SEO một PR nhằm hạn chế giá thành một bí quyết tối đa. vì thế họ vẫn buộc phải chịu một mức tầm giá tương đối cao nhưng lại không có được một PR Google chất lượng thấp. Lời khuyên: Bạn hãy tìm tới một chuyên gia PR Google Adwords hoặc một đại lý có uy tín trong ngành. các người luôn biết cách thức tối ưu rẻ nhất cho quảng bá của bạn. 2. Bạn nên tìm tới các đại lý có giá rẻ Thông thường, giá cho một click tại thị trường Việt Nam từ 1.600đ đến 2000đ. đấy là một giá tiền hơi hoàn hảo. hiện nay có một số đại lý chào giá khá phải chăng. Khoảng 1200đ tới 1500đ. Tuy nhiên các đơn vị này thường ko đảm bảo chất lượng quảng cáo như đúng cam kết khiến cho công ty bị rơi vào tâm lý hoài nghi và đánh mất niềm tin vào Google vì các lời hứa hão. Điều này có vẻ như mâu thuẫn với lầm tưởng đầu tiên. Vì chất lượng quảng cáo Google Adwords càng cao thì mức giá trả cho một click càng tốt. Điều ấy là hoàn toàn đúng. Nhưng "thấp" ở đây cũng có một ngưỡng nhất định. trường hợp mức giá chào giá thấp hơn ngưỡng đó, bạn buộc phải phải xem xét lại đơn vị sản xuất PR để hạn chế tình trạng vì "ham rẻ" mà sắm cần "hàng rởm". Lời khuyên: Một quảng bá Google tốt là một quảng bá có lời quảng cáo sát nhất với từ khóa, có tất cả những tính năng như hiển thị bản đồ, URL mở rộng, link mở rộng, mẫu shop, điện thoại di động, tần suất xuất bây giờ vị trí VIP (trên cùng bên trái màn hình) cao… Hãy xem đơn vị cung ứng quảng bá cho bạn có thể làm được các điều đó hay ko bằng cách thức xem những quảng bá họ đang làm cho với chính những khách hàng của họ. 3. Lầm tưởng trong việc chọn từ khóa Từ khóa là khía cạnh sống còn trong một chiến dịch quảng bá Google Adwords. Việc chọn sai từ khóa có thể dẫn tới sự thất bại trong đa số chiến dịch. các các bạn quảng bá Google Adwords thiếu kinh nghiệm thường thích sử dụng những từ khóa tương đối chung chung và cho rằng các từ khóa càng ngắn,càng chung chung thì càng bao quát được thị trường. Trên thực tế chúng ta buộc phải đứng ở lập trường của người tìm kiếm trên Google để lựa chọn từ khóa. giả dụ bạn muốn mua một mẫu điện thoại. Hẳn bạn cần định hình là mình muốn sắm một mẫu smartphone Nokia hay một dòng Samsung. bởi vậy thay vì một từ khóa hơi chung là "dien thoai di dong " thì bạn buộc phải chọn một từ cụ thể như "dien thoai nokia". Và cũng không phải chỉ dùng từ khóa "samsung" khi muốn quảng cáo một loại điện thoại di động của hãng này vì người tìm "samsung" có thể đang có nhu cầu mua máy giặt Samsung hay tivi Samsung hoặc đơn giản là chỉ muốn giới thiệu về nhãn hàng Samsung. 4. Nhầm lẫn giữa quảng bá Google và kết quả tìm kiếm tự nhiên Có nhiều người ko phân biệt đâu là một quảng cáo Googe Adwords, đâu là Website nằm trong kết quả tìm kiếm tự nhiên. khi bạn sử dụng quảng cáo Google, Website hoặc Page trong Website của bạn sẽ hiển thị trong phần liên kết được tài trợ của Google (bên buộc phải hoặc trên cộng bên trái màn hình) với một số từ khóa nhất định. Có các website không cần quảng bá Googe Adwords vẫn xuất hiện nay các vị trí cao trong trang nhất. ấy là kết quả của công đoạn tối ưu (Search Engine Optimize – tối ưu hóa công cụ tìm kiếm). Lời khuyên: các bạn nên xác định điều bắt buộc nhất đấy là uy tín, nhãn hàng, tăng doanh thu hay chiến lược cho từng quá trình của bạn là gì để có ý kiến đúng đắn nhất từ những nhà tư vấn. lúc xác định được điều ấy,bạn sẽ biết được website của mình phải sử dụng PR Googe Adwords hay cần có sự giúp đỡ của những chuyên gia Seo. 5. Phó mặc rất nhiều trang bị cho nhà PR Bạn bỏ ra một khoản tiền hàng tháng và giao tất cả thứ cho tập đoàn cung cấp PR. Nhiệm vụ của bạn chỉ là kí tên vào bản hợp đồng và trả tiền đều đặn để duy trì quảng cáo?
Thật sai lầm khi "đem con bỏ chợ " như vậy. quảng bá trực tuyến đề cập chung và quảng bá tìm kiếm kể riêng đòi hỏi nên có sự tương tác giữa đơn vị phân phối quảng cáo và tập đoàn. Đơn vị PR tư vấn và thực hiện chiến dịch. doanh nghiệp sản xuất thông tin, sửa đổi nội dung website ( lúc cần) và giám sát chiến dịch. ấy là một quy trình tương tác chuẩn giữa 2 bên để quảng cáo Googe Adwords có chất lượng thấp nhất, tạo tiền đề cho sự thành công của cả chiến dịch PR. Lời khuyên: Hãy coi đơn vị phân phối quảng bá Googe Adwords như những người bạn. Bạn buộc phải tạo điều kiện và đáp ứng những yêu cầu họ đưa ra. Vì các yêu cầu đấy của họ chính là "liều thuốc" rẻ nhất cho "đứa con" của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Hỗ trợ

Tư vấn & Hỗ trợ

0909.444.666