Bạn đã hiểu biết Apple mua công ty bảo mật từng tạo phần mềm độc hại thứ 1 trên máy Mac

Thứ Năm, 25 tháng 2, 2016

Nhà nghiên cứu bảo mật Trammell Hudson đã Mách nhỏ tại hội nghị 32C3 diễn ra vào tháng Mười Hai gần đây rằng Apple có tậu lại tập đoàn bảo mật LegbaCore.

>>> Xem thêm: thiet ke logo dep

Thương vụ này diễn ra vào tháng Mười Một năm ngoái. thiet ke bo nhan dang thuong hieu cộng thời điểm ấy, Xeno Kovah và Corey Kallenberg, hai nhà sáng lập LegbaCore cũng khẳng định họ có gia nhập Apple. Một ngày trước ấy, website chính thức của LegbaCore cũng đăng tải thông báo "không chấp nhận đăng ký cho khách hàng mới".

LegbaCore có từng cộng tác với Hudson để tạo Thunderstrike 2, sâu firmware thứ 1 ảnh hưởng đến một số máy Mac. một số phần mềm độc hại này không thể dòng bỏ cho dù Các bạn đã cập nhật cho hệ thống. LegbaCore và Hudson có cảnh báo Apple về Thunderstrike 2. Apple có khiến việc với bản vá lỗi và vừa phát hành vào tháng Một gần đây.

Trên Twitter, Kovah kể rằng Apple đã bắt đầu một số cuộc thảo luận với LegbaCore sau lúc nhà hàng của ông tư vấn cho Apple về Thunderstrike 2. Apple đã đưa ra Một vài kế hoạch hợp lý và cuối cộng hai thiết kế logo hà nội nhà sáng lập LegbaCore đã đồng ý "bán mình".

LegbaCore thực tế là một doanh nghiệp tư vấn bảo mật và không sở hữu bất kỳ một công nghệ cụ thể nào. có thể, Apple sẽ tiêu dùng tài năng của để giúp cải thiện và nâng cao tính bảo mật thiet ke logo ha noi thiet ke tem nhan cho một vài phần mềm trong một vài sản phẩm tương lai của doanh nghiệp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Hỗ trợ

Tư vấn & Hỗ trợ

0909.444.666