Mách nhỏ về thương hiệu cá nhân mà bạn buộc phải biết

Chủ Nhật, 21 tháng 2, 2016

thương hiệu cá nhân chẳng phải là sản phẩm của truyền thông được " vẽ ra và đánh bóng " trong Một số ngày; mà là hàng chục ngàn giờ " tôi luyện trong lửa thép ".

THS. Đặng Thanh Vân

>>> Xem thêm: nhan dien thuong hieu

THS. Đặng Thanh Vân

Trong một ngày, những vấn đề về thương hiệu và định vị nhãn hiệu cá nhân đã được Vân và thiet ke logo cong ty anh Đức Sơn cùng với những thành viên tham dự mổ xẻ, trao đổi và làm rõ; bao gồm 3 chủ đề chính:

A – cách định vị thương hiệu cá nhân:
– nhãn hàng cá nhân, được cả 2 diễn fake cộng chung quan điểm, đó là những LIÊN TƯỞNG KHẮC SÂU TRONG TÂM TRÍ các bạn MỤC TIÊU (của bạn)

Để ra đời cá nhân, nên trả lời vài câu hỏi cụ thể như sau:

+ Niềm yêu thích của bạn?
+ Năng khiếu của bạn?
+ Ai là công chúng mục tiêu của bạn?
+ Điểm khác biệt?
+ Giá trị mà bạn mang lại cho công chúng/xã hội?

B – vài NGUYÊN TẮC định vị nhãn hiệu thiet ke profile cong ty cho bản thân?
Theo ông Nguyễn Đức Sơn và bà Đặng Thanh Vân, có 7 nguyên tắc cơ bản để một người bình thường có thể định vị được thương hiệu cho bản thân ấy là:

1. Focus – tập trung vào sức mạnh cốt lõi
2. Xác định rõ phân khúc khách hàng mục tiêu
3. phong cách riêng của bạn
4. sử dụng rất nhiều năng khiếu mà bạn có
5. Luôn là chính mình
6. Kiên định với mục tiêu đã chọn
7. trở thành người duy nhất/ người mạnh nhất trong phạm vi mục tiêu đã lựa chọn.

11059607_10204556787546383_8348519266364639689_n

1. Focus – tập trung vào sức mạnh cốt lõi: là kể cả khi bạn có khả năng ở nhiều lĩnh vực thì chỉ phải đầu tư thời gian, tâm huyết cho một lĩnh vực nhất định mà ở đấy bạn là người nhiều năm kinh nghiệm nhất.

2. Xác định rõ phân khúc các bạn mục tiêu: Bạn không thể chú ý tới phần lớn số đông người, cuối cùng bạn sẽ ko để ý được ai cả, bạn bắt buộc biết chọn lọc đâu là quý khách trọng tâm để thuyết phục và tạo dấu ấn. Giữ được khách lâu năm khó hơn đầy đủ so với việc giữ được số lượng khách đông, ấy là bài toán không phải siêu thị nào cũng giải quyết được.

3. thời trang của riêng bạn – giả dụ không có sự vô tư và khi không trong thương hiệu cá nhân thì thương hiệu cá nhân ấy sẽ ko tồn tại được lâu dài. buộc phải xuất phát từ chính bản thân mình, do chính thực lực mình khiến ra mới tạo được sự bền vững.

4. dùng đa số năng khiếu mà bạn có : Khả năng ngôn ngữ viết phải hài hòa được với hình ảnh, hãy biến hình ảnh trở nên công cụ đắc lực cho việc chuyền tải nội dung. Người ta chỉ ghi nhớ một số gì ấn tượng và hình ảnh là khía cạnh dễ tạo dấu ấn cho người được chuyền tải, hãy tận dụng điều đó để tạo ra sự khác biệt.

5. Luôn là chính mình , không vay mượn của bất cứ ai đó là điều quan trọng, vì nhãn hàng là tạo lên dấu ấn cho chính bản thân bạn, ko ai có thể thay thế. Và chỉ có cách luôn là chính mình thì mê say của bạn mới kiên định, sự khác biệt của bạn mới tồn tại được lâu dài.

6. Kiên định với mục tiêu đã chọn: Sau khi đã lựa chọn được niềm say mê, sở thích hoặc xác định con đường phát triển năng lực cốt lõi của bản thân, bạn buộc phải kiên định và kiên tâm với mục tiêu đó trong suốt chặng đường đời. nhãn hàng cá nhân chẳng hề là sản phẩm của truyền thông được "vẽ ra và đánh bóng" trong Một vài ngày; mà là hàng chục ngàn giờ "tôi luyện trong lửa thép".

7. trở thành người mạnh nhất/ giỏi nhất/ duy nhất: kết hợp sáng tạo vài "điểm tương đồng" trong tâm trí người dùng để tạo thành một định vị độc đáo và khác biệt. Tập trung trau dồi sự khác biệt ấy trong phổ biến năm, tôi luyện nó qua lửa để ĐỊnh vị đấy phát triển thành DUY NHẤT. Thông điệp thiet ke logo doanh nghiep hoàn hảo này không chỉ đúng với nhãn hiệu cá nhân, mà còn đúng với thương hiệu nhà hàng. Mô hình định vị kiểu mạng nhện đã được ThS. Đặng Thanh Vân xây dựng giúp chúng ta hiểu rõ hơn tuyệt chiêu định vị cực thú vị này.

C – QUY TRÌNH ĐỊNH VỊ nhãn hàng
Trong phần 2 của buổi thuyết trình, ThS. Đặng Thanh Vân đã chia sẻ tiếp Quy trình định vị nhãn hàng như sau:

1 . Xây dựng triết lý nhãn hàng cá nhân bao gồm những nội dung: say mê / Năng lực cá nhân/ Năng khiếu / Phạm vi phục vụ / Điểm khác biệt bền vững / Giá trị đem lại cho xã hội
(Các điểm này đã được Ông Đức Sơn hướng dẫn kỹ trong phần 1 của buổi thuyết trình)

2. Xây dựng Profile cá nhân, không chỉ trên giấy, mà ở trên rất nhiều một vài kênh truyền thông xã hội mà bạn có thể. Profile cá nhân bao gồm: Hình ảnh (avatar), cá tính, sở thích, và triết lý nhãn hiệu.
Liên tục cập nhật tin tức cho các kênh truyền thông của bạn, mục tiêu cuối cộng là tên của bạn đề nghị xuất hiện 7/10 kết quả tìm kiếm ở trang 1 của công cụ google.

3 . Truyền thông thương hiệu: dùng đông đảo khả năng bạn có như Viết văn, khiến cho thơ, hành động, hát, vẽ… để nêu bật được triết lý nhãn hiệu của bạn.

4. Teamwork. ThS. Đặng Thanh Vân nhấn mạnh, không thể thành công giả dụ thiếu đi Teamwork. Hãy chọn các người có điểm mạnh khác với bạn để lập ra teamwork của bạn, Giúp nhau cộng vươn lên là người giỏi nhất trên thị trường và trong tâm trí công chúng mục tiêu.

Một phần nội dung đặc trưng thú vị khác đã được chia sẻ tích cực từ những thành viên tham dự và sự giải đáp từ một vài chuyên gia của buổi thuyết trình là Chủ đề nhãn hiệu cá nhân và thương hiệu Doanh nghiệp/Tổ chức – có mặt trên thị trường nào trước?

Thành công của buổi thuyết trình là thiet ke logo dep tổng hòa bởi sự tham gia vô cùng cute và nhiệt huyết của hơn 800 thành viên đến từ các doanh nghiệp và sinh viên, một số học viên của

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Hỗ trợ

Tư vấn & Hỗ trợ

0909.444.666