Các bạn đã hiểu rõ chuyện gì sẽ xảy ra khi Mario mang trí thông minh nhân tạo?

Thứ Ba, 23 tháng 2, 2016

ấy là ý tưởng của những nhà nghiên cứu trong nhóm nhan dien thuong hieu Mô hình nhận thức thuộc trường ĐH. Tübingen công bố vừa qua.

Theo đó, các thiet ke logo cong ty nhà nghiên cứu đã quyết định đưa trí logic nhân tạo (AI) bao gồm những kỹ năng xã hội và tri thức cho anh chàng sửa ống nước Mario trong tựa game Super Mario.

Giáo sư Martin Butz dẫn đầu dự án nghiên cứu cho biết, mục tiêu của nhóm nhằm trình diễn vài thay đổi trong game khi nhân vật được bổ sung trí hợp lý nhân tạo.

Nhóm nghiên cứu đã nhân bản tựa game Super Mario Bros và tiêu dùng phần mềm dành riêng cho các nhân vật Mario, Luigi, thiet ke profile cong ty Toad và Yoshi. vài nhân vật trên đều được tích hợp trí tuệ nhân tạo cho phép họ có thể nói chuyện với nhau, theo dõi Các bạn đồng hành, Tìm hiểu số đông đồ vật trong thế giới game và thậm chí đưa ra các quyết định lúc gặp bắt buộc kẻ thù hoặc những nhân vật khác.

Họ học được đông đảo vật dụng bằng việc quan sát và kể chuyện với nhau. Ví dụ rõ nét nhất đã thể thấy đấy là, Mario sẽ hỏi một nhân vật khác về bí quyết thu thập vài đồng xu và sử dụng kiến thức đấy để tự đi kiếm đồng xu cho riêng mình. Chưa đề cập, các nhân vật trong game đã đã thể hợp tác cùng nhau để tìm ra giải pháp cho vài vấn đề xungquanh.

Điều tương đối thiet ke logo thuong hieu thú vị là AI cũng cho phép nhân vật có thể tự biến thành kẻ thù với chính Bạn bè. Theo một tuyên bố từ nhóm nghiên cứu, một số nhân vật được thiết bị những khả năng chiến đấu cơ bản chống lại nhân vật khác. các kỹ năng chiến đấu sẽ ko dừng được rèn luyện và vững mạnh thêm trong giai đoạn tương tác.

Các bạn đọc có thể theo dõi đoạn video dưới đây để Tiết lộ rõ hơn:

Đưa AI vào tựa game kinh điển Super Mario

Tham khảo Slashgear

Tương lai chúng ta sẽ tiêu dùng thiet ke logo doanh nghiep hình xăm điện tử để theo dõi sức khỏe thay vì tiêu dùng thiết bị đeo

Đưa AI vào tựa game kinh điển Super Mario

Đưa AI vào tựa game kinh điển Super Mario

Tương lai chúng ta sẽ sử dụng hình xăm thiết kế logo đẹp điện tử để theo dõi sức khỏe thay vì tiêu dùng thứ đeo

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Hỗ trợ

Tư vấn & Hỗ trợ

0909.444.666