Tìm hiểu Content curation-xu hướng kinh doanh mới bạn nên biết

Thứ Sáu, 19 tháng 2, 2016

Nội dung tự sáng tác trường hợp được duy trì đều đặn trong khoảng thời gian dài sẽ vô cùng hữu ích cho các tìm mọi cách kinh doanh của nhà hàng. Tuy nhiên, thiết kế bộ nhận diện thương hiệu đây không hề là cách thức duy nhất và thực sự cần phải có cho gần như tổ chức. một số nhà khiến cho kinh doanh (marketer) hiện đại đang tạo ra một xu hướng khiến cho marketing mới - content curation (tạm dịch là chọn lọc và biên tập nội dung).

bí quyết hoạt động của content curation là lựa chọn thông tin, biên tập và xây dựng các nội dung bài viết mới dựa trên vài nguồn thông tin có sẵn.
Theo đó, người viết lựa chọn những nguồn thông tin sẵn có, xếp đặt trên một bài viết về cùng một chủ đề hoặc thành đa dạng chủ đề khác nhau trên blog, xuất bản bài viết và thực hiện chia sẻ bài viết đó trên các mạng xã hội như Facebook, Pinterest, Twitter, Slideshare…
lúc tiến hành một mẹo khéo léo,thiet ke logo doanh nghiep content curation là một mẹo để tổng hợp và chia sẻ một số quan điểm và góc nhìn của rộng rãi người theo một mẹo thông minh. những logo công ty nội dung mới mẻ này khác biệt ở chỗ nó có thêm một số giá trị và sự đúc rút riêng của người viết. Tận dụng hiệu quả content curation, một vài doanh nghiệp tạo cho mình hình ảnh của một nhà lãnh đạo tư tưởng với chuyên môn đỉnh cao.
Một khảo sát vừa rồi của Curata (trang web hỗ trợ chọn lọc và sáng tạo nội dung), 95% marketer được hỏi cho biết họ có chia sẻ nội dung của những tổ chức khác. mọi một vài marketer dành toàn bộ thời gian và công sức để tập trung vào việc chọn lọc và tổng hợp thông tin. Và dưới đây là vài Nguyên nhân chính:
Tạo dựng hình ảnh lãnh đạo tư tưởng
xu thế buôn bán mới ko có chỗ cho vài nhà điều hành thiếu sáng tạo. Ở thời đại bùng nổ thông tin, mỗi siêu thị đều yêu cầu duy trì hình ảnh là một tổ chức hoạt động dựa trên thông tin, và định hình bản thân là một nhà lãnh đạo tư tưởng. Để làm được điều này, mỗi cá nhân trước hết cần chứng minh một số nhận định của bản thân là dựa trên một số nguồn thông tin đáng tin cậy. các nội dung tự sáng tác ko thể tự chứng minh cho chính nó cũng như không thể làm cho công ty trở nên một tổ chức lãnh đạo tư tưởng.
Với việc tiếp thu và chia sẻ thiết kế profile công ty một số nguồn thông tin, một số doanh nghiệp tự đặt mình ở vị trí dẫn đầu xu hướng, tạo buộc phải ảnh hưởng cho phần lớn lĩnh vực. Sự chọn lọc và tiêu dùng thông tin đem lại cho siêu thị cơ hội hợp tác với đa dạng đối tượng, gia nâng cao vài mối quan hệ và xây dựng hình ảnh nhà lãnh đạo thực thụ.
tăng tỷ lệ hiển thị, tiếp cận và gắn kết
Để có được mạng lưới các bạn vững mạnh và trung thành, nhà hàng nên tận dụng được những nguồn lực đáng giá. Tuy nhiên, hơn 64% một vài marketer vẫn gặp cạnh tranh trong việc tạo buộc phải một số thông tin thực sự giá trị để đạt được mục đích này.
Một trong một số phương pháp tốt nhất để gia tăng tỷ lệ tiếp cận (reach) và gắn kết (engagement) trên những kênh truyền thông xã hội là chia sẻ những bài viết có liên quan và yêu thích với thị hiếu. đó là một vài nội dung mà người đọc thực sự ưa chuộng, chủ động tìm kiếm và muốn hấp thu. Ví dụ, chia sẻ một số video là bí quyết làm hiệu quả trong content curation. vài post có kết hợp với video sẽ tạo ra phổ biến lượt click hơn gấp 3 lần so với các post chỉ có chữ ko.
Tóm lại, một trong một số Nguyên nhân chính khiến cho bạn đề nghị đầu tư vào content marketing ngay từ đầu là bạn có thể dẫn dắt một số chủ đề bàn luận về các vấn đề được một vài followers (người theo dõi) và bạn bè sử dụng rộng rãi. Và chia sẻ những câu chuyện hay là một cách hữu hiệu để đạt được mục tiêu đó.
Tiết kiệm thời gian và tầm giá
Thật khó có thể sáng tạo các nội dung độc đáo trường hợp ko được đầu tư đủ vài tài liệu và thông tin cần phải có. Theo một khảo sát vừa rồi của trang marketing Professionals, gần một nửa một số marketers được hỏi thừa nhận rằng họ khó có thể sáng tạo được nội dung bởi tổ chức của họ ko chia sẻ đủ một số thông tin thiết yếu.
Sáng tạo các nội dung mới một cách thức đều đặn là một thách thức đối với mọi những nhà hàng.logo thuong hieu dùng các tài liệu sẵn có giúp giảm bớt gánh nặng công việc và giúp định vị một vài mối quan tâm thật sự của vài đối tượng mục tiêu.
Đẩy mạnh làm cho tối ưu
hiện nay, sự hiện diện trên môi trường trực tuyến là chi tiết quan trọng quyết định thành công của một doanh nghiệp. seo hóa công cụ tìm kiếm (Search engine optimization - SEO) chịu sự chi phối của hơi đa dạng chi tiết, bao gồm sự cân bằng giữa một số nội dung curation và các nội dung tùy chỉnh chất lượng cao trên một vài website, blog, mạng xã hội và các kênh truyền thông khác.
Theo khảo sát, hơn 50% người được hỏi cho rằng một vài nội dung curation làm cho gia tăng đồ vật hạng tìm kiếm của họ cũng như lưu lượng truy cập trang web.
Cũng đề nghị lưu ý rằng curation thường chỉ có hiệu quả khi được quản lý rẻ. Ví dụ, nội dung do người dùng tạo ra là một trong một vài hình thức tốt nhất của curation giúp gia tăng hiệu quả tích cực của Seo, nội dung ấy bao gồm video, hình ảnh, đánh giá và một số tài liệu bằng văn bản.
Cải thiện tương tác truyền thông xã hội
phương thức mà một vài nhãn hiệu truyền thông trên các trang mạng xã hội rất khác so với khi họ tiêu dùng email, sách trắng (white paper) hay những kênh khác. Một thông tin đơn nhất là không đủ cho mạng xã hội. Vài content marketer sử dụng "quy tắc số ba" để Seo hóa hiệu quả của vài xuất bản (post).
Quy tắc này chia tách nội dung theo ba cách: thiết kế logo đẹp thông tin hoặc thông báo khuyến mãi sản phẩm/dịch vụ; các câu chuyện cá nhân, tương tác, dựng thương hiệu; và chia sẻ thông tin từ vài nguồn khác. khía cạnh cuối cộng và ko thấp phần quan trọng của quy tắc này là truyền bá các nội dung chuyên sâu và có giá trị trong lĩnh vực chuyên môn với các người ko kết nối với nhãn hiệu.
Việc khiến cho trên là đặc trưng quan trọng bởi nó cho thấy bạn thật sự nghiêm túc với các gì mình chia sẻ chứ ko chỉ nhìn vào dòng lợi trước mắt mà “bán đứng” quý khách.
các marketer đang gặp nên vài áp lực không nhỏ trong việc sáng tạo ra một vài nội dung độc đáo. Curation cho phép phổ biến công ty tự tạo yêu cầu những nội dung chất lượng cao, dễ chia sẻ đồng thời cải thiện sự tương tác xã hội và mẫu bỏ những giá thành liên quan tới việc sáng tạo những nội dung từ đầu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Hỗ trợ

Tư vấn & Hỗ trợ

0909.444.666