Bạn có biết rằng Google sẽ dừng chạy quảng bá hiển thị trên Flash từ tháng 2 năm 2017

Thứ Sáu, 26 tháng 2, 2016

Google vừa thông báo rằng Google Display Network và DoubleClick Digital marketing sẽ mẫu bỏ hoàn toàn Flash vào năm sau. Cụ thể, vài nhà PR sẽ không thể tải lên vài nội dung quảng bá được xây dựng từ Flash lên AdWords và DoubleClick Digital kinh doanh bắt đầu từ ngày 30 tháng 6 năm 2016. các nội dung quảng bá dựa trên Flash sẽ không thể chạy trên Google Display Network hoặc DoubleClick từ ngày 2 tháng 1 năm 2017.

nhiều năm nay, Flash đã phát triển thành cơn ác mộng với các nhà bảo mật với việc xuất hiện thường xuyên vài lỗ hổng nghiêm trọng. phổ biến tên tuổi to như Google, Facebook đã kêu gọi Adobe dòng bỏ Flash và kiên cố các plugin của HTML5 sẽ ko tiếp tục hỗ trợ công cụ này.

Google được xem là mẫu tên nổi bật nhất góp phần vào việc "kết liễu" Flash. Vào tháng Giêng năm 2015, YouTube đã cái bỏ Flash trong các video mặc định hỗ trợ HTML5 và từ tháng Hai, công ty tự động chuyển đổi quảng bá Flash sang HTML5.

Google cho biết tới động thái mới nhất của mình là nhằm "nâng cao trải nghiệm duyệt web cho Mọi người trên nhiều thiết bị hơn" và khuyến khích một vài nhà tiếp thị chuyển đổi quảng cáo của mình từ Flash sang HTML5 trước ngày đề cập trên. Tuy nhiên, những video quảng bá dựa trên Flash "sẽ không bị ảnh hưởng" vào thời điểm này.

Cuối ngày hôm qua, Adobe tung ra Animate CC, một công cụ được xem là kế nhiệm của Flash. lúc lần đầu tiên nói về Animate CC hồi tháng Mười Hai năm ngoái, doanh nghiệp có mạnh dạn tuyên bố: "sắp đến, chúng tôi khuyến khích sáng tạo nội dung với tiêu chuẩn web mới và sẽ tiếp tục tập trung vào việc cung ứng vài công cụ, dịch vụ thấp nhất cho những nhà thiết kế, nhà vững mạnh để tạo ra nội dung xuất sắc cho Web ".

"Cái chết" của Flash ko thể đến sớm như rộng rãi người mong đợi mặc dù đã đã nhiều kế hoạch từ bí quyết đây siêu lâu. Tháng 11 năm 2011, Adobe ngừng hỗ trợ Flash Player trên các thứ điện thoại di động để sắp sửa cho một cuộc bí quyết mạng thay thế công cụ này. Tuy nhiên, Flash vẫn sống đến ngày hôm nay và đã thể sẽ thêm được Vài năm nữa vì rộng rãi lí do.

Tham khảo: venturebeat

công ty tạo ra Flash cũng ruồng bỏ chính "con đẻ" của mình

>>> Các bạn đã biết: bo nhan dien thuong hieu dep

tập đoàn tạo ra Flash cũng ruồng bỏ chính "con đẻ" của mình

nhà hàng thiet ke logo cong ty cảm ơn Mọi người có theo dõi bài viết của chúng tôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Hỗ trợ

Tư vấn & Hỗ trợ

0909.444.666