Các bạn đã biết Apple Music trên Android được phép lưu trữ nhạc trên thẻ nhớ để nghe offline

Thứ Ba, 23 tháng 2, 2016

Apple có chính thức ra mắt ứng dụng nghe nhạc trực tuyến Apple Music trên nền tảng Android và gần đây lại cập nhật thêm một tính năng nhan dang thuong hieu mới mà kiên cố người mua iOS sẽ bắt buộc ghen tị. đó là tính năng cho phép khách hàng Apple Music trên Android co thể lưu nhạc trên thẻ nhớ để nghe offline.

Tính năng này trước đấy chỉ đã trên một vài vật dụng iOS. Tuy nhiên nó cũng ko được đa dạng người dùng vì những đồ vật thiết kế logo hà nội iOS ko thể mở rộng thêm dung lượng lưu trữ, do vậy mà việc lưu trữ nhạc trên máy cũng bị tránh.

Tuy nhiên đối với vài thứ Android thì hoàn toàn khác, do toàn bộ những đồ vật này đều đã thể mở rộng bộ nhớ bằng thẻ nhớ microSD. Chính do đó tính năng cho phép lưu nhạc về của Apple Music sẽ khai thác được tối đa lợi thế này.

ko chỉ lưu nhạc trên thẻ nhớ, bản cập nhật mới của Apple Music trên Android còn cho phép quý khách lưu những nội dung và lịch phát sóng của đài radio Beats 1. hiện tại Apple cũng không dừng các nội dung và số lượng bài hát có thể tải về.

Các bạn có thể tải về ứng dụng Apple Music cho Android tại đây.

Tham khảo: Android Authority

Spotify mất 6 năm mới đạt 10 thiết kế nhãn sản phẩm triệu các bạn, Apple Music chỉ mất 6 tháng

Spotify mất 6 năm mới đạt 10 triệu người dùng, Apple Music thietkelogo chỉ mất 6 tháng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Hỗ trợ

Tư vấn & Hỗ trợ

0909.444.666