Tìm hiểu xu thế thiết kế web 2016 bạn đề nghị biết

Thứ Năm, 18 tháng 2, 2016

Xu hướng thiết kế web 2016

>>> Xem thêm: thiết kế logo chuyên nghiệp

Nhìn lại những năm gần đây, xu thế thiết kế web đang trở nên mạnh mẽ . Từ các web thiết kế đẹp, chuẩn, nhu cầu người dùng , dừng độ rộng layout (fixed layout) như trước đây thì hiện nay xu thế tràn trang (fluid layout) ngày càng chiếm ưu điểm. vài hình background website ngày càng to hơn và được đặt dọc theo website sau lúc đã khiến cho mờ đi chút ít nhằm tạo buộc phải hiệu ứng thị sai (parallax effects) và xu thế mới đang tăng trưởng thêm theo hướng tập trung tăng tính tương tác với người mua thông qua vài giao diện đơn giản nhưng ko kém phần tiên tiến để giúp cho một số website trở thành lôi kéo và chuyên nghiệp hơn .

>>> Bạn có biết: thiết kế thương hiệu

1. Thiết kế phẳng (Flat Design)

flat-website-templates-Shift

Thiết kế phẳng là thiết kế website mẫu bỏ đi một số yếu tố 3D, vài hình ảnh, họa tiết nổi rườm rà trên website thay vào ấy là tập trung mở rộng thể tích tiêu dùng với vài khía cạnh được đơn thuần hóa và mang tính biểu tượng. Điều này giúp cho người xem có dòng nhìn trực quan và mới mẻ hơn. Thêm vào ấy, thiết kế phẳng sử dụng và phối hợp với một vài gam màu pastel sáng cùng một vài hiệu ứng tạo ấn tượng mạnh hơn với người dùng.

>>> Tin mới: logo công ty

Flat Design không còn là điều mới mẻ trong giới thiết kế . Flat Design đã vươn lên là xu hướng đa dạng và lớn mạnh được một thời gian dài và tương thích với đông đảo các xu thế khác như tối giản, thiết kế web đáp ứng và material design.

Tuy nhiên, nhìn vào những xu hướng sẽ phát triển trong năm tới đây flat Design sẽ ngày càng lớn mạnh nhằm giảm loadtime và thời gian thiết kế.

2. Thiết kế giao diện responsive trên đầy đủ dòng màn hình ( Reponsive Web Design )

responsive-design

hiện tại nhờ vào sự gia nâng cao của việc dùng Internet và xuất hiện phổ biến dòng di động với một số màn hình đa dạng thì nhu cầu lướt web tăng lên cao buộc phải website bắt buộc đáp ứng được việc hiển thị rẻ trên một số thứ đấy , bởi vậy Reponsive Web Design đã xây dựng thương hiệu và đáp ứng cho việc hiển thị website trên một số trang bị smartphone, với các kích thước màn hình khác nhau, đồng thời giảm mức giá và công sức thiết kế thay vì bắt buộc làm 2 phiên bản mobile và desktop.

xu thế responsive ngày càng phổ biến và toàn bộ những template của Joomla, WordPress, Drupal, Opencart… đều dần hỗ trợ responsive. không tính đó một website thân thiện với mobile sẽ là thấp cho seo trên vài search engine.

3. Cá nhân hóa trải nghiệm người mua (UX)

ux_explaination

>>> Bạn yêu cầu biết: thiết kế profile công ty

Cá nhân hóa trải nghiệm quý khách (Personalized User Experiences) là xu thế thiết kế website được đông đảo một số chuyên gia thiết kế website quan tâm. khiến cho thế nào để các bạn có trải nghiệm rẻ nhất lúc truy cập website với màu sắc, bố cục thông minh đi cộng với ấy là một số thao tác lợi ích, nhanh chóng tương tác được với một vài chức năng trên website. Thêm vào ấy, xu hướng cá nhân hóa trải nghiệm đang tạo buộc phải một bước tiến mới trong việc thấy hiểu khách hàng lúc thiết kế website, nhiều trang đang tiêu dùng cookie để gợi ý những sản phẩm hoặc tin tức ưa thích, vài bài đăng hay sản phẩm vừa xem, một vài video yêu thích với người dùng hoặc ẩn những tin tức các bạn ko muốn xem.Tấtcả đều là các ví dụ thiết thực của việc cá nhân hóa trải nghiệm người dùng.thiết kế theo bắt mắt thẻ (Card Design)

4. Thiết kế theo bắt mắt thẻ (Card Design)

web_design_trend_card_based

>>> Có thể bạn quan tâm: logo thuong hieu

Thiết kế website theo dạng thẻ (Card Design) chẳng phải là một thời trang mới bởi nó từng được áp dụng trên Pinterest hoặc Google Plus Vài năm trước, cách thiết kế này xếp đặt trang theo dạng thẻ đem lại một dòng nhìn gọn gàng, đơn thuần và kỹ thuật nhưng đầy hiệu quả cho website của bạn trong việc tiếp cận và gia nâng cao trải nghiệm khách hàng

5. Cuộn trang thay vì click chuột (scrolling)

HcfLR

>>> thiet ke logo doanh nghiep

lúc web trên smartphone đang bùng nổi và ngành công nghiệp thiết kế web sẽ tiếp tục thay đổi để đem lại một vài trải nghiệm hiệu quả và thấp nhất trên vật dụng .Website dài sẽ phát triển thành phổ biến hơn thì việc cuộn( scrolling ) không thể không nhắc tới . Cuộn khi nào cũng ít tốn thời gian (chỉ việc di chuyển một ngón tay duy nhất trên con lăn) so với click (phải tiêu dùng cả bàn tay để di chuột, rồi nhấn thêm một lần nữa).

Cảm ơn người dùng đã theo dõi bài viết của logo dep . Chúc các bạn thành công.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Hỗ trợ

Tư vấn & Hỗ trợ

0909.444.666