Bạn đã rõ tác dụng siêu hiệu quả của sắc nóng trong thiết kế nhãn hiệu

Thứ Hai, 15 tháng 2, 2016

Màu nóng thường là một vài gam màu nổi, thiết kế logo đem lại sự mạnh mẽ, tươi vui hay quyến rũ. Mỗi gam màu nóng mang lại cảm giác tâm lí khác nhau, thiết kế nhãn hàng có ý nghĩa khác nhau. Hãy cộng nhau Giới thiệu công dụng thần thánh của màu nóng trong thiết kế nhãn hàng.

  1. Màu đỏ:

Màu đỏ theo quan niệm ở phương đông và phương tây siêu khác nhau. Ở phương Đông, người ta xem màu đỏ mang đến mai mắn, thiết kế profile hạnh phúc và phước lành thì ở phương Tây, màu đỏ vô cùng ít được sử dụng rộng rãi vì nó được xem là màu của sự giận dữ, nguy hiểm, chết chóc và nợ nần. vì thế, việc lựa chọn màu đỏ để tể hiện nhãn hàng là vô cùng khó khăn. Tuy nghiên, màu đỏ thể hiện sự quyến rũ và nhiệt huyết, thiết kế catalogue nó kích thích tuyến yên và khiến tăng nhịp tim, bởi thế, việc lựa chọn màu đỏ cho thương hiệu là sự lựa chọn táo bạo.

Ví dụ: Coca-cola sử dụng màu đỏ thành công trong việc tạo dựng thương hiệu lúc kết hợp với màu trắng,tạo sự hài hòa.

cong-dung-than-thanh-cua-mau-nong-trong-thiet-ke-thuong-hieu

cong ty thiet ke logo công ty thiết kế logo chuyên nghiệp

  1. Màu cam:

Màu cam tạo cảm giác thân thiện, vui nhộn và vui tươi, thiết kế brochure vô cùng yêu thích trong việc hấp dẫn trẻ em. Có phổ biến thương hiệu đã dùng màu cam thành công.

Ví dụ: nhà hàng di động Orange tiêu dùng chính màu sắc và tên của màu sắc cho thương hiệu của mình, điều này đã tạo bắt buộc thiết kế poster sự lưu ý và giảm thiểu đụng hàng với một số nhà hàng khác.

Hay nhãn hiệu EasyGroup – hãng hàng ko giá rẻ easy Jet gây sự ưa chuộng và nét ấn tượng khi sử dụng màu cam bao trùm toàn bộ đông đảo vật dụng.

thiết kế bộ nhận diện thương hiệu giá rẻ

  1. Màu Vàng:

Tạo sự tích cực, thiết kế showroom có nguồn năng lượng nhiệt huyết và cực kỳ cá tính, màu vàng cũng được quan tâm cho việc thiết kế, tạo dựng nhãn hàng.

Ví dụ: Màu vàng của nhãn hàng Veuve Clicquot-sang trọng và đẳng cấp.

Màu nóng là một vài màu mạnh mẽ,lựa chọn thiết kế bao bì màu nóng đôi lúc là lựa chọn táo bạo nhưng cũng mang phổ biến thành công vì sự ấn tượng, kích thích tối ưu.

thiet ke logo cong ty

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Hỗ trợ

Tư vấn & Hỗ trợ

0909.444.666