1. công nghệ bùng phát
>>> Xme thêm: logo đẹp
Theo tiên đề máy tính nổi danh được gọi là định luật Moore, năng lực tính toán tăng gấp đôi 18 tháng một lần. Điều này vẫn đúng kể từ giữa các năm 1960, mặc dù một vài nhà nghiên cứu đã bắt đầu tới chỗ chống lại dừng vật lý có thể. nhắc phương pháp khác, kỹ thuật điện tử sẽ tiếp tục tiến với tốc độ vô lý.
giả dụ không có gì khác, chúng ta sẽ thấy rộng rãi ứng dụng mới của Microsoft Office 2016 sẽ sớm ra mắt, với các tính năng và tùy chọn mới. cứng cáp, các bạn sẽ tìm thấy những cách mới để hỗ trợ những tùy chọn Office, nâng cao năng suất của họ, làm cho công việc cũ dễ dàng hơn và tạo ra các bí quyết hoàn toàn mới để khiến cho việc.
2. Truyền thông hội tụ
bây giờ, điện thoại thông minh không hề chỉ là điện thoại, chúng là lap cầm tay, là laptop cầm tay, bạn có thể sử dụng để kiểm tra email và làm cho việc cơ bản, cũng như nắm bắt thông tin để lưu trữ và chế tạo sang các định dạng và vài máy khác. cùng với mạng Wi-Fi tiếp tục lan rộng, phổ biến cơ sở thương mại, thư viện và một vài nơi cung cấp miễn phí. Truyền tải dữ liệu thông tin đã phát triển thành tự do và nhanh chóng hơn bao giờ hết.
giả dụ bạn là một nhà marketing tài ban, bạn hãy tận dụng nó trở thành xu thế lớn mạnh chiến lược buôn bán của chính mình.
3. Tập trung vào nhóm người dùng Millennials
>>> Tin mới: thiet ke logo doanh nghiep
2015 là năm bùng nổ của thế hệ Millennials – từ tiêu dùng để chỉ thế hệ thứ nhất to lên cộng một vài phương tiện truyền thông xã hội. Đây là vài người đang lớn lên và trưởng thành ở độ tuổi từ 18 – 35, họ có thể chỉ mới là một sinh viên năm nhất hoặc cũng có thể là người đã đi làm cho được năm mười năm.
ko giống như những thế hệ đi trước, Millennials được tiếp cận rộng rãi hơn với kỹ thuật và phương tiện truyền thông xã hội để kết nối với nhau và điều này cũng khiến những thương hiệu phát triển thành gần gũi với họ hơn.
vài thương hiệu như Whole Foods hay Google đều nuôi hy vọng thu hút sự chú ý của thị trường màu mỡ này. Để dành được chỗ đứng trong tâm trí của Millennials, Marketers buộc phải yêu cầu điều chỉnh chiến lược truyền thông dựa trên 3 giá trị chính, ấy là: Tính chính xác (Authenticity), Tính dễ kết nối (Network) và Tính dễ tiếp cận (Accessibility).
>>> Liên quan: logo thương hiệu Một xu thế vừa rồi được Millennials chú ý đó là thông tin có thể được tiếp cận đồ vật di động. Một trang web không được hỗ trợ phiên bản mobile có thể sẽ đánh mất đi khả năng tiếp cận người mua. Điều này quan trọng tới mức vừa qua, Google đã buộc phải cập nhật thuật toán tìm kiếm nhằm hạ thứ bậc của một vài trang web ko hỗ trợ phiên bản moblie.
Bật mí 3 xu hướng buôn bán vào năm nay và xa hơn nữa
Chủ Nhật, 20 tháng 12, 2015
Đăng ký:
Đăng Nhận xét (Atom)
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét