Mách nhỏ vài chiếc Facebook cover Giáng sinh tuyệt vời

Thứ Sáu, 8 tháng 1, 2016






>>> Tin mới: thiet ke profile cong ty


















>>> Bạn có biết: thiết kế bao bì sản phẩm




Bạn có rõ thế nào là 1 mẫu thiết kế lô gô đẹp

Bạn muốn ra đời của mình? Muốn người mua biết tới thương hiệu của mình hơn? Thì logo là trang bị bạn bắt buộc chú trọng thứ 1 trong quá trình thành lập cho nhà hàng bạn. ko kể ra, logo được xem là bộ mặt phản ánh chất lượng sản phẩm của siêu thị. Ấn tượng, yêu thích, đơn giản, thiết thực đấy là những điều có thể tạo cần một số chiếc logo có thể truyền tải những thông điệp của sản phẩm cũng như nhà hàng đến với khách hàng.

Sự đơn thuần Và phù hợp Của Logo

Với một thiết kế đơn thuần chưa hẳn bạn kém cạnh một vài thiết kế đầu tư quy mô và phức tạp, nó buộc phải có sự thông nhất từ hình ảnh sản phẩm tới vài từ ngữ thể hiện sản phẩm đấy. Logo đơn thuần dễ nhận biết dễ nhớ. Sự yêu thích ở vài logo cũng được đánh giá cao, nó ưng ý với nghành nghề, sản phẩm, màu sắc thích ứng, phong thủy của người sáng lập

>>> Tin liên quan: logo thương hiệu

Dễ Nhớ

10s là một số gì người mua có thể lướt qua trong mỗi sản phẩm khi dùng. vì vậy, với một thiết kế ko quá phức tạp thì sẽ dễ giành được thiện ý của người dùng hơn, với logo dễ ghi nhớ thì sẽ đọng lại trong tâm trí của mỗi khách hàng, sẽ tác động mạnh mẽ khi họ quyết định tậu một sản phẩm cộng mẫu thì bạn sẽ nằm trong những dự định của họ.

Sự trường tồn

Xã hội càng lớn mạnh, xu hướng thì luôn thay đổi. Logo dường như được xem là dấu hiệu nhận biết của nhãn hiệu. Sự thay đổi logo liên tục cho một sản phẩm là điều tối kỵ cho việc marketing. Logo không tuổi được xem là đỉnh cao của thiết kế, logo cũng được xem như cái tên của sản phẩm ko thể tùy ý thay đổi được và nó đi xuyên suốt sản phẩm.

>>> Bạn tham khảo: thiet ke logo doanh nghiep

Tính Linh Hoạt lúc sử dụng

Mỗi sản phẩm có kích cỡ khác nhau, trong các chai,lọ to nhỏ, hay trong một số bao bì đóng gói, lúc ấy logo phải bắt buộc chứng minh được nó phù hợp lúc được dùng ở kích cỡ to, nhỏ khác nhau, có thể phù hợp trên đa số chất liệu ko bị biến dạng hay mất hình dạng của loại logo ban đầu.

Tính nổi bật

Với một thiết kế thấp, sáng tạo sẽ tạo cần các cái logo thật vượt trội trong vô số một số logo khác. Nó sẽ là lợi thế trong việc cạnh tranh của nhà hàng trên thị trường ngày càng khắc nghiệt, thể hiện sự vượt trội sản phẩm của nhà hàng mình so với những sản phẩm cộng dòng của công ty đối thủ.

Thông Điệp phù hợp Sản Phẩm

Một Logo được đầu tư thiết kế nên yêu thích với tập đoàn, các gì đưa vào Logo cũng buộc phải hài hòa, không rườm rà và ko cần đưa nguyên sản phẩm vào Logo.

Các thông tin nhu yếu lúc in name card

Thông điệp và thiết kế trên Name card đóng vai trò vô cùng quan trọng đối với bạn, vì đấy chính là vật thứ nhất mà người dùng nhìn vào để đánh giá về tập đoàn của bạn. Nó xác định ngành nghề , lĩnh vực buôn bán của bạn, và sản xuất một phần cần phải có là bí quyết mà khách hàng sẽ dùng để liên lạc với bạn. Một thiết kế đơn thuần, sạch sẽ dễ gây bắt mắt cho người khác hơn là một mớ thông điệp được xếp lộn xộn, điều đấy dễ làm khách hàng tránh xa nhãn hàng của bạn.

Như vậy để có một mẫu Name Card ấn tượng, phải để ý vài chi tiết sau:

1. Thông tin doanh nghiệp

Tên doanh nghiệp đi kèm với Logo là điều bắt nên có. ví như tên nhà hàng quá dài, bạn bắt buộc viết tắt một số chữ như: TNHH (trách nhiệm hữu hạn), CP (cổ phần), TMDV (thương mại dịch vụ).

2. Tên cá nhân và chức vụ

Tên thường được viết với font chữ đậm, lớn hơn so với chức vụ và thường được đặt phía trên. Khoảng phương thức của mẫu tên và chức vụ phải vừa đủ để giúp người nhận Name card dễ nhìn, dễ nhớ.

3. liên hệ địa chỉ

liên hệ đăng ký hoạt động chính của siêu thị hoặc địa chỉ liên hệ là hai thông tin quan trọng trên Name card. Đây là chi tiết ko thể thiếu, là sợi dây liên lạc giữa bạn với người dùng.

4. Số di động

Đừng quên thêm vào mã quốc gia giả dụ bạn hay giao tiếp với một số siêu thị nước ngoài. tiêu dùng dấu ngoặc đơn, dấu gạch ngang, dấu bí quyết một bí quyết hiệu quả để thể hiện rõ số di động của mình.

>>> Tin nổi bật: logo dep

5. liên hệ Email

Được xem là chi tiết quan trọng cho vài tập đoàn buôn bán dựa trên internet,và không thể thiếu trong thời đại công nghệ thông tin như hiện nay. Thông tin này giúp rút ngắn thời gian liên lạc cho một số quý nhà hàng, tập đoàn.

6. cửa hàng Website

shop web có thể được liệt kê có hoặc ko có tiền tố http:// trước tên miền website. Tuy nhiên bắt cần có www phía trước tên miền.

>>> Xem thêm: thiết kế nhận dạng thương hiệu













Bật mí một số điều không thể thiếu trên 1 bao bì

Thứ Tư, 6 tháng 1, 2016


Thật ra thì ko có bất cứ 1 quy tắc cứng nói nào để bạn làm theo và tạo ra các thiết kế ra vài bao bì ấn tượng. Tuy nhiên khi chúng ta nhìn 1 sản phầm sẽ nhận thấy 1 thiết kê như thế nào là thật sự ấn tượng. Lý do vì sao ư ? Bởi vì sẽ luôn có những chi tiết nhất định để góp phần khẳng định sự thành công của thiết kế bao bì nào đấy. Bài viết này sẽ nhắc về một số yếu tố thiết kế chính của bao bì sản phẩm và cung cấp lời khuyên dành cho bạn

>>> Tin liên quan: thiet ke tem

1. Màu sắc bao bì sản phẩm

Để gây lưu ý cho người khác, bạn nên tiêu dùng màu sắc nổi bật và kết hợp được với nhau cho một vài thiết kế. Màu sắc mà bạn chọn cho thiết kế bao bì cũng phụ thuộc vào một số khía cạnh sau : màu sắc theo thương hiệu, màu sắc sản phẩm, bao bì sản phẩm. Bạn yêu cầu kiên cố rằng các màu sắc mà bạn chọn cho bao bì không bị đối nhau một phương pháp lòe loẹt khó nhìn sẽ khiến cho giảm sự hấp dẫn của tất cả sản phẩm. một vài màu sắc bạn chọn trường hợp hài hòa tôt với nhau sẽ hỗ trợ cho nhau làm vượt trội bao bì sản phẩm của bạn trong mắt người mua .

2. Đồ họa bao bì

Đồ họa đẹp, dễ nhìn sẽ lôi kéo sự sử dụng rộng rãi của người mua tới sản phẩm của bạn. Với nghệ thuật photoshop và sự phong phú của hình ảnh minh họa hiện tại, bạn có thể yên tâm về một số khía cạnh hỗ trợ cho bao bì sản phẩm. Một hình ảnh đẹp trên bao bì sản phẩm có tác dụng trong việc truyền tải nhanh thông tin và thu hút mạnh mẽ sự lưu ý của khách hàng.

3.Bao bì dễ đọc

Màu sắc và đồ họa đẹp sẽ thu hút được người xem , nhưng bao bì của bạn buộc phải được thiết kế thật đơn thuần và có thể đọc được trong nháy mắt. người dùng kể rằng họ chỉ bỏ Một vài giây để đọc lướt qua vài sản phẩm lúc đi tập đoàn và thời gian đấy là quá ít , chỉ đủ để đọc Một vài từ. bởi vậy, bạn yêu cầu thiết kế dễ đọc và những từ thể hiện trên bao bì sản phẩm phải thật cô đọng. Trên bao bì của bạn buộc phải có logo, nhãn hiệu , và 1 số thông tin cần phải có. Với một số từ ngữ quan trọng bạn phải tiêu dùng cỡ chữ to hơn để có thể đọc được trong khoảng phương pháp từ xa . Bạn ko nên chọn một vài font chữ chuẩn của Window như Times New Roman,...và cũng hạn chế sử dụng quá rộng rãi phông chữ như khó nhìn .Điều quan trọng nhất là font chữ yêu cầu rõ ràng và dễ đọc để tạo cảm xúc tốt nhất cho người nhìn.

4. Chất liệu

Sau hoàn thành khâu thiết kế, bạn phải lựa chọn thật kỹ chất liệu để in bao bì. những chất liệu cung cấp rẻ có màu sáng như giấy, PP, PE , nhựa trong,.. Chất liệu đôi khi cho bạn nhìn thấu được màu và nội dung. Có lúc 1 thiết kế đơn thuần in một màu lại khiến cho vượt trội màu sắc bao bì sản phẩm. một vài chất liệu màu trắng thường làm cho nổi bạn vài thiết kế bao bì của bạn, đấy cũng là 1 lựa chọn bạn có thể để ý.

5. Kích thước bao bì

Kích thước bao bì tùy thuộc vào sản phẩm mức giá mà bạn dề ra.Bao bì phải to nhỏ trước sau thế là tùy vào lượng thông tin của sản phẩm.Bạn không phải thiết kế 1 bao bì quá to trong khí sản phẩm bên trong lại quá nhỏ, nó tạo cho quý khách sau khi sử dụng cảm thấy bì lừa dối , mặt dù lúc nhìn thấy cực kỳ cá tính.
Bạn cũng có thể thu hút sự để ý bằng một hình dạng khác thường. điều này đòi hỏi bạn bắt buộc đầu tư kinh tế từ khâu thiết kế nhưng cũng ẩn đựng đa dạng rủi ro. Bạn cũng có thể sử dụng hình ảnh và thay đổi thiết kế hình dạng bất thường rồi phối hợp với các màu sắc vượt trội, như vậy bạn sẽ có được một bao bì với thiết kế độc, lạ trong hình dạng đơn giản.

>>> Bạn nên biết: thiết kế brochure

6. Tính Nhất quán

1 sản phẩm có nhiều đặc điểm, thành phần hay tính năng thiết yếu trên bao bì và điều quan trọng là trên bao bì nhãn hàng thiết kế phát huy được số đông vài chi tiết thống nhất và thích hợp với sản phẩm. cho dù có phổ biến bao bì sản phẩm khác nhau , nhưng khi nhìn vào bao bì thi ngay lập tức nhận diện được thương hiệu của bạn. Như vậy, thiết kế bao bì nên tạo ra sự nhất quán và một số dấu hiệu nhận diện nhà hàng,doanh nghiệp hoặc một thương hiệu.

7. Thông tin cửa hàng

đầy đủ một vài bao bì sản phẩm hiện nay điều có rất nhiều thông tin cửa hàng , ấy là 1 điều quan trong nhất và ko thể thiếu , vì khi cần các bạn có thể địa chỉ trực tiếp để phản ánh , bạn đừng nghỉ đó là phiền phức mà đấy là 1 điều sẽ tạo phải uy tín của bạn , công ty bạn , nhãn hiệu mà bạn miệt mài vững mạnh . Một thiết bao bì chuẩn thông thường phần này sẽ nằm ở mặt sau hoặc cuối cộng của bao bì . bạn cần buộc phải in rõ ràng vài thông tin này , giảm thiểu bị lòe , ko nhìn rõ số diện thoại , địa chỉ ,... bạn sẽ mất điểm trong lòng khách hàng .

Thật ra mà đề cập trong thiết kế ko có bất cự sự ràng buộc nào , thế giới luôn thay dổi từng ngày , suy nghĩ và ý tưởng cũng vậy, đôi khi bạn phải đề nghị tao sự khác biêt, nhưng nó ko đi qua xa với xu thế hiện tại, có thể bạn sẽ thành công, nhưng khả năng đấy ko cao , nhưng đừng để mình bị ràng buộc bởi bất cứ đồ vật gì , cuộc sống là của bạn , hãy tự tô diểm nó theo cách thức riêng của mình .

Giới thiệu Thủ thuật web : mở lại tab đã đóng ai cũng cần

Sau đây tôi xin hướng dẫn người mua 1 Một số thủ thuật nhỏ mà tôi biết để dùng website hiệu quả hơn , có thể 1 số bạn đã biết rồi một số vẫn còn 1 số bạn chưa biết .

siêu đơn giản quý khách hãy xem mình hướng dẫn nhé . Ở đây mình xài trình duyệt Cốc cốc nhé .

1.Mở lại trang web đã đóng bằng lịch sử truy cập cua website

khi bạn đang xem 1 website và do vô tình hay do 1 số ví như (cúp điện , hết pin ,…) bạn có thể vào mở lại bằng mẹo vào lịch sử truy cập web để mở lại . người dùng khiến cho theo hướng dẫn của mình nhé . Ở đây mình xài trình duyệt Cốc cốc .

B1 : Nhấp vào chữ cốc cốc bên trái gốc trên cộng hoặc bạn có thể nhấn phím tắt Ctrl+H để vào phần lịch sử .

>>> Tham khảo: thiết kế logo hà nội

B2: Trong phần lịch sử bạn chọn link trang web mà bạn đang xem dỡ .

Và đây là kết quả

2.Mở lại tab đã đóng trên thanh công cụng website .

Trong Một số ví như người mua đang xem 1 website và mở đa dạng tab , lúc bạn muốn tắt bớt 1 số tab để giảm dung lượng ram đang hoạt dộng , do vô tình tắt luôn 1 tab quan trọng mà bạn đang xem thì sẽ rất phiền phức lúc bạn vô lại phần lịch sử để mở lại , chưa kể đếnnếu tab mà bạn vừa mở từ link tìm kiếm của google thì trong phần lịch sử sẽ ko hiển thị đường link để bạn mở lại mà chỉ hiện thị đường link tìm kiếm của google.

B1 : chuột phải vào đấu cộng ngay tab mà bạn đang chạy .

>>> Tin mới: thiet ke nhan dang thuong hieu

B2: chọn mở lại tab đã đóng .

Và đây là kết quả .

>>> Bạn đề nghị xem: thiết kế logo doanh nghiệp

các bạn đón xem tiếp một số thủ thuật web mình sẽ up tiếp ở một số phần tiếp theo , có thể 1 số các bạn biết rồi các cũng có 1 số người mua chưa biết . Cám ơn người mua đã đọc bài viết của mình

một số quan niệm sai lầm về việc thiết kế profile công ty

Dưới đây là Một vài quan niệm sai lầm thường gặp về việc thiết kế profile công ty. Sao Kim xin Tìm hiểu để bạn tham khảo.

1. công ty tôi đã có website vậy thiết yếu kế profile để khiến cho gì?

Trong thời đại kết nối internet toàn cầu như bây giờ suy nghĩ này có vẻ như hiển nhiên.

>>> Bạn có biết: logo thuong hieu

Hãy khoan đã. chẳng hề lúc nào người mua cũng truy cập website để đọc thông tin về tập đoàn bạn. Vả lại người dùng sẽ nản chí với một website tràn ngập thông tin và hình ảnh mà ko thể tìm thấy ngay các thông tin mình đề nghị. Mặt khác, website không hề có tác dụng khi mà quý khách của bạn ko kết nối với internet.

2. PR in ấn đã lạc hậu so với công nghệ internet

chẳng hề có sự lạc hậu nào. vài phương tiện truyền thông hiếm lúc thay thế nhau hoàn toàn. Đài phát thanh không bị thay thế bởi truyền hình, báo và tạp chí in cũng không bị thay thế bằng báo mạng. hiện nay, chúng ta chứng kiến nhiều hơn những cái PR in ấn. Internet ko thể và không bao giờ thay thế hoàn toàn PR in ấn.

Lợi ích của việc thiết kế profile công ty

3. Chỉ cần tặng profile cho các các bạn thân thiết hoặc đối tác

Mỗi lần bạn tặng đi một cuốn profile là một cơ hội chào hàng được thực hiện. Trừ lúc bạn muốn hạn chế doanh thu của mình thì mới nên tránh tặng profile cho số đông đối tượng liên quan. Càng quảng cáo phổ biến, bạn càng có nhiều khách hàng. vì vậy, hãy dành profile của bạn cho càng rộng rãi người càng phải chăng.

4 . In ấn profile là vô cùng tiêu hao

Bạn có thể dùng công thức tính ROI (Thu nhập trên giá tiền đầu tư) để kiểm tra hiệu quả của việc dùng ấn phẩm này. Tuy nhiên, in ấn profile là để mang lại cho bạn các bạn mới và doanh thu mới. vì thế không phải có chuyện lãng phí ở đây.

5 . công ty tôi rất nhỏ (Mới thành lập) thì đâu cần thiết kế profile

Thực tế ngược lại với điều bạn vẫn nghĩ. những doanh nghiệp lớn thường có profile "hoành tráng". Vậy ví như bạn cũng có một profile giỏi, doanh nghiệp bạn sẽ được nhìn nhận như một "ông lớn" trong ngành.

>>> Thm khảo: thiết kế logo đẹp

6 . Đính kèm đa số đông đảo thiết bị vào profile

các bạn của bạn có không quá 10 phút để Mách nhỏ về bạn qua cuốn profile. nếu bạn muốn đưa toàn bộ hầu hết thiết bị vào tài liệu này (ví dụ như : hồ sơ nhân sự của từng nhân sự, danh mục tài sản, danh mục dự án, các bằng khen, chứng chỉ chuyên nghành …) sẽ làm cho khách quá tải và không thể tiếp tục xem profile của bạn.

7 . Hãy viết thật phổ biến vào profile

bắt buộc nhớ người dùng xem profile của bạn chứ ko đọc nó. vì thế hãy sử dụng hình ảnh để truyền tải thông điệp cho người dùng. Nội dung văn bản đề nghị cô đọng, súc tích.

Trên đây là một vài quan niệm sai về thiết kế profile, bạn có muốn bổ sung thêm vào danh sách này không ? Hãy chia sẻ với chúng tôi bằng cách gửi nhận xét dưới bài viết này nhé

Các bạn đã hiểu biết Profile hoặc hồ sơ năng lực nhà hàng là gì?

Trong tuần này, chúng tôi sẽ Tìm hiểu tới bạn loạt chủ đề mới về thiết kế profile nhà hàng – một trong một vài tài liệu buôn bán – bán hàng quan trọng bậc nhất với đa số công ty. Chủ đề này sẽ bắt đầu với những bài viết:

  • Profile tập đoàn là gì?
  • Tạo sao thiết yếu kế profile công ty?
  • một số thuận tiện mà profile siêu thị mang đến.
  • Quy trình thiết kế profile nhà hàng
  • Thắc mắc thường gặp lúc thiết kế profile doanh nghiệp
  • một vài quan niệm sai về việc thiết kế profile nhà hàng
  • 10 điều bắt buộc làm để có cuốn hồ sơ năng lực doanh nghiệp lý tưởng
  • Case study thiết kế hồ sơ năng lực công ty xây dựng
  • một vài chiếc hồ sơ năng lực siêu thị tham khảo
  • Khởi động việc thiết kế profile cho nhà hàng bạn

Hãy cùng bắt đầu với bài viết đầu tiên: profile doanh nghiệp là gì? mẹo phân biệt các chiếc ấn phẩm như profile, brochure và catalogue.

Profile doanh nghiệp là gì?

cong ty co phan thuong mai cong nghiep thu do citraco 1 1364802194 Profile hay hồ sơ năng lực công ty là gì?

>>> Xem thêm: logo chuyen nghiep

[Mẫu thiết kế profile công ty Thủ Đô]
Một cuốn profile tập đoàn có thể có nhiều một số gọi tên cũng như biến thể khác nhau: hồ sơ năng lực, sách Tìm hiểu công ty, hồ sơ dự thầu … Tuy có khác nhau đôi chút, nhưng thông thường profile siêu thị được thiết kế dưới dạng một cuốn sách nhỏ, dung lượng từ 16 – 32 trang với mục đích Mách nhỏ tóm tắt về nhà hàng, lĩnh vực marketing, một vài điểm cộng, sản phẩm – dịch vụ, khách hàng và các dự án của tập đoàn đã thực hiện. Profile tập đoàn giúp người mua Tìm hiểu nhanh chóng về công ty. Nó được coi như "bảo bối" được tiêu dùng khi bán hàng, Giới thiệu năng lực nhà cung ứng, nhà thầu.

Phân biệt giữa profile siêu thị, brochure và catalog

Trong thực tế, cả profile tập đoàn, brochure, catalogue đều là một vài chiếc tài liệu được sử dụng rộng rãi trong hoạt động buôn bán của một tập đoàn. Đôi lúc vài tài liệu này được sử dụng cùng nhau và chúng khiến cho rộng rãi người nhầm lẫn.

phương thức phân biệt các cái tài liệu này có thể dựa trên mục tiêu sử dụng, đối tượng đọc kém chất lượng, cách thiết kế và những tiêu chí khác.

Brochure có thể coi là một dạng tài liệu tổng quát nhất lúc nói về tài liệu kinh doanh. ví như mục đích của brochure là để Tìm hiểu về công ty thì ta có thể gọi đó là profile siêu thị, nếu brochure sử dụng để Bật mí về danh mục sản phẩm, dịch vụ hay dự án ta có thể gọi đấy là catalogue sản phẩm (dịch vụ, dự án).
greentech Profile hay hồ sơ năng lực công ty là gì?
[Mẫu thiết kế Brochure Giới thiệu một dự án bất động sản]

>>> Bạn có biết: thiết kế logo công ty

Brochure có rộng rãi quy phương thức thể hiện khác nhau: dạng tờ A4 (có thể gọi là flyer), Bi-Fold (gập đôi, 4 mặt), Tri-fold (gập 3, 6 mặt), dạng quyển 8 trang, 12 trang, 16 trang… Brochure có thể dùng để Tìm hiểu chi tiết về một sản phẩm, dịch vụ, dự án, sự kiện, một địa điểm du lịch …

Catalogue hay catalog, catalo được định nghĩa trong từ điển là một bản liệt kê danh mục. Trong lĩnh vực PR, catalogue là tập tài liệu Tiết lộ về danh mục sản phẩm, dịch vụ, dự án … hoặc vài thông tin có tính chất liệt kê theo danh mục. Catalogue được tiêu dùng để sản xuất thông tin giúp người mua dễ dàng Bật mí, so sánh và lựa chọn các sản phẩm.

Một sự khác biệt nữa chúng ta có thể thấy trong một vài tài liệu trên ấy là profile doanh nghiệp là tài liệu thường có tính duy nhất, còn những tài liệu brochure và catalogue có thể có đa dạng trong mỗi công ty. Profile là tài liệu tự Bật mí siêu thị. Brochure là tài liệu quảng cáo Giới thiệu yếu tố về sản phẩm, dịch vụ, dự án … catalogue là tài liệu Tiết lộ danh mục sản phẩm, dịch vụ, dự án …
bity1 1334628905 Profile hay hồ sơ năng lực công ty là gì?

[Một cuốn catalogue Tìm hiểu sản phẩm mỹ phẩm]

>> Tham khảo: thiết kế profile

đông đảo sự khác biệt trên ko mang tính nên mà chỉ giúp chúng ta có sự tưởng tượng khá về từng mẫu ấn phẩm. Trong thực tế chúng ta có thể nghe những thuật ngữ trên được sử dụng lẫn lộn hoặc thay thế cho nhau. Với tình huống này chúng ta căn cứ vào bối cảnh của việc dùng thuật ngữ để hiểu đối phương muốn ám chỉ cái tài liệu nào.

đến đây, chúng ta đã nắm rõ về khái niệm profile và sự khác biệt với các tài liệu PR khác. Hãy tìm một vài Nguyên nhân doanh nghiệp bạn thiết yếu kế profile

 

Hỗ trợ

Tư vấn & Hỗ trợ

0909.444.666