Câu hỏi điện thoại di động 2016 sẽ đắt hay rẻ?

Thứ Tư, 2 tháng 12, 2015

Tổng số quý khách smartphone toàn cầu sẽ vượt 2 tỷ người

Theo một nghiên cứu của hãng eMarketer, số lượng người dùng điện thoại thông minh toàn cầu sẽ vượt qua cột mốc 2 tỷ vào năm tới. Với hơn 1,9 tỷ người đã tiêu dùng điện thoại di động tính đến cuối năm 2015 thì bước sang năm đến, con số này được dự đoán sẽ tăng lên thành 2,2 tỷ người. smartphone Android (và có lẽ cả Windows) vô cùng rẻ sẽ tiếp tục thống trị thị trường, tạo điều kiện cho nhiều người online hơn và thách thức cả 3 ngành công nghiệp điện thoại thông minh, ứng dụng, tiếp thị smartphone cùng khi.

2. phổ biến nhãn hàng smartphone chết dần

Hãng nghiên cứu IDC tuyên bố rằng trong năm 2016 và 4-5 năm đến, hơn 30% những công ty IT sẽ ko còn "tồn tại như cách mà chúng ta đang biết". đề cập mẹo khác, cứ 3 siêu thị thì lại có 1 doanh nghiệp đối mặt với nguy cơ bị loại khỏi thị trường, hoặc bị thâu tóm/sáp nhập, hoặc quy mô bị thu hẹp đến mức đáng thương.

Trước ấy, một báo cáo của PhoneArena cũng hé lộ rằng ko kể Apple, Samsung và một vài thương hiệu di động Trung Quốc, hầu hết các hãng smartphone to còn lại như LG, Sony, HTC và Blackberry chuyên nghiệp lắm thì hòa vốn, không thì đều thua lỗ nặng. đầy đủ các hãng này đều đang ở vào tình thế siêu cạnh tranh và ví như họ không nghĩ được mẹo nào xoay chuyển tình thế trong năm đến, họ sẽ rơi vào nhóm 1/3 "bi kịch" mà IDC kể đến.

3. Màn hình 4K rộng rãi trên di động đầu bảng

Năm 2015, màn hình 4K cuối cùng cũng vươn lên là hiện thực, với sự ra mắt của con dế Sony Xperia Z5 Premium. Với việc cuộc chiến cấu hình đã bước vào quá trình so kè từng mm thì kiên cố, những hãng Samsung, Xiaomi, LG sẽ không chờ đợi lâu để tung ra những smartphone/tablet 4K của riêng mình trong năm 2016.

4. Máy quét tròng mắt để bảo mật smartphone

ví như như bạn tưởng bảo mật smartphone chỉ giới hạn lại ở mật khẩu và quét vân tay thì bạn đã lầm. Sinh trắc học đã trở thành một xu thế quan trọng mới trong ngành công nghiệp điện thoại thông minh, và do quét vân tay đã trở nên tính năng mà "smartphone đầu bảng nào cũng có", những hãng cung ứng cần tìm kiếm thêm những giải pháp mới độc quyền để tăng sức khó khăn.

Chẳng hạn như Microsoft đã tích hợp tính năng Windows Hello vào các chiếc điện thoại thông minh Lumia mới nhất, cho phép nhận dạng tròng mắt khách hàng. phổ biến khả năng bước sang năm 2016, khoa học này sẽ được thử nghiệm và xuất hiện phổ biến hơn nữa.

5. Chạy đua sạc pin cực kỳ nhanh

Một số con dế trên thị trường đã có khả năng sạc vô cùng nhanh, nhưng những hãng điện thoại di động sẽ không ngừng ở đó. vừa qua nhất, Huawei được cho là đã phát triển một mẫu pin có thể sạc nhanh gấp 10 lần so với bình thường. Khối pin 600 mAh, trông có vẻ như là nhắm đến những trang bị wearable, có thể sạc đầy 68% chỉ sau 2 phút, trong khi pin thông thường mới nạp được khoảng 2% với cùng thời gian như vậy.

cộng lúc, những khối pin 3000 mAh của số đông điện thoại thông minh Android đầu bảng sẽ chỉ mất 5 phút để sạc 48% pin giả dụ áp dụng cộng khoa học đấy.

6. Thanh toán di động lan rộng

 Giải pháp Samsung Pay hỗ trợ cả các thiết bị quẹt thẻ truyền thống

Giải pháp Samsung Pay hỗ trợ cả các thứ quẹt thẻ truyền thống

các hệ thống thanh toán điện thoại sẽ mọc lên như nấm và hầu hết những hãng cung cấp điện thoại thông minh đều sẽ tăng trưởng một giải pháp của riêng mình.

nói từ sau khi Apple công bố hệ thống Apple Pay, những đối thủ trong phe Android đã bám đuổi siêu nhanh. Samsung là hãng tiên phong với dịch vụ Samsung Pay triển khai ở Hàn Quốc và Mỹ. Google cũng tích hợp bảo mật vân tay và giao diện thanh toán vào trong hệ điều hành Android Marshmallow, mở ra cánh cửa cho những đối tác phần cứng của mình triển khai hệ thống thanh toán riêng. LG là hãng mới nhất nhập cuộc khi khai trương dịch vụ LG Pay ở Hàn Quốc.

7. USB-C phát triển thành rộng rãi

Cổng kết nối USB Type C sẽ xuất hiện ngày càng đa dạng trên những con dế và làm cho cổng kết nối truyền thống bị ghẻ lạnh, tiến đến bị khai tử hoàn toàn.

8. Giá bán sẽ ngày càng rẻ

các dự án điện thoại thông minh bình dân ngày càng gây sốc về mức độ rẻ của chúng. các smartphone giá 100 USD sẽ xuất hiện ngày càng đa dạng và sở hữu cấu hình, tính năng ngày càng phải chăng hơn, đáp ứng được tất cả những nhu cầu cơ bản của người dùng bình dân tại những thị trường mới nổi.

Theo Vietnamnet

4 khoa học đang trở thành xu thế của điện thoại thông minh năm 2015

 Giải pháp Samsung Pay hỗ trợ cả các thiết bị quẹt thẻ truyền thống

Giải pháp Samsung Pay hỗ trợ cả những thiết bị quẹt thẻ truyền thống

 Giải pháp Samsung Pay hỗ trợ cả các thiết bị quẹt thẻ truyền thống

Giải pháp Samsung Pay hỗ trợ cả các vật dụng quẹt thẻ truyền thống

4 kỹ thuật đang vươn lên là xu thế của smartphone năm 2015

Các lầm tưởng bạn nên để ý khi PR trên Google

Thứ Ba, 1 tháng 12, 2015


quảng cáo Google Adwords là một ngành còn tương đối mới tại Việt Nam nên có không ít nhà hàng đã mắc nên sai lầm khi dùng PR trên Google khiến cho nhiều người nhận định quảng bá Google Adwords không thực sự đem lại hiệu quả. Thậm chí có phổ biến doanh nghiệp còn tẩy chay PR Google do bị rơi vào tình trạng "tiền mất tật mang".


Dưới đây Vietads xin gửi tới quý khách 5 lầm tưởng bạn bắt buộc để ý khi PR trên Google mà bạn hay mắc phải: 1. Tự đăng kí PR với Google để tiết kiệm chi phí Bất kì ai cũng có thể đăng một quảng bá trên Google. Chỉ cần tạo một tài khoản cá nhân và trả phí hàng tháng là website của bạn đã dễ dàng xuất ngày nay phần "liên kết được tài trợ" của Google. Chính vì sự đơn thuần và tiện lợi đấy,có mọi doanh nghiệp tự đăng kí cho mình một tài khoản PR mà ko thông qua những đại lý hoặc đối tác của Google. Nhưng việc khiến quảng cáo Google cũng đòi hỏi một số hiểu biết căn bản về ngành này.
Chất lượng quảng bá Google phụ thuộc vào link đích của sản phẩm, độ liên quan của từ khóa – lời quảng cáo – nội dung trong link đích. Chất lượng càng cao thì mức giá cho PR Google càng thấp. Đa phần các bạn không chuyên nên không biết cách để SEO một PR nhằm hạn chế giá thành một bí quyết tối đa. vì thế họ vẫn buộc phải chịu một mức tầm giá tương đối cao nhưng lại không có được một PR Google chất lượng thấp. Lời khuyên: Bạn hãy tìm tới một chuyên gia PR Google Adwords hoặc một đại lý có uy tín trong ngành. các người luôn biết cách thức tối ưu rẻ nhất cho quảng bá của bạn. 2. Bạn nên tìm tới các đại lý có giá rẻ Thông thường, giá cho một click tại thị trường Việt Nam từ 1.600đ đến 2000đ. đấy là một giá tiền hơi hoàn hảo. hiện nay có một số đại lý chào giá khá phải chăng. Khoảng 1200đ tới 1500đ. Tuy nhiên các đơn vị này thường ko đảm bảo chất lượng quảng cáo như đúng cam kết khiến cho công ty bị rơi vào tâm lý hoài nghi và đánh mất niềm tin vào Google vì các lời hứa hão. Điều này có vẻ như mâu thuẫn với lầm tưởng đầu tiên. Vì chất lượng quảng cáo Google Adwords càng cao thì mức giá trả cho một click càng tốt. Điều ấy là hoàn toàn đúng. Nhưng "thấp" ở đây cũng có một ngưỡng nhất định. trường hợp mức giá chào giá thấp hơn ngưỡng đó, bạn buộc phải phải xem xét lại đơn vị sản xuất PR để hạn chế tình trạng vì "ham rẻ" mà sắm cần "hàng rởm". Lời khuyên: Một quảng bá Google tốt là một quảng bá có lời quảng cáo sát nhất với từ khóa, có tất cả những tính năng như hiển thị bản đồ, URL mở rộng, link mở rộng, mẫu shop, điện thoại di động, tần suất xuất bây giờ vị trí VIP (trên cùng bên trái màn hình) cao… Hãy xem đơn vị cung ứng quảng bá cho bạn có thể làm được các điều đó hay ko bằng cách thức xem những quảng bá họ đang làm cho với chính những khách hàng của họ. 3. Lầm tưởng trong việc chọn từ khóa Từ khóa là khía cạnh sống còn trong một chiến dịch quảng bá Google Adwords. Việc chọn sai từ khóa có thể dẫn tới sự thất bại trong đa số chiến dịch. các các bạn quảng bá Google Adwords thiếu kinh nghiệm thường thích sử dụng những từ khóa tương đối chung chung và cho rằng các từ khóa càng ngắn,càng chung chung thì càng bao quát được thị trường. Trên thực tế chúng ta buộc phải đứng ở lập trường của người tìm kiếm trên Google để lựa chọn từ khóa. giả dụ bạn muốn mua một mẫu điện thoại. Hẳn bạn cần định hình là mình muốn sắm một mẫu smartphone Nokia hay một dòng Samsung. bởi vậy thay vì một từ khóa hơi chung là "dien thoai di dong " thì bạn buộc phải chọn một từ cụ thể như "dien thoai nokia". Và cũng không phải chỉ dùng từ khóa "samsung" khi muốn quảng cáo một loại điện thoại di động của hãng này vì người tìm "samsung" có thể đang có nhu cầu mua máy giặt Samsung hay tivi Samsung hoặc đơn giản là chỉ muốn giới thiệu về nhãn hàng Samsung. 4. Nhầm lẫn giữa quảng bá Google và kết quả tìm kiếm tự nhiên Có nhiều người ko phân biệt đâu là một quảng cáo Googe Adwords, đâu là Website nằm trong kết quả tìm kiếm tự nhiên. khi bạn sử dụng quảng cáo Google, Website hoặc Page trong Website của bạn sẽ hiển thị trong phần liên kết được tài trợ của Google (bên buộc phải hoặc trên cộng bên trái màn hình) với một số từ khóa nhất định. Có các website không cần quảng bá Googe Adwords vẫn xuất hiện nay các vị trí cao trong trang nhất. ấy là kết quả của công đoạn tối ưu (Search Engine Optimize – tối ưu hóa công cụ tìm kiếm). Lời khuyên: các bạn nên xác định điều bắt buộc nhất đấy là uy tín, nhãn hàng, tăng doanh thu hay chiến lược cho từng quá trình của bạn là gì để có ý kiến đúng đắn nhất từ những nhà tư vấn. lúc xác định được điều ấy,bạn sẽ biết được website của mình phải sử dụng PR Googe Adwords hay cần có sự giúp đỡ của những chuyên gia Seo. 5. Phó mặc rất nhiều trang bị cho nhà PR Bạn bỏ ra một khoản tiền hàng tháng và giao tất cả thứ cho tập đoàn cung cấp PR. Nhiệm vụ của bạn chỉ là kí tên vào bản hợp đồng và trả tiền đều đặn để duy trì quảng cáo?
Thật sai lầm khi "đem con bỏ chợ " như vậy. quảng bá trực tuyến đề cập chung và quảng bá tìm kiếm kể riêng đòi hỏi nên có sự tương tác giữa đơn vị phân phối quảng cáo và tập đoàn. Đơn vị PR tư vấn và thực hiện chiến dịch. doanh nghiệp sản xuất thông tin, sửa đổi nội dung website ( lúc cần) và giám sát chiến dịch. ấy là một quy trình tương tác chuẩn giữa 2 bên để quảng cáo Googe Adwords có chất lượng thấp nhất, tạo tiền đề cho sự thành công của cả chiến dịch PR. Lời khuyên: Hãy coi đơn vị phân phối quảng bá Googe Adwords như những người bạn. Bạn buộc phải tạo điều kiện và đáp ứng những yêu cầu họ đưa ra. Vì các yêu cầu đấy của họ chính là "liều thuốc" rẻ nhất cho "đứa con" của bạn.

Mách nhỏ giá tiền của những logo nổi danh

Logo nhà hàng tài chính New Zealand Banking giá : $15,000,000
Logo của ANZ đã được thiết kế lại và năm 2009.

Logo của microblog Twitter giá: $15
Logo Twitter đã được thiết kế bởi Simon Oxley in 2009. Là một hình stock được rao bán trên mạng sau đó được Twitter tậu lại. Vào đầu năm nay logo này đã được mẫu mã lại.

Logo Accenture giá: 100.000.000 USD (Chi phí khủng ! – LNV )

Logo mới công ty Accenture được mẫu mã bởi Landor Associates năm 2000.

Logo BBC giá : 1.800.000 USD
Logo BBC được thiết kế năm 1997.

tập đoàn dầu khí British Petrol (BP) giá : 211.000.000 USD (wow ! con số ko tưởng nổi một logo đắt giá với tầm giá 211 triệu USD )
Logo BP được bề ngoài lại năm 2008 nhằm khôi phục lại hình ảnh tập đoàn này sau vụ tràn dầu nghiêm trọng trước ấy đã làm cho hoen ố hình ảnh công ty.

Logo Coca-Cola logo giá : $ 0

Điều đáng bất ngờ là logoCoca-Cola nổi tiếng này đã được tạo ra bởi hai nhân viên kế toán John Pemberton, Frank Mason Robinson, vào năm 1885. Robinson đã đưa ra tên và ngoại hình mẫu chữ đặc trưng của logo. Spencerian Script là kiểu chử siêu đa dạng vào thời điểm ấy.

Logo Enron giá : 33.000 USD
Logo Enron logo được thiết kế bởi nhà kiểu dáng logo nức tiếng Paul Rand năm 1990 .

Logo Pepsi giá : 1.000.000 USD

Logo mới của Pepsi được thiết kế bởi công ty Arnell trong năm 2008. những tầm giá được liệt kê bao gồm một gói ra đời hoàn thiện.

Logo Glasgow 2014 giá : $ 95.000

Biểu tượngGlasgow 2014 được ngoại hình bởi Marque Agencye và tầm giá này chỉ bao gồm những kiểu dáng logo.

Logo Google giá: $ 0

các logo của Google ban đầu được mẫu mã vào năm 1998 bởi Sergey Brin, một trong các người sáng lập Google trong GIMP. Sau ấy nó đã được điều chỉnh rộng rãi lần nhưng concept ban đầu được giữ nguyên.

Logo Olympics London 2012 giá :625.000 USD
Logo thế vận hôi Olympics 2012 được mẫu mã bởi Wolff Ollins in 2007. Một trong những logo bị che phổ biến nhất năm nay.

Logo City of Melbourne giá: 625.000 USD

Logo City of Melbourne ngoại hình bởi Landor Associates năm 2009.

Logo Nike giá : $ 35

logo của Nike được thiết kế bởi Carolyn Davidson năm 1975. Giá chỉ bao gồm bề ngoài logo về sau đã được thiết kế lại nhưng concept ban đầu giống như trong nếu của Google và Coca-Cola đã được lưu giữ nguyên vẹn. Nike đã tặng 500 cổ phiếu cho các nhà thiet ke logo, mà hiện nay trị giá trên $ 600.000.

Phương pháp chụp ảnh phơi sáng và các điều đơn giản nhưng vô cùng cần thiết

Chủ Nhật, 29 tháng 11, 2015

chup-anh-phoi-sang-la-gi

Dưới đây là 1 số ảnh vì dụ về chụp ảnh phơi sáng.

chup-anh-phoi-sang-1

chup-anh-phoi-sang-2

chup-anh-phoi-sang-3

chup-anh-phoi-sang-4

chup-anh-phoi-sang-5

 

Hỗ trợ

Tư vấn & Hỗ trợ

0909.444.666