Tìm hiểu lý do iPhone đáng gi�� 3 triệu USD nếu được ra đời năm 1991?

Thứ Ba, 17 tháng 11, 2015

bí quyết đây ko lâu, Tech Policy Daily cho đăng tải 1 bài viết về giá trị của một cái iPhone giả dụ nó xây dựng thương hiệu năm 1991. Theo ấy, lúc khiến các phép tính về giá thành linh kiện để cung cấp ra 1 loại iPhone, các hãng phân phối khi đấy sẽ buộc phải bỏ ra số tiền khoảng 3,56 triệu USD, 1 con số khủng khiếp.

Theo tính toán của trang này, mỗi GB bộ nhớ flash sản xuất vào năm 1991 tốn tới 45.000 USD, bộ nhớ dung lượng 32 GB sẽ tiêu tốn 1,44 triệu USD để phân phối. Trong lúc đấy chip xử lí A7 (trên một mẫu iPhone 5S) của Apple mang khả năng thực hiện 20,5 tỉ phép tính mỗi giây sẽ mất 620.000 USD để cung cấp vào năm 1991.

Từ đây sở hữu thể thấy, phổ biến người trong chúng ta đang mang trong túi quần một khối tàn sản khổng lồ nếu nó xuất hiện phương pháp đây khoảng 20 năm.

Tuy nhiên, đó chỉ là phép tính của máy móc, Tech Policy Dailycòn chưa tính đến những giá trị không đo đếm được bằng tiền trường hợp 1 thứ như iPhone xuất hiện vào thời điểm đấy.

Vào năm 1991, thông tin là một vật dụng gì ấy quý hiếm và cực kì đắt đỏ. Để đọc, mua kiếm thông tin mới hoặc kiểm chứng một sự thật, bạn sẽ phải tới những thư viện, tìm phương pháp gặp những nhà phân tích để sắm các nghiên cứu thiết yếu hoặc lật tìm trong danh bạ của bạn 1 chuyên gia sẵn sàng lắng nghe và trả lời bạn. hầu hết toàn bộ tin tức mới đề đến từ một vài kênh truyền hình ít ỏi, từ những tờ báo. mang iPhone, thiết bị duy nhất bạn bắt buộc là mạng Internet để sở hữu thể truy cập Google, chọn ra hàng triệu website khác nhau để chắt lọc thông tin.

20 năm trước, bạn sẽ cần làm gì ví như muốn tậu 1 mẫu TV tốt nhất, xe tương đối hoặc tủ lạnh? Bạn phải gọi điện hoặc đến tận nơi – từng shop để tậu hiểu. Giờ đây, bạn ngồi một chỗ và tìm trên những trang thương mại điện tử.

20 năm trước, những dịch vụ giải trí cực kì giảm thiểu. Bạn nên tới rạp để xem phim hoặc chờ đúng giờ phát sóng trên TV hoặc sắm kiếm một liên hệ băng đĩa để mua/thuê về xem. khiến cho phương pháp nào để bạn cập nhật các bài hát mới, những xu hướng của bạn teen thế giới? Giờ đây, toàn bộ thứ đều cực kỳ đơn giản, ngay trên cái iPhone của bạn.

đó chỉ là một phần ít ỏi trong số những giá trị mà 1 dòng smartphone kể riêng và khoa học mới nhắc chung mang đến cho con người, những thứ ko đo đếm được bằng tiền mặt. Giá trị của nó có thể sẽ là nhiều triệu USD chứ không chỉ 3,56 triệu USD như Tech Policy Daily đã đưa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Hỗ trợ

Tư vấn & Hỗ trợ

0909.444.666