Hướng dẫn phương pháp đổi tên và mật khẩu wifi nhanh nhất

Thứ Ba, 17 tháng 11, 2015

Bạn buôn bán online bắt buộc lúc nào cũng bắt buộc mạng wifi khỏe. Vào 1 ngày đẹp trời bạn phát hiện với rộng rãi người tiêu dùng wifi nhà bạn mà chưa được sự đồng ý của bạn làm tốc độ wifi giảm đi đáng đề cập.

Free wifi

Và giờ đây bạn muốn đổi tên và mật khẩu wifi nhà bạn. Xin mời bạn tham khảo bài viết "Hướng dẫn cách đổi tên và mật khẩu wifi nhanh nhất" của duyanhweb.com sẽ giúp bạn làm việc đó đơn giản và nhanh nhất.

Hướng dẫn bí quyết đổi tên và mật khẩu wifi TP-Link

Bước 1: mọi các thông số của Modem đều được những nhà cung ứng ghi khía cạnh ở mặt sau của trang bị, bạn sở hữu thể vào theo các thông tin đó và thực hiện đổi tên và mật khẩu wifi theo ý khách hàng.

Cài đặt pass wifi

Theo hình trên thì shop IP của modem là 192.168.1.1, tài khoản và mật khẩu là admin. chú ý là các Modem của các hãng khác nhau thì những thông số này sẽ thay đổi. Bạn truy cập vào liên hệ http://192.168.1.1 bằng 1 trình duyệt web bất kỳ. Sẽ hiện ra một bảng yêu cầu nhập tài khoản và mật khẩu, bạn nhập vào đấy admin và tiếp tục quá trình đổi tên và mật khẩu Wifi nhà bạn.

Đăng nhập hệ thống

Bước 2: Đăng nhập xong, Xuất hiện bảng như hình ảnh. Bạn hãy click vào Wireless ->Wireless Security. Tại mụcPassword, bạn đổi mật khẩu Wifi mà bạn muốn thiết lập rồi nhấn Save.

Đổi mật khẩu wifi

Bước 3: Bạn vào mục System Tools, mua mục Reboot và click vào Reboot để khởi động lại mạng. Như vậy là xong bí quyết đổi tên và mật khẩu wifi TP-Link

Xác nhận đổi mật khẩu

Chờ cho đến khi mạng khởi động lại xong và bạn với thể đăng nhập vào Wifi có pass mà bạn vừa đặt là được.

Hướng dẫn bí quyết đổi tên và mật khẩu Wifi Linksys

Bước 1: địa chỉ IP của modem là 192.168.1.1 truy cập bằng trình duyệt IE (địa chỉ mặc định của thiết bị). Tài khoản và mật khẩu là admin. Để tiến hành đổi tên và mật khẩu Wifi Linksys

Bước 2: Bạn chuyển sang thẻ Wireliess, tại đây bạn có thể đổi tên và mật khẩu Wifi ở ổ Wireless Netword Name.

Đổi mật khẩu Wifi Linksys

Bước 3: Bạn chuyển sang thẻ Wireliess Security, tại Security Mode bạn mang thể lựa sắm các kỹ thuật mã hóa ưng ý

Xác nhận đổi mật khẩu Wifi Linksys

Hướng dẫn đổi tên và mật khẩu Wifi Tenda

phương pháp đổi tên và mật khẩu wifi Tenda là 1 trong nhiều bước của quá trình cấu hình Router Wireless Tenda để bảo vệ wifi của bạn, không cho người khác truy cập sử dụng làm cho yếu sóng wifi của bạn, giúp bạn bán hàng online nhanh hơn.

Bước 1: Mở trình duyệt IE và truy cập cửa hàng 192.168.1.1, sau đấy Click Advance Settings (Hình bên dưới)

Đăng nhập Wifi Tenda

Bước 2: Bạn chọn đến thẻ WAN/ WAN Settings/ Wireless Basic Setting để nhập tên mạng của bạn ở mục SSID(Hình bên dưới)

Đặt tên Wifi Tenda

Bước 3: Bạn chuyển sang thẻ Wireless Security để đổi tên và mật khẩu Wifi Tanda, bạn cần thiết lập 1 số các lựa sắm sau:

– WPS: Đặt Disable

– Security Mode: Mixed WPA/WPA2 PSK

– WPA Algorithms: TKIP&AES rồi nhập mật khẩu vào ô bên dưới.

Kết thúc bạn nhấn OK

Đổi mật khẩu Wifi Tenda

Đổi tên và mật khẩu wifi VNPT, Viettel, FPT, CMC thực chất cũng như đổi tên và mật khẩu wifi TP-Link, Tenda, LinkSYS, Zyxel mà chúng tôi đã hướng dẫn ở trên.

Như vậy bài viết "Hướng dẫn cách đổi tên và mật khẩu wifi nhanh nhất" đã hướng dẫn người dùng bí quyết đổi tên và mật khẩu wifi chỉ trong vài thao tác đơn giản. Nhờ đó chống kẻ gian sử dụng trộm mạng Wifi sẽ giúp bạn thoải mái kinh doanh online mà ko lo wifi yếu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Hỗ trợ

Tư vấn & Hỗ trợ

0909.444.666